Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Điểm danh 4 tựa game mobile thế giới mở trên điện thoại

Điểm danh 4 tựa game mobile thế giới mở trên điện thoại

Các tựa game thế giới mở luôn có sức hấp dẫn đặc biệt khiến người chơi không thể rời mắt bởi sự trải nghiệm tự do và không giới hạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thế giới mở ngay trên điện thoại di động của mình thì hãy cùng VTC Pay Blog theo dõi bài viết để tìm hiểu ngay top 4 game mobile thế giới mở đáng chơi nhất hiện nay.

Chiết khấu thể game tận 5% tại ví điện tử VTC Paymua ngay

1. Minecraft

Điểm danh 4 tựa game mobile thế giới mở trên điện thoại

Minecraft là một tựa game mobile thế giới mở, trong đó người chơi phải chiến đấu và sinh tồn trong một thế giới được tạo thành từ các khối lập phương. Trong game, người chơi có thể tương tác với mọi vật trong thế giới của mình và sử dụng các công cụ và công thức để tạo ra các vật dụng, trang bị và ngôi nhà của riêng mình.

Đồ họa trong Minecraft được thiết kế với phong cách pixel, tạo ra một thế giới được cấu tạo từ các khối lập phương. Mặc dù vậy, do tính 3 chiều của game, người chơi vẫn có thể cảm nhận được sự chuyển động của các sinh vật sống và cảm nhận được sự hùng vĩ của thiên nhiên. Tất cả tạo nên một thế giới không giới hạn, đưa người chơi vào trải nghiệm phiêu lưu và khám phá những điều mới lạ.

>>> TOP game chiến thuật đáng chơi nhất năm 2023

2. ARK: Survival Evolved

Điểm danh 4 tựa game mobile thế giới mở trên điện thoại

ARK: Survival Evolved là một trò chơi sinh tồn trên hoang đảo với những chú khủng long nguy hiểm và đầy thử thách. Bạn sẽ bước vào một thế giới tiền sử – hiện đại và tương lai, được trải nghiệm thông qua cả góc nhìn thứ nhất và thứ ba. Với những công cụ thô sơ trong tay, bạn sẽ học hỏi và trải nghiệm từng kỹ năng chế tác vũ khí, xây dựng công trình, săn bắt và thuần hóa các động vật. Trong thế giới hoang đảo với cơ chế ngày – đêm, bạn phải vượt qua mọi thử thách và tìm cách sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt. Với sự hấp dẫn của các sinh vật thời tiền sử, đây chắc chắn là một trò chơi đầy sức cuốn hút!

3. Second Galaxy

Điểm danh 4 tựa game mobile thế giới mở trên điện thoại

Second Galaxy là một thể loại trò chơi kết hợp giữa RPG và SLG, nơi người chơi được đưa vào một thế giới tương lai giả tưởng. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một phi công tài ba, điều khiển phi thuyền của mình để khám phá và chinh phục các dải ngân hà khác nhau.

Nhiệm vụ trong Second Galaxy rất đa dạng và phong phú, từ việc tham gia các trận chiến liên hành tinh, phá hủy ngôi sao, đến giải cứu các con tàu gặp nạn, và tìm kiếm những kho báu quý giá trên khắp các hành tinh. Đồng thời, trò chơi cũng cung cấp cho người chơi nhiều cấp độ khác nhau, với những nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành.

Ngoài ra, Second Galaxy cũng cho phép người chơi liên minh với những người chơi khác để tạo ra một đội ngũ mạnh mẽ và khai thác tài nguyên trên khắp các hành tinh. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tham gia vào các trận chiến liên quốc gia để giành lấy các nguồn tài nguyên quý giá và mở rộng vương quốc của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, gameplay đa dạng và phong phú, Second Galaxy là một trong những trò chơi nhập vai chiến lược thời gian thực tốt nhất hiện nay, đem lại cho người chơi một trải nghiệm đầy kích thích.

>>> Những tựa game chiến thuật kiếm hiệp mới nhất năm 2023

4. Frostborn

Điểm danh 4 tựa game mobile thế giới mở trên điện thoại

Frostborn là một trò chơi nhập vai đích thực với đồ họa nổi bật và câu chuyện phiêu lưu ngoạn mục. Frostborn là một trò chơi nhập vai hành động đầy thử thách, nơi người chơi sẽ vào vai một chiến binh Viking đầy dũng cảm, trong vai trò người lãnh đạo đội quân của mình để chống lại lũ Undead đã chiếm lấy Midgard. 

Người chơi có thể lựa chọn sử dụng vũ khí khác nhau trong chiến đấu cận chiến, tấn công từ xa bằng cung tên hay tạo ra sức mạnh lửa và băng để tấn công kẻ thù. Ngoài ra, họ còn có thể giúp đỡ đồng đội bằng cách hồi máu và tăng cường sức mạnh cho họ. Trong Frostborn, người chơi cũng có thể xây dựng thành phố riêng của mình và đánh bại kẻ thù trong các khu bảo tồn bị bỏ hoang của các vị thần để giành được chiến lợi phẩm hiếm.

Hơn nữa, người chơi còn có thể hợp tác với những người chơi khác và Guild khác để xây dựng các mối quan hệ lâu dài và tham gia vào các cuộc phục kích trong rừng, núi và lăng mộ. Vùng đất khắc nghiệt của Midgard đòi hỏi chỉ có những người mạnh nhất mới có thể tồn tại, chính vì vậy, người chơi cần phải sử dụng tất cả kỹ năng của mình và thu thập tài nguyên để trở thành một chiến binh Viking vĩ đại. 

TỔNG KẾT

Trên đây là top 4 tựa game mobile thế giới mở đáng chơi nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những tựa game trong bài viết sẽ giúp bạn có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

- Advertisment -