Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Liên Quân trang phục mới tháng 6/2022: Ngộ Không, Mina, Volkath, Rouie

Liên Quân trang phục mới tháng 6/2022: Ngộ Không, Mina, Volkath, Rouie

Tổng hợp ngay Liên Quân trang phục mới tháng 6/2022, màn xuất hiện của bộ ba: Ngộ Không, Mina,… với diện mạo khác lạ. Nạp thẻ Garena đổi quân huy để thỏa sức săn trang phục theo ý thích.

Loạt trang phục Liên Quân mới ra mắt tháng 6/2022

Nếu bạn là người chơi thân thuộc của Ngộ Không, Mina, và muốn khoác lên các vị tướng yêu thích trang phục mới nhất tháng 6/2022, đừng bỏ lỡ thông tin dưới đây vì có thể sẽ hữu ích cho bạn. Mua thẻ nạp Garena từ ví điện tử VTC Pay để thoa thích đổi quân huy, săn sự kiện giá rẻ nhé!

>> HOT NHẤT: Chỉnh SỨC MẠNG tướng Liên Quân 6/6/2022 mới nhất: YAN, YUE, MURAD tặng giảm “thất thường’

Tổng hợp code Liên Quân Mobile tháng 6/2022 mới nhất cập nhật

Trang phục Ngộ Không mới nhất

Ngộ không cổ thần ai cập

Vị tướng Ngộ Không – Tề Thiên Đại Thánh sẽ khoác lên mình trang phục mới, dự kiến trong tháng 6 này, tên gọi được hé lộ là Ngộ Không Cổ Thần Ai Cập. Không hào nhoáng như trang phục Hỏa Nhãn Kim Tinh, trang phục Siêu Việt, trang phục Ngộ Khá Trẩu, trang phục Tề Thiên Ma Hầu,… skin mới sẽ có tone màu khá trầm không quá nổi bật. Điểm nhấn có lẽ nằm ở cây gậy như ý (tuy nhiên đã được thiết kế lạ hơn) và phần cầu vai tỏa ra ánh sáng xanh khá bí ẩn.

Skin này có lẽ thuộc bậc A, không có hiệu ứng chiêu thức.

Cách nhận trang phục Ngộ Không Cổ Thần Ai Cập: Tham gia sự kiện Cửa hàng lưu niệm AIC

Trang phục Mina mới nhất

mina nữ hoàng ai cập

Trang phục Mina có thể có tên gọi Mina Nữ Thần Ai Cập, ấn tượng hơn với loạt chi tiết từ mái tóc, cầu vai (lấy hình ảnh các vị thần Ai Cập cổ đại) cùng lưới hãi được thiết kế rất tỉ mỉ. Trang phục có xuất hiện hiệu ứng chiêu thức. Chi tiết: TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết về trang phục này. Ngoài ra, đây có thể là trang phục xuất hiện trong mùa Số Sứ Mệnh Mùa 43 như lời đồn không?

Trang phục Volkath mới nhất

Volkath chiến thần ai cập

Trong lần đổ bộ của 3 trang phục mới này, không thể không dành sự chú ý đặc biệt đến Volkath khi vẻ ngoài hoàng nhoáng, thần thái lạnh lùng, kiện định cùng chú kim mã cực “hổ báo” – Trang phục đẹp, xứng đáng để anh em săn đón. Phần vai mạ vàng vững chãi, thanh đao sắc bén với những ánh hào quang tỏa sáng khiến tổng thể càng thêm sinh động, bắt mắt.

Ngoài ra, một thông tin thú vị dành cho anh em chính là trang phục Volkath có thể sẽ có tên gọi Volkath Chiến Thần Ai Cập, nằm trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 43. Hiệu ứng chiêu thức khá giống với trang phục Mina, tuy nhiên sẽ có những điểm ấn tượng, đặc biệt với sự xuất hiện của kim mã. Chi tiết TẠI ĐÂY

Trang phục Rouie mới nhất

Rouie Vẹt cầu vồng

Một trang phục đáng yêu đến từ cô nàng Roie với tone vàng – trắng và hình ảnh Rouie bẽn lẽn, ngại ngùng vô cùng dễ thương. Theo một số thông tin thu thập được thì trang phục này có thể được phát miễn phí toàn server nên anh em chơi Liên Quân cập nhật thường xuyên thông tin để nhận trang phục tướng sớm nhé!

Tạm kết:

Trên đây là 4 trang phục Liên Quân sắp ra mắt vào tháng 6/2022, hứa hẹn khiến anh em chơi game thoải mái săn lùng nhé. Chúc bạn có những giây phút giải trí thú vị và đừng quên VTC Pay Blog mang đến cho bạn những thông tin game nhanh chóng, chính xác, uy tín!

- Advertisment -