Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi One Piece live action chính thức công bố trailer và lịch ra...

One Piece live action chính thức công bố trailer và lịch ra mắt

Không còn hoài nghi thêm nữa, One Piece live action đã chính thức tung trailer “khủng” hé lộ dàn diễn viên “băng đảng mũ rơm” cực chiến, khiến người hâm mộ không khỏi háo hức mong chờ bộ phim ra mắt. Vậy One Piece live action bao giờ ra mắt? Nội dung trong phần này sẽ như thế nào? Cùng VTC Pay Blog khám phá Đảo Hải Tặc  nhé!

1. One Piece live action chính thức công bố trailer và lịch ra mắt

Đã không còn là tin đồn, dự án phim One Piece (Đảo hải tặc) phiên bản người thật được chuyển thể từ tác phẩm hoạt hình nổi tiếng đã chính thức được xác nhận lịch phát sóng và công bố dàn diễn viên chính vô cùng triển vọng.

Thông qua đoạn trailer chính thức được Netflix công bố vào ngày 18/06 vừa qua, những thước phim đầu tiên về bộ phim đã khiến fan của Đảo Hải Tặc vô cùng phấn khích khi tác phẩm hoàn hảo vượt qua cả mong đợi.

One Piece live action chính thức công bố trailer và lịch ra mắt

Đoạn trailer đầu tiên của One Piece,  mở đầu với khung cảnh tại làng Cối Xay Gió – quê hương của Monkey D. Luffy (nhân vật chính của bộ phim). Và hiển nhiên, xuyên suốt đoạn trailer được công chiếu khán giả sẽ không cảm thấy lạ lẫm khi cậu bé mũ rơm Luffy cứ liên tục nói về ước mơ được trở thành Vua Hải Tặc của mình. Bên cạnh đó, bối cảnh của nhà hàng Baratie, con tàu đầu tiên của băng đảng – tàu Going Merry hay thị trấn Vỏ đều được hiện lên một cách chân thực.

Là bộ truyện tranh nổi tiếng nhất của tác giả Eiichiro Oda, One Piece từng được phát hành với thời lượng hơn 1.000 tập. Vào năm 1997, tạp chí danh tiếng Weekly Shonen Jump đã đăng tải bộ truyện trong nhiều kỳ liên tiếp, ngày sau khi được phát hành One Piece đã nhanh chóng được nhiều độc giả yêu thích, săn đón. Cơn sốt từ bộ truyện đã đưa One Piece nắm giữ vị trí là bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại. Sau đó 2 năm oanh tạc trên thị trường, bộ manga ăn khách này chuyển thể phiên bản hoạt hình siêu nổi tiếng gây bão trên toàn thế giới.

>>> Xem phim thả ga với chi phí cực rẻ khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2. Điểm đặc biệt trong One Piece live action

Được lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những tên cướp thống trị biển cả, One Piece kể về cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Monkey D. Luffy và băng hải tặc của anh, họ còn được biết đến với cái tên Băng hải tặc Mũ Rơm. Cả nhóm bắt đầu hành trình tìm kiếm nơi cất giữ kho báu cuối cùng có tên One Piece và mục tiêu hơn cả họ mong muốn trở thành vị Vua cai trị biển cả.

One Piece live action chính thức công bố trailer và lịch ra mắt

Được biết, Matt Owens và Steven Maeda sẽ là giám đốc sản xuất và viết kịch bản cho dự án One Piece  live-action này, với tựa đề là Romance Dawn. Ngoài ra dự án này sẽ là một series dài tập chứ không phải là một bản chuyển thể ngắn như những sản phẩm khác trước đó. Theo đó, One Piece Live-Action của Netflix sẽ được bắt đầu trong bối cảnh khi Luffy khởi hành cuộc phiêu lưu của mình. Dự án sẽ đi theo đúng trình tự được tiến triển như phiên bản truyện tranh, trong đó anh chàng mũ rơm này sẽ  lần lượt chiêu mộ các thuyền viên là Zoro, Usopp, Sanji, Nami,… tham gia vào hành trình truy tìm kho báu của mình.

Theo thông tin mới nhất được nhà sản xuất công bố, dự án phim One Piece live-action có sự tham gia của Eiichiro Oda – tác giả bộ truyện, ông sẽ giám sát chặt chẽ quá trình làm phim của dự án. Và quan trọng hơn cả dự án sẽ ra mắt chính thức vào ngày 31/8 năm nay.

3. Dàn diễn viên cực phẩm như bước ra từ truyện tranh 

Là một trong những thương hiệu manga sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong lịch sử, One Piece đang khá mạo hiểm khi quyết định chuyển thể bộ truyện tranh thành phiên bản live action. Thời điểm thông báo này được đưa ra, nhiều khán giả, đặc biệt là các fan nguyên tác tỏ ra vô cùng lo lắng cho dự án này. Bởi trước đó họ đã chứng kiến nhiều dự án anime nhận cái kết thảm hại khi chuyển thể manga thành phim live action. Đặc biệt gần đây các nhân vật từ truyện tranh như Nàng Tiên Cá (Ariel), Tinker Bell,… của Disney đã khiến khán giả phải thất vọng rất nhiều khi dàn diễn viên phiên bản live action quá khác so với những gì họ tưởng tượng.

Tuy nhiên “cha đẻ” của bộ truyện Eiichiro Oda đã lên tiếng xác nhận sẽ trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất của bộ phim cùng với Netflix để đảm bảo câu chuyện sẽ được khai thác đúng như phần manga trước đó. Dường như, Eiichiro Oda và Netflix đã giữ đúng lời hứa, khi One Piece live action vừa mới công bố dàn diễn viên chính của bộ phim đã nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ. Bởi ngoại hình của các nhân vật quá sát với nguyên tác.

Trong đó, thuyền trưởng Monkey D.Luffy sẽ được nam diễn viên Iñaki Godoy, 19 tuổi, đảm nhận. 

One Piece live action chính thức công bố trailer và lịch ra mắt

Qua đoạn teaser chính thức, có thể thấy hình tượng Luffy do Godoy đảm nhận khá giống với nguyên tác trong manga. Anh chàng này sở hữu những nét đẹp tương ứng với hải tặc mũ rơm với đôi mắt đen tinh anh, mái tóc xù đặc trưng và dáng người linh hoạt.

Gây ấn tượng không kém Luffy là “quốc bảo nhan sắc” Nhật Bản – Mackenyu, người đảm nhận vai diễn anh chàng thợ săn tóc xanh Roronoa Zoro. Mackenyu đốn tim khán giả với vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ đầy sức hấp dẫn.

Nhân vật tiếp theo cũng được chú ý không kém là mỹ nam “xứ Phù Tang” Taz Skylar đảm nhận nhân vật Sanji tóc vàng lạnh lùng.

Qua những phân cảnh xuất hiện trong trailer, khán giả nhận định Skylar chưa thể hiện đúng chất cool ngầu của Sanji, nhưng màn thể hiện của anh vẫn đáng được mong đợi.

One Piece live action chính thức công bố trailer và lịch ra mắt

Nami – người đẹp duy nhất trong băng đảng Mũ Rơm trẻ tuổi này được nữ diễn viên Emily Rudd thủ vai. Theo đó, nữ diễn viên người Mỹ được khán giả đánh giá cao về ngoại hình của cô rất hợp với hình tượng Nami, khi từ đôi mắt to tròn thông minh sắc sảo, mái tóc tém màu hung nổi bật đều được thể hiện rất giống bản anime.

Thành viên cuối của cướp biển Mũ Rơm không ai khác chính là Usopp, được đảm nhận bởi nam diễn viên Jacob Romero Gibson. Ở phiên bản live action này, Usopp được khen có chất lém lỉnh, với tạo hình mới lạ và nổi bật không kém nguyên tác là bao. Điều đáng tiếc duy nhất ở đây chính là “chiếc mũi dài” đặc hiệu mà thôi.

Lời kết

Trên đây là bài viết One Piece phiên bản live action tung trailer chính thức cực hoành tráng. Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin hấp dẫn về One Piece phiên bản live action. Bên cạnh đó để xem có thể cập nhật nhiều thông tin hữu ích về phim ảnh đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để khám phá nhiều tin tức mới thú vị nhé.

>>> Xem thêm: The Uncanny Counter mùa 2 sắp lên sóng với nhiều nhân tố mới lạ

>>> Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Âu Mỹ khiến bạn phải tốn nước mắt

- Advertisment -