Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Genshin Impact Enkanomiya: Tất tần tật những thứ bạn phải biết

Genshin Impact Enkanomiya: Tất tần tật những thứ bạn phải biết

Genshin Impact Enkanomiya nằm trong vực sâu bên dưới Đảo Watatsumi đây là một vùng đất đêm trắng ở biên giới của Teyvat.

Genshin Impact sẽ có một phiên bản mới chuẩn bị cho ra mắt 2.4 tại phiên  bản này thì các bạn sẽ được khám phá một khu vực hoàn toàn mới đó chính là Enkanomiya ở đảo Watatsumi thuộc Inazuma. Bài viết này VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin mới nhất và tổng quan nhất để các bạn có thể chuẩn bị cho hành trình khám phá Enkanomiya vào ngày 05/01/2022 vừa qua.

Điều kiện để có thể mở khoá khu vực Genshin Impact Enkanomiya

Để mở khóa khu vực được khu vậy mới Enkanomiya, các bạn phải đủ điều kiện cùng lúc cả ba điều kiện bên dưới.

Hạng Mạo Hiểm của các bạn từ cấp 30 trở lên.

Các bạn cần phải hoàn thành những Nhiệm Vụ Ma Thần: Chương II – Màn III “Thiên Thủ Bách Nhãn, Thiên Hạ Nhân Gian” cũng khá dễ dàng. 

Sau đó các bạn hãy hoàn thàh Nhiệm Vụ Thế Giới “Ngăn Cách Dòng Chảy” và “Vực Tắm Trăng”.

Cơ quan mới

Enkanomiya tại đây sẽ không có ánh mặt trời vì vậy sẽ không phân biệt ngày đêm. Thay vào đó nó còn được là gọi Đêm Trắng và Đêm Đen. Tại đây có các loại cơ quan cần phải thay đổi Đêm Trắng và Đêm Đen để kích hoạt.

Nhật Nguyệt Luân Hồi

Tại Enkanomiya sẽ có một cơ quan khá đặc biệt phân bố ở khắp mọi nơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ nhất định thì các bạn có thể khởi động cơ quan này. Loại cơ quan này  sẽ được nối liền đến với đến Dainichi Mikoshi sẽ được biến đổi ngày đêm. Những quang cảnh cùng với đó là cơ quan của Enkanomiya sẽ xuất hiện với diện mạo vô cùng mới lạ  và khác nhau trong Đêm Đen và Đêm Trắng. Ví dụ như ở Đêm Trắng sẽ có một Lá Chắn Ánh Sáng và sẽ bị loại bỏ ở Đêm Đen và ngược lạ. Hay Ảo Ảnh Lửa Mặt Trời là một hiện tượng bầu không khí bị bẻ cong thường gặp  tại Enkanomiya. Hiện tượng này sẽ tiêu tan hoặc xuất hiện tùy thuộc vào ngày hay đêm.

Đài Nhật Dạ

Đây được xem là một cơ quan Đài Nhật Dạ, sau khi biến đổi ngày đêm, cũng sẽ thể xuất hiện trong trạng thái khác nhau. Tế Đàn Ngày và Tế Đàn Đêm khi ở ngày và đêm tương ứng sẽ được tự lấp đầy trong giây lát có thể thao tác sau khi đến gần. Nhưng sau khi các bạn chuyển đổi Đêm Đen và Đêm Trắng thì trạng thái của chúng sẽ được đặt lại hoàn toàn.

>>>[Cập nhật] Tổng hợp gift code Genshin Impact 2.4 mới nhất tháng 1/2022 

>>>Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Ma Dược Genshin Impact

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

Cơ Quan Ba Góc

Tại Enkanomiya nó còn có loại cơ quan tam giác. Đây là một loại cơ quan có thể các bạn kích hoạt bằng các đòn tấn công trong một cự ly nhất định. Sau khoảng thời gian nhất định đây là cơ quan này sẽ được thiết lập lại hoàn toàn. Nếu các cơ quan nào bị phá hủy thì các bạn có thể thay đổi trạng thái Đêm Đen lần nữa, chúng sẽ tự khôi phục lại hoàn toàn.

Ấn Khóa

Khi các bạn thám hiểm khu vực Enkanomiya, Nhà Lữ Hành có thể tìm thấy được đạo cụ là Ấn Khóa. Những hoa văn của Ấn Khóa có nguồn gốc từ Enkanomiya, tổng cộng có năm loại. Và cũng giống như một chiếc chìa khóa chỉ mở được một ổ khóa, thì mỗi một loại Ấn Khóa ở đây sẽ có thể phá giải phong ấn của hoa văn tương ứng.

Cá Ma

Cá Ma được cho là một sinh vật có năng lực vô cùng đặc biệt. Bầy cá ma sẽ vây lấy khi bạn ở bên trong chúng, giúp bạn có thể bay liên tục trong khoảng thời gian nhất định. 

Cổng Dịch Chuyển

Tại Enkanomiya còn có loại cơ quan hình tròn, nó được xem là chức năng tương tự như Cổng Hai Chiều, có thể dùng nó để nhanh chóng dịch chuyển đến các địa điểm trên đại địa.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về Genshin Impact Enkanomiya, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing để nhận được những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại VTC Pay

- Advertisment -