Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Genshin Impact Hutao: Điều bí ẩn không phải ai cũng biết về...

Genshin Impact Hutao: Điều bí ẩn không phải ai cũng biết về nhân vật này

Chỉ sau vài ngày Hutao ( Hồ Đào ) là một trong những nhân vật DPS hàng đầu của Genshin Impact sẽ trở lại với người hâm mộ. Chúng tôi sẽ đem đến cho những người chơi một hướng dẫn cách build Hutao chi tiết và những thông tin vô cùng chú ý khác về những lần trở lại lần đầu tiên của nhân vật từ tháng 8 tới giờ. Cùng VTC Pay khám phá nhân vật Genshin Impact Hutao ở bài viết dưới đây nhé.

Banner Hutao có những nhân vật và vũ khí nào?

Banner của Hutao sẽ có được xuất hiện của hai nhân vật “loli” là Diona và Sayu. Đây có thể là một banner rất đáng để mọi người quay bởi vì ngoài Hutao cực mạnh cùng với đó là Thoma sẽ hỗ trợ rất tốt thì cả Sayu lẫn Diona đều rất hữu dụng trong những đội hình Genshin Impact và rất đa dụng.

Cũng có thể thấy rằng bên banner vũ khí, nhiều game thủ đã rất ao ước sẽ thấy được sự xuất hiện của cung Amos nhưng do Ganyu sắp trở lại trước đó, điều này cũng có thể thấy rằng nó quá bất khả thi. Những thông tin tiết lộ cho rằng người chơi sẽ gặp lại Tiếng Thở Dài Vô Tận, một cây cung được thiết kế  riêng cho Venti (hoặc Amber support) sẽ thấy là bất tiện nếu các  bạn quay ra chúng mà nếu không có Venti.Những vũ khí 4 sao đi kèm bao gồm thương và cung mới thêm vào đó là ba vũ khí cũ như hình dưới đây.

>>>Cách build Thoma chính xác nhất trong Genshin Impact

>>>Hướng dẫn cách chơi Giấc Mơ Hoa đơn giản nhất tại Genshin Impact

Ưu và nhược điểm của Hutao Genshin Impact

Vai trò duy nhất mà Hutao trong đội hình Genshin Impact đó chính là nguồn sát thương chủ lực dành cho đội hình này và cô bé làm rất tốt vai trò này trong những pha giao tranh. Nhân vật này được đông đảo game thủ công nhận là một trong “Liyue Big 3” của game cùng với đó là Ganyu và Xiao. Nhưng nhược điểm của  Hutao là những kỹ năng thật tốt để sử dụng được nó đòi hỏi có Xingqiu trong đội hình nếu muốn có DPS đủ cao, nó cũng quá thiếu thốn thể lực (nếu chưa có cung mệnh 1), cần chú ý đến máu và thể lực,… đều không đủ sức che lấp sức mạnh này.

Có thể thấy được lý do Hutao mạnh đến vậy đó là nhờ vào khả năng kích hoạt phản ứng Bốc Hơi khi đã được kết hợp cùng với Xingqiu, nhân vật 4 sao hệ Thủy mà chưa ai có thể thay thế được. Nguồn sát thương chính của Hutao đến từ đòn trọng kích, không phụ thuộc vào năng lượng và cũng không cần thời gian nạp. Bên cạnh đó, khi đã có một đội hình với các nhân vật được đầu tư mạnh mẽ, gần như không có nhân vật hệ Hỏa nào có thể sánh được với sát thương của Hutao.

Tổng kết

Trên đây là giải mã những điều bí ẩn về Genshin Impact Hutao. Bạn còn thắc mắc gì về nhân vật này hãy comment dưới đây nhé. Đừng quên mua thẻ Zing với chiết khấu lên tới 3.5% chỉ có duy nhất tại VTC Pay. Hãy sưu tập nhiều nhất Nguyên Thạch và thực hiện nhiệm vụ nhé. Ngoài ra, đầu tháng nhà phát hành đang tặng một số mã giftcode vô cùng hấp dẫn. Chúc bạn có thời gian vui vẻ nhất trên game nhé.

- Advertisment -