Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Cập nhật ĐTCL: Top 2 đội hình sát thương phép dễ dàng...

Cập nhật ĐTCL: Top 2 đội hình sát thương phép dễ dàng leo rank

VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn top 2 đội hình sát thương phép được khá nhiều người sử dụng để có thể leo rank nhanh chóng nhất của Cập nhật ĐTCL.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 6 này có vô vàn lối chơi đa dạng và có nhiều cách xây dựng đội hình. Vào thời điểm hiện tại có rất nhiều người yêu thích lối đánh với sức mạnh phép thuật hay sát thương vật lý cũng có thể dễ dàng xây dựng được một đội hình phù hợp. 

Đặc biệt hơn hẳn thì đội hình sở hữu sức mạnh phép thuật luôn được nhiều người ưa dùng hơn hẳn đội hình sát thương vật lý vì sức mạnh phép thuật có một sát thương diện rộng vô cùng mạnh có thể xử lý đội hình của địch trong vòng một nốt nhạc. Nhiều hơn thế là các vị tướng này thường rất khó bị sốc chết khi bắt đầu giao tranh với một sải tay dài, trừ khi các bạn gặp phải đội hình sát thủ. Bài viết này sẽ tổng hợp 2 đội hình phép khá mạnh và vô cùng khỏe đủ sức giúp các bạn leo rank khá dễ dàng.

Đội hình xoay quanh Lux – Thuật Sư

Đội hình sát thương phép này se được hoàn thiện tất cả ở Level 8 khi đã có đủ những tướng như Blitzcrank,  Vex, Taric, Janna,, Lux, Orianna, Braum, Yuumi. Đội hình sẽ được trải đều với 2 học viện, 2 pháp sư, 2 vệ sĩ, 2 tái chế, 3 thuật sư, 1 mèo cưng và 1 thần tượng.

Với đội hình này được đánh giá là khá mạnh vào giai đoạn cuối trận, do đó người chơi có thể thoải mái “bán máu” ở đầu trận đấu để có thể tích được lợi tức. Trong các trường hợp các tướng phòng thủ  để giữ lượng máu  bị mất đi quá nhiều thì các bạn hãy nên kẹp Nhà Phát Minh – Tái Chế và ghép đồ phép cho Heimerdinger carry, form bài này rất khỏe ở giai đoạn giữa game.

Các bạn hãy cố gắng tích tướng và lên cấp khi có thể khi đã được Level 8 và có đủ tướng trong danh sách thì hãy thay đổi dần đội hình. Nếu giữ được một lượng máu vừa đủ thì có thể lên ngay level 9 để  roll ra thêm tướng 5 tiền 2 sao. Còn nếu các bạn ko có được một lượng máu nhiều thì  hãy roll ngay khi lên được level 8 để cho tướng lên 2 sao hết rồi mới lên cấp. Thêm vào đó các bạn hãy lưu ý việc dồn đồ cho Lux (Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ) và Vex (Giáp Gai, Vuốt Rồng, Quyền Năng Khổng Lồ).

>>>Đấu Trường Chân Lý Mùa 6: 3 nâng cấp hextech giá trị nhất ở đầu trận 

>>>Top 8 đội hình mạnh nhất chỉ xuất hiện trong ĐTCL Mùa 6

Malzahar carry đột biến

Đội hình này của Cập nhật ĐTCL sẽ được hoàn thiện ở Level 8 với các vị tướng Kog’Maw, Malzahar, Zac, Cho’Gath,Dr. Mundo, Kai’Sa và Viktor. Đội hình này sẽ xoay chủ yếu xoay xung quanh tộc đột biến với 5 thành viên, 3 hóa kỹ, 3 đấu sĩ, 2 pháp sư và 1 khổng lồ.

Vào giai đoạn đầu trận đấu thì người chơi có thể phòng thủ bằng các tướng như Yordle hãy cho Ziggs cầm đồ thay cho Malzahar. Với lối chơi này, game thủ có thể hack được số vàng khá lớn sau mỗi vòng đấu, thậm chí có thể quay ra Vex từ sớm giúp dàn chống chịu khỏe hơn bao giờ hết.

Với những món đồ hãy nên lưu ý ở vòng chợ là Nước Mắt Nữ Thần và Gậy Quá Khổ. Những mảnh ghép này sẽ cho những tướng carry từ sớm để có thể đẩy máu đối phương tốt hơn. Khi lên được level 7 bạn đừng quá vội dồn tiền tăng cấp vì tỷ lệ ra tướng 4 Vàng cao hơn các bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này hãy cố gắng roll ra  Malzahar 3 sao. Khi đó, quân bài này sẽ mạnh chẳng khác gì so với tướng 5 vàng 2 sao.

Vào giai đoạn cuối trận đấu thì người chơi sẽ hoàn thiện đội hình ở Level 8. Các bạn hãy nâng cấp đội hình lên 2 hay 3 sao để có sức mạnh tối đa. Hãy lưu ý đội hình này đánh xoay quanh Malzahar nên phải dồn đồ cho tướng từ sớm với Bùa Xanh, Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch. Còn đối với Dr. Mundo hay lắp ngay cho ba món trấn phái Giáp Máu War’mog, Vuốt Rồng, Giáp Gai. Đội hình bạn có thể thả ga xả sát thương cùng với dàn chóng chịu siêu cứng.

Tổng kết

Trên đây là Cập nhật ĐTCL: Top 2 đội hình sát thương phép giúp game thủ dễ dàng leo rank, đừng quên nạp thẻ garena tại VTC Pay để nhận được ưu đãi chiết khẩu nhất trên thị trường nhé.

- Advertisment -