Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Bí quyết sử dụng bản đồ tương tác Genshin Impact tốt nhất

Bí quyết sử dụng bản đồ tương tác Genshin Impact tốt nhất

Để giảm bớt gánh nặng cho các “tân binh”, nhà phát hành game miHoYo đã cho phát hành một công cụ hữu hiệu mang tên bản đồ tương tác Genshin Impact. Hiện bản đồ đã hoàn chỉnh trên diễn đàn chính thức của họ, HoYoLAB.

Những tân game thủ Genshin Impact có thể sẽ gặp khó khăn khi thu thập một số nguyên liệu nhất định hoặc săn kho báu vì thế giới mở Teyvat quá lớn. Nhằm mục đích để giảm bớt gánh nặng cho các “tân binh”, Genshin Impact đã chính thức xuất hiện một bản đồ tương tác Genshin Impact hoàn chỉnh trên diễn đàn chính thức của họ, HoYoLAB.

Trên bản đồ tương tác Teyvat người chơi có thể thấy xuất hiện nhiều vật phẩm như: Waypoint, oculi, rương thế giới mở và nhiều thứ khác. Đặc biệt hơn nữa, bản đồ sẽ bao gồm tất cả các khu vực hiện tại trong Genshin Impact, bao gồm cả những thứ đã bị lãng quên từ lâu như Quần đảo Quả táo vàng. Tuy nhiên, các ghim sẽ không phải là thứ duy nhất mà bạn có thể nhìn thấy và tận dụng trên trang web. Sở hữu nhiều đồ và quà tặng hơn thì nạp thẻ Zing là điều không thể thiếu, cũng như cập nhật những mã giftcode sự kiện mới nhất. Dưới đây là mẹo sử dụng bản đồ tương tác Genshin Impact một cách tốt nhất.

Tạo một tuyến đường để Farm

Bản đồ tương tác Genshin Impact có mục đích là xuất hiện các vật liệu nông nghiệp như đặc sản địa phương, oculis và quặng. Song song với việc quan sát các chốt ở mỗi vị trí, game thủ có thể tạo đường đi bằng cách kết nối từng chốt.

>Genshin Impact 8 bit – Phiên bản nhẹ như “lông hồng”

Tìm thùng gỗ để khám phá 100%

Việc thu thập các rương kho báu cũng như hoàn thành các câu đố trong Genshin Impact sẽ làm tăng tỷ lệ thăm dò trong các khu vực tương ứng. Nhiều người chơi không biết rằng thùng gỗ cũng được tính vào phép tính.

Vị trí các rương kho báu ẩn

Thông thường, bạn có thể tìm thấy một chiếc rương bí mật bằng cách thắp sáng Tượng đài Nguyên tố, phá vỡ những đống đá lớn , bắn một ngọn đuốc và những thứ khác. Mặc dù việc tìm kiếm có thể rất thú vị, bản đồ Genshin Impact đã trở nên quá lớn để bạn có thể xác định vị trí của từng rương kho báu.

Tất cả đã được giải quyết, bản đồ tương tác Genshin Impact đã có chế độ ghim từng vị trí của chúng và bạn có thể chọn tìm kiếm vị trí họ muốn. Bằng cách này, nó sẽ giúp ta tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Tất cả rừng và điểm câu cá

Câu cá và khai phá rừng là những hoạt động mới nhất mà bạn có thể tham gia khi đã hoàn thành tất cả các Resins. Với bản đồ tương tác, bạn có thể tìm thấy tất cả rừng và cá trong Genshin Impact dễ dàng.

Tổng kết

Với bản đồ tương tác Genshin Impact hiện nay thì việc khám phá thế giới mở sẽ trở nên dễ quản lý hơn. Do đó, bạn có thể thu thập bất kỳ tài nguyên nào một cách nhanh chóng hơn.

- Advertisment -