Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Thời đại 4.0 thanh toán thông minh

Thời đại 4.0 thanh toán thông minh

Xu hướng thanh toán thông minh ngày càng được ưu chuộng. Đây là giải pháp vô cùng hiệu quả đối với hiện trạng đang diễn ra trong nước và mức độ phát triển hội nhập của nền kinh tế. Vậy thực hư thanh toán thông minh hay còn gọi thanh toán điện tử mang lại lợi ích gì? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thanh toán hóa đơn qua điện thoại

thoi-dai-4-0-thanh-toan-thong-minh-dap-tan-covid

Có thể thấy rõ ràng những năm gần đây cả nước dần chuyển sang dùng tiền điện tử thay vì lựa chọn tiền mặt vậy nên càng nhiều người lựa chọn thanh toán online để tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ bất ngờ với tiện ích, nhanh chóng, và hàng ngàn ưu đãi của Ví điện tử nói chung và Ví VTC Pay nói riêng. Điều đặc biệt là ví có chức năng thanh toán tự động và nhắc lịch thanh toán hàng tháng. Đây chính là trợ lý ảo kỳ diệu dành cho các bà mẹ nội trợ hay quên. Hãy thử trải nghiệm đi nhé, chắc chắn bạn sẽ nghiện ví VTC Pay mà thôi!

Hạn chế tiền mặt

thoi-dai-4-0-thanh-toan-thong-minh-dap-tan-covid

Trong những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện video “rửa tiền” “giặt tiền” theo nghĩa đen. Vì vậy, giải pháp tối ưu và được nhiều gia đình lựa chọn là QUÉT MÃ VNPAY-QR trên ví VTC PAY. Hiện tại, có hơn 20.000 cửa hàng trên toàn quốc thực hiện giao dịch qua Ví. Điều đặc biệt là, bạn hoàn toàn không còn lo lắng về tiền lẻ khi thanh toán. Ngoài ra, trên ví có hàng ngàn Voucher giảm giá, khuyến mại, sự kiện dành cho người dùng.

Thanh toán nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi ngay trên ví VTC PAY

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay

Mua sắm online

mua hàng tại Mudi

Xót ví tiền và biết bao điều giá như…Giá như biết trước mua sẵn mỹ phẩm chăm sóc da, giá như mua được đồ decor trong nhà, giá như quyết định mua quyến sách sớm hơn…Nhưng bạn sẽ không còn phải giá như nữa đâu. Vì ví VTC PAY mở đại tiệc mua sắm trên website Mudi.vn. Còn gì vui hơn khi được mua sắm tại nhà và vẫn an toàn săn được hàng ngon giá hời nhỉ?

Kết luận

Thay vì bức rức và khó chịu hãy thử sử dụng ví điện tử VTC PAY để trại nghiệm tài chính số ưu việt nhất nhé. Tận hưởng thời đại 4.0 ở trong tầm tay ngay hôm nay.

- Advertisment -