Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Tổng hợp những nhân vật 5 sao sẽ rerun tại Genshin Impact...

Tổng hợp những nhân vật 5 sao sẽ rerun tại Genshin Impact 3.0

Những nhà leaker đã cho biết rằng, tại phiên bản Genshin Impact 3.0 hai nhân vật 5 sao đó là Ganyu và Zhongli sẽ được rerun. Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé.

Dù phiên bản Genshin Impact 2.8 chỉ mới đi được một chặng đường khá ngắn, thế nhưng sự chú ý của các anh em game thủ hiện đang đổ dồn vào Genshin Impact phiên bản 3.0. Đó là do sự xuất hiện của Thảo quốc Sumeru với những nhân vật, vũ khí mới cùng với rất nhiều tính năng khác nữa. Ở bài viết ngày hôm nay, VTC Pay sẽ mang tới cho anh em một leak Genshin vô cùng hữu ích, đó là thông tin về những nhân vật với cấp độ 5 sao sẽ được rerun ngay trong phiên bản này.

Tuy nhiên để roll đồng thời hai nhân vật này cũng sẽ mất khá nhiều kinh phí, do vậy game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy cho mình nhiều nguyên thạch nhất.

Zhongli

Đầu tiên sẽ là nhân vật Zhongli – vị Nham Thần đáng kính nhưng được các con dân Genshin Impact 3.0 gọi với một cái tên khá dễ thương, đó chính là Sugar Daddy của lòng em. Ngài sở hữu cho mình một chiều cao vô cùng lý tưởng, khoác lên thân một bộ đồ vest trông cực kỳ lịch sự tuy nhiên cũng không kém phần gai góc. Nhân vật Zhongli đảm nhận khá tốt vai trò của mình là một vị thần, khiến cho con dân Liyue có phần nể phục, chứ không như vị Phong Thần nào đó có phần ham chơi chẳng chịu giúp dân lại còn mất đi sức mạnh nguyên thủy.

Về Gameplay, nhân vật Zhongli thực sự là một con quái vật ở khoản phòng thủ. Ưu thế lớn nhất của ngài chính là khả năng có thể tạo nên những lớp khiên chắc dày cộp, bảo vệ các đồng đội gần như không bị sụt máu ở trong quá trình chiến đấu nếu không có sự chênh lệch sát thương đủ lớn. Nếu như trong đội hình của người chơi đang thiếu một tanker thì đừng ngần ngại tích nguyên thạch và hãy triệu hồi ngay vị Nham Thần đáng kính này.

>Nilou và Cyno lật đổ các nhân vật top meta Genshin Impact 2.8

>Cyno sẽ phát hành trong bản cập nhật Genshin Impact 3.1

Ganyu

Trái ngược với anh chàng Zhongli, Ganyu lại là một DPS vô cùng đáng sợ, đặc biệt là trong những trận chiến đơn mục tiêu. Cô được biết tới cùng với vai trò sứ giả và thư ký của hiệp hội thương gia Liyue. Cô sở hữu cho mình một nửa dòng máu của Qilin. Chính vì vậy mà cô sở hữu vẻ ngoài cùng với rất nhiều đặc điểm của loài người hơn thế nữa lại mang trong mình những khả năng của thần thánh.

Bản thân là một DPS hệ Băng, nhân vật Ganyu rất mạnh ở khoản gây sát thương cho những mục tiêu đơn lẻ hoặc khi cả bầy quái đã được gom lại nhờ vào kỹ năng riêng của một nhân vật nào đó. Vậy nên cũng sẽ thật tuyệt vời nếu như game thủ hiện đang có sẵn Kazuha, Venti hoặc Nhà Lữ Hành đang được xây dựng hệ Phong.

Hai nhân vật trên đều được coi là những sự lựa chọn vô cùng tốt ở cả hai mặt tấn công cùng với phòng thủ. Vậy nên, qua Genshin Impact Banner 3.0, anh em game thủ có thể sở hữu 1 hoặc thậm chí là cả hai để bổ sung vào đội hình. Hãy tích nguyên thạch từ bây giờ có thể sẽ là phương án tối ưu nhất, bởi roll cùng lúc hai nhân vật 5 sao sẽ khá là tốn kém đấy!

- Advertisment -