Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Định Luật 80/20 Của Tình Yêu" của Dương Mịch và Hứa Khải...

“Định Luật 80/20 Của Tình Yêu” của Dương Mịch và Hứa Khải sắp lên sóng

Bộ phim ngôn tình thuộc thể loại cưới trước yêu “Định luật 80/20 của tình yêu” với sự tham gia của Dương Mịch và Hứa Khải sẽ lên sóng vào ngày 13/10/2022 sắp tới.

Phim mới của Dương Mịch và Hứa Khải có gì đặc sắc?

Định luật 80/20 của tình yêu kể về Tần Thi (do Dương Mịch thủ vai) là một nữ luật sư xinh đẹp, độc lập, đầy tham vọng và luôn hết mình vì sự nghiệp nhưng còn độc thân nên lúc nào cũng bị bố mẹ hối thúc kết hôn.

Tần Thi sau đó xin việc vào một công ty luật sư danh tiếng Thành Dư Tuệ, nhưng công ty này chỉ chọn những người đã kết hôn. Vì thế, anh trai của Tần Thi là Tần Văn Vũ, chưa được sự cho phép của Tần Thi nhưng đã thay đổi trạng thái hôn nhân của Tần Thi thành đã kết hôn để cô được vào làm ở công ty này.

Tần Thi không biết rõ chuyện gì và cứ nhậm chức. Ông Kim – nhà sáng lập công ty luật này đã đề cử cô trở thành cố vấn pháp luật của Hiệp hội Nữ doanh nhân. Chỉ khi đó cô mới biết rằng mình đã ‘kết hôn’ và quyết định làm rõ sự thật thì “người chồng” của cô bất ngờ xuất hiện.

Đó là Dương Hoa (do Hứa Khải thủ vai), một người vừa mới tốt nghiệp một trường đại học top đầu. Anh từng là một nhà quản lý quỹ đầu tư đầy triển vọng, nhưng khi sự nghiệp anh đang trên đà thăng hoa thì anh ấy bị buộc phải từ chức.

Dương Hoa là một người không có tham vọng nhiều như Tần Thi mà chỉ muốn sống như một người bình thường. Tuy nhiên, Dương Hoa cũng bị bố mẹ thúc ép kết hôn với người mình không thích. Vì thế, nhân cơ hội này, Dương Hoa và Tần Thi đã hợp tác kết hôn giả với nhau để qua mắt gia đình 2 bên. Trong khoảng thời gian tiếp xúc với nhau, hai người cũng dần này sinh tình cảm.

=>> Xem phim không giới hạn với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm trên nền tảng VieOn khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!!

Sự kết hợp đáng mong đợi của hai ngôi sao hàng đầu màn ảnh

Dương Mịch và Hứa Khải đều là hai diễn viên hạng A nổi tiếng quốc tế. Vì thế, fan hâm mộ rất phấn khích chờ đợi sự kết hợp của cặp đôi chị em visual đỉnh cao này.

Dương Mịch đã bắt đầu diễn xuất từ năm 4 tuổi. Cô có hàng chục năm kinh nghiệm diễn xuất và có nhiều vai diễn nổi bật như: Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Ám sát Tiểu Thuyết Gia, Họa bì 2, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Vương Chiêu Quân, Người Phiên Dịch, Phù Dao Hoàng Hậu,…

Hứa Khải xuất thân là một nam người mẫu rất được săn đón, sau đó anh tham gia diễn xuất và gây ấn tượng qua vai diễn Phó Hằng trong Diên Hy Công Lược, bộ phim giúp anh hóa thành nam thần “vạn người mê”. Sau đó, Hứa Khải liên tục được “chọn mặt gửi vàng” cho nhiều vai diễn phụ và chính nổi bật trong các bộ phim như: Học viện Quân Sự Liệt Hỏa, Đại Đường nữ nhi hành, Chiêu Diêu, Lam Sắc Sinh Tử Luyến,……

Hứa Khải chinh phục người xem bởi diễn xuất ổn định cùng ngoại hình thu hút, gương mặt đẹp như tượng tạc. Cùng với sự thành công của những bộ phim, Hứa Khải nổi lên như diều gặp gió, nhận được sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ.

Không chỉ sở hữu visual đỉnh cao, cặp đôi này còn sở hữu năng lực diễn xuất tốt, nhập vai nhân vật xuất sắc, hứa hẹn sẽ mang tới sự hợp tác đỉnh cao trong năm nay.

=>> Xem thêm: Những bộ phim tình cảm học đường Trung Quốc hay nhất 

Tổng Kết 

Phim sẽ được chính thức công chiếu vào ngày 13/11/2022. Cùng chờ đón màn kết hợp của Dương Mịch và Hứa Khải nhé!

- Advertisment -