Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Nilou và Cyno lật đổ các nhân vật top meta Genshin Impact...

Nilou và Cyno lật đổ các nhân vật top meta Genshin Impact 2.8

Các Nhà Lữ Hành của tựa game Genshin Impact, thì ngoài Thảo Thần Kusanali ra, Nilou và Cyno đang là hai nhân vật được trông đợi nhất hiện tại. Hiện nay, những thông tin đầu tiên về bộ kỹ năng của hai nhân vật này đã được leaker hé lộ.

Nhân vật Cyno đã khiến anh em game thủ phải tha hồ tìm kiếm từ 2 năm trước đây khi nhân vật này được giới thiệu trong trailer tiền truyện của game, còn đối với nhân vật Nilou dù mới bị leak 2 video có độ phân giải thấp nhưng cũng đã chinh phục anh em game thủ nhờ những động tác vô cùng uyển chuyển của mình. Hiện nay, những thông tin mới về bộ kỹ năng của hai nhân vật này vừa được các leaker tiết lộ và họ đã cho thấy sự tương đồng với các nhân vật hiện tại.

Cụ thể, một bạn leaker có nick “Uncle W” vừa đã cho biết những thông tin sau:

  • Nhân vật Nilou mạnh lên theo HP sở hữu cho mình một buff tăng sát thương của phản ứng nguyên tố cũng được dựa trên lượng HP của cô nàng. Ngoài ra, nhân vật Nilou sẽ có một tương tác đặc biệt khi việc nhân vật này chung team với nhân vật hệ Thảo.
  • Nhân vật Cyno có khả năng chuyển chế độ tấn công khi đã bật chiêu nộ, cùng với các đòn đánh thường đính kèm nguyên tố Lôi tuy nhiên nó không tính là sát thương nộ. Uncle W không đảm bảo nhân vật này mà sẽ phụ thuộc nhiều vào trọng kích, nhưng nếu không có gì thay đổi thì trọng kích cũng sẽ không được trang bị ICD.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu các nhân vật này, game thủ cũng đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy lên nhiều Nguyên Thạch nhất có thể.

Nhân vật Nilou, support hệ Thủy mới

Hẳn các game thủ đã nhận ra được sự quen thuộc của những bộ kỹ năng này. Nhân vật Nilou có vẻ rất giống với Yelan, đây là nhân vật hệ Thủy mới vừa được ra mắt trong patch trước do cả hai cùng scale theo HP, cùng với buff sát thương cho đồng đội (dù chỉ số có đôi chút khác biệt).

Blank, một leaker có tiếng đã cho biết rằng một trong những hiệu ứng mà nhân vật Nilou có được đó là mỗi điểm HP tăng 0.001% (có thể sẽ được thay đổi trong tương lai) sát thương cho phản ứng Hyperbloom, Bloom và Burgeon cho các nhân vật đứng trong tầm kỹ năng của cô nàng. Cùng với các nhân vật scale theo HP, việc mà game thủ build lên trên 30k máu được đánh giá là rất dễ dàng, nên nhân vật Nilou hứa hẹn sẽ đem lại buff tăng ít nhất 30% sát thương cho các phản ứng hệ Thảo.

Kỹ năng nguyên tố của nhân vật Nilou được tiết lộ là 4 nhát chém sẽ tạo ra một vòng nước áp hiệu ứng Thủy lên những kẻ địch xung quanh. Kỹ năng này có thời gian hồi tương đối dài, khiến nhân vật Nilou không thể làm nhân vật đứng sân. Kỹ năng nộ của nhân vật Nilou sẽ gây sát thương lên mục tiêu và những kẻ địch gần mục tiêu đầu. Với kỹ năng nguyên tố này, có thể thanh kiếm Tế Lễ có thể là vũ khí cực hữu ích cho nhân vật Nilou.

>Cyno sẽ phát hành trong bản cập nhật Genshin Impact 3.1

>Tổng hợp những nhân vật 5 sao sẽ rerun tại Genshin Impact 3.0

Nhân vật Cyno, “Xiao 2.0” tiện dụng hơn?

Trong khi đó thì nhân vật Cyno có vẻ khá giống Xiao (và cả Itto, Noelle) khi tung ra các đòn đánh thường được đính kèm nguyên tố khi bật chế độ chiêu nộ. Đặc biệt, phần về ICD trong trọng kích của nhân vật Cyno có thể khiến game thủ thắc mắc. Đây có thể coi là một cơ chế riêng của trọng kích (khác so với ICD của nguyên tố), khi các nhân vật dùng giáo trừ nhân vật Xiao đều có ICD là 0.5 giây thay vì 2.5 giây – đây cũng chính là lý do tại sao nhân vật Hutao có thể kích hoạt phản ứng với mỗi đòn trọng kích của mình khi combo ngắn nhất của cô bé cũng dài hơn 0.5 giây.

- Advertisment -