Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Mua gì hôm nay Điều gì khiến các chị em mê mệt dòng son kem lì?

Điều gì khiến các chị em mê mệt dòng son kem lì?

Nếu là con gái, ắt hẳn ai cũng sẽ có một thỏi son kem lì trong túi. Đây là một dòng son được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của dòng son này và xem đâu là hãng son lì được nhiều người yêu thích nhất nhé.

Son Lì là gì? Ưu điểm của dòng son lì?

Son lì là một dòng son có độ lì bám cao và độ bền màu lâu hơn những dòng son thông thường. Thành phần chính của son lì là “cao lanh” – một loại đất sét phổ biến được dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với độ an toàn cao, nó cũng là nguyên liệu chính của “mặt nạ đất sét dưỡng da” được nhiều người yêu thích.

son kem lì.

Màu của loại son này khi lên môi thường khá đậm và không bị thay đổi bởi màu sắc ban đầu của môi. Hơn nữa, màu son khi lên môi cũng sẽ giống với màu thật trong thỏi chứa. Đối với loại son lì dạng kem, vẻ ngoài của nó thường khá giống một cây son nước, chất son đặc và không khô như son lì dạng thỏi. Nhờ đó đem lại cho bạn một đôi môi mịn màng, ít bị khô môi. Khi sử dụng son lì, bạn có thể thoải mái ăn uống, sinh hoạt mà không sợ bị trôi son.

Son kem lì của hãng nào được nhiều người yêu thích?

Son kem lì của 3CE.

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm trang điểm mặt của hãng này được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tại Việt Nam, sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhất chính là son.

son kem lì 3ce.

Lý do là vì chất son của 3CE luôn đẹp và mịn. Vì có khả năng dưỡng ẩm cho môi nên khi đánh 3CE, môi của bạn sẽ không bị khô và cũng không lộ vân môi. Cùng với đó là khả năng bám siêu lì của nó sẽ giúp bạn không bị lem son khi ăn uống. Son của 3CE rất đa dạng, không chỉ có màu sắc phong phú mà còn có đủ thể loại từ son thỏi, son kem, son dưỡng.

Gợi ý mẫu tham khảo: Son Kem Siêu Lì 3CE Cloud Lip Tint

  • Giá: 220.000đ

Khi đánh son này lên môi, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác nhẹ tênh, đúng như tên gọi “Cloud” tức là nhẹ như mây. Loại son này có kết cấu mềm và mịn, không chỉ phủ đều môi mà còn không làm lộ vân môi.

son kem lì 3ce

Ngay từ lần chạm đầu tiên, các sắc tố son khi bám vào môi sẽ thấm rất nhanh. Lớp finish ban đầu có lẽ sẽ hơi bóng nhẹ nhưng sau khi son set lại trên môi thì bạn sẽ thấy ngay hiệu ứng lì căng mọng. Với độ bám màu tốt, màu son trên môi được lưu lại khá lâu. Son có 2 tông màu là Needful và Childlike, màu Childlike là màu đỏ cam còn màu Needful là màu đỏ gạch trộn lẫn sắc cam và nâu tôn da.

son kem lì 3ce.

Để sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất, trước tiên, bạn nên đánh một ít son dưỡng, sau đó bặm nhẹ môi vào khăn giấy để loại bỏ bớt phần son dưỡng thừa. Như vậy bạn đã tạo nên một lớp nền mềm mịn lại không quá trơn trượt, từ đó khi đánh son lên sẽ dễ hơn.

son kem lì 3ce

Khi đánh son, hãy nhúng đầu cọ vào son rồi gạt nhẹ vào phần miệng cây son để lấy một lượng son đủ dùng, không bị lãng phí. Tiếp đó chấm son vào lòng môi trên và dưới, tán đều chất son qua hai bên trái và phải bằng đầu cọ để tạo hiệu ứng 3D cho môi.

Son kem lì của Merzy.

Hàn Quốc quả là một thiên đường của cái đẹp, nơi đây là cái nôi của nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, trong đó có Merzy. Thương hiệu này đã từng sánh ngang và cạnh tranh mạnh mẽ với 3CE. Một trong những điểm thu hút của dòng son này là thay đổi bao bì liên tục, từ thiết kế truyền thống – màu đen đến những phiên bản mới có màu xanh, màu đỏ vô cùng bắt mắt. Tạo cảm giác mới mẻ cho người sử dụng.

son kem lì merzy.

Hơn nữa, chất son của Merzy cũng khá tốt, vừa mềm mượt lại không bị bột, không gợn và cực kỳ dễ đánh. Màu son chuẩn đẹp như ảnh, độ phủ màu và đều màu khá cao. Đặc biệt, độ bám màu của Merzy cũng khá tốt, không bị nhòe son và lem màu, giúp các chị em thoải mái sinh hoạt cả ngày. Một trong những ưu điểm khác của Merzy chính là giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Mẫu tham khảo: Son Kem Lì Merzy V17 Đỏ Gạch The First Velvet Tint

  • Giá: 165.000đ

Son kem Merzy The First Velvet Tint sở hữu một thiết kế mang phong cách cực kỳ ấn tượng với gam màu đỏ bắt mắt và sang trọng. Kết cấu son nhung mịn, từ lần lướt cọ đầu tiên đã vô cùng chuẩn màu. Tất nhiên, vì là dạng son lì nên độ bám màu của son cũng khá cao, lâu trôi và có thể giữ màu trong thời gian dài.

son kem lì merzy

Vì màu son khá đậm, vậy nên bạn không nên bôi quá nhiều lớp để tránh lên màu đậm quá nhé. Cách bôi son cũng tương tự như 3CE, bôi vào lòng môi rồi tán ra hai bên để có một hiệu ứng đẹp nhất.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về dòng son lì và những hãng son được nhiều chị em phụ nữ yêu thích sử dụng. Để đọc thêm nhiều bài viết thú vị hơn, đừng quên theo dõi Blog của VTC Pay nhé.

- Advertisment -