Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Mua gì hôm nay Công dụng hữu ích của những chiếc máy massage mắt nhà Xiaomi

Công dụng hữu ích của những chiếc máy massage mắt nhà Xiaomi

Với thời đại công nghệ hiện nay, thiết bị điện tử là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, từ học tập, làm việc cho tới giải trí. Nếu như bạn thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử thì đôi mắt của bạn sẽ rất dễ bị nhức mỏi. Để hiệu quả công việc cũng như tình trạng sức khoẻ của bạn không bị kém đi, bạn nên sở hữu một chiếc máy massage mắt nhà Xiaomi.

Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX322

  • Giá: 1.210.000đ (freeship)

Thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp

Xiaomi Momoda SX322 sở hữu một thiết kế thông minh có thể ôm trọn vùng mắt của bạn. Nhìn bề ngoài thì chiếc máy này trông giống hệt một chiếc kính thực tế ảo, vì vậy nó đem lại một cảm giác thời thượng cho người dùng. Phần dây của máy có thể co giãn, không những vậy còn có khoá điều chỉnh để máy có thể phù hợp với mọi kích thước đầu.

máy massage mắt

Sản phẩm dùng một lớp vải co dãn để có thể ôm sát khuôn mặt mà không gây khó chịu cho người sử dụng. Phần tiếp xúc với mắt được làm bằng da cao cấp, vì vậy ít bám bẩn và tạo cho bạn cảm giác mềm mại khi chạm vào. Đặc biệt, nhờ 6 túi khí bên trong mà máy hoạt động vô cùng yên tĩnh, khiến bạn thực sự được thư giãn mà không lo bị làm phiền.

máy massage mắt

Người dùng có thể điều khiển máy thông qua các nút bấm ở bên cạnh. Một trong những điểm đặc biệt của sản phẩm này là nó có tích hợp các âm thanh thư giãn như tiếng chim hót, tiếng nước róc rách giúp bạn được thư giãn khi đang tận hưởng massage. Nếu thích, bạn cũng có thể kết nối bluetooth với máy để được nghe những bản nhạc mà bạn muốn.

Công dụng của Xiaomi Momoda SX322

Xiaomi Momoda SX322 sở hữu cơ chế rung đa tần, từ đó có thể tác động trực tiếp vào vùng xương lông mày và vùng mắt của bạn. Các túi khí bên trong sản phẩm sẽ giúp bạn massage bằng cách xoa bóp nhẹ nhàng kết hợp nhấn thả vào các huyệt quan trọng. Từ đó tác động được sâu vào bên trong vùng mắt, giúp bạn giảm đau nhức mệt mỏi sau khi phải hoạt động mắt trong một thời gian dài.

máy massage mắt

Chiếc máy này có 3 chế độ massage để bạn có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn. Trong đó có chế độ massage bằng nhiệt có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu, nhờ đó đôi mắt của bạn sẽ được xoa dịu một cách nhẹ nhàng, không chỉ tránh được những thâm quầng xấu xí mà còn giảm bớt căng thẳng rất hiệu quả. Chỉ cần sử dụng 15 phút mỗi ngày, tinh thần của bạn sẽ rạng rỡ hơn rất nhiều.

máy massage mắt

Được trang bị pin sạc với một lần sạc đầy có thể sử dụng đến 300 lần, chiếc máy này sẽ không khiến bạn cảm thấy vướng víu khi dùng. Bạn có thể gấp gọn sản phẩm và mang đi bất cứ đâu cho dù là đi du lịch hay đến công ty mà không lo hết pin vì thời gian sử dụng của Xiaomi Momoda SX322 rất lâu.

Máy massage mắt Xiaomi WéllSkins MY-300

  • Giá: 370.000đ (freeship)

Thông tin sản phẩm

Xiaomi WéllSkins MY-300 là một chiếc máy massage cầm tay tiện lợi sở hữu vật liệu chính là ABS và kích thước nhỏ gọn chỉ 130 x 22 x 22mm. Với dạng thỏi có hình dạng thuôn thì bạn có thể mang nó đi khắp mọi nơi và sử dụng bất cứ lúc nào bạn muốn. Để người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi, mặt trước máy có màn hình LCD hiển thị chế độ trực quan cùng các nút điều khiển linh hoạt, dễ sử dụng.

máy massage mắt

Động cơ của sản phẩm vô cùng mạnh mẽ với công suất lên tới 2.5W và điện áp 3.7V đã đem lại hiệu quả rung có tần số cao, nhờ đó có thể giải phóng áp lực, giúp bạn đánh tan những bọng mắt xấu xí và giảm quầng thâm một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt với dung lượng pin lên tới 400mAh thì cho dù bạn sử dụng mỗi lần một giờ cũng có thể dùng đến một tháng mới cần sạc. Sản phẩm được trang bị cổng sạc USB với điện áp sạc là 5V và dòng sạc là 330mA.

Công dụng của sản phẩm

Xiaomi WéllSkins MY-300 có thể massage rung, massage nhiệt đa chế độ với đầu massage làm bằng nam châm. Với cơ chế rung 3 chế độ này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng máy theo ý muốn, chỉ cần khi nào cơ mắt cảm thấy mệt mỏi thì có thể dùng sản phẩm bất cứ lúc nào trong ngày. Ngoài mắt ra thì bạn cũng có thể sử dụng máy để massage môi, giúp những đôi môi nứt nẻ, hay khô được làm mềm hơn không khác gì sử dụng son dưỡng.

máy massage mắt

Mức nhiệt của máy massage mắt này có thể điều chỉnh từ 38-45 độ, giúp vùng mắt của bạn được làm ấm, từ đó tăng được hiệu quả mỗi lần massage và thư giãn các mạch máu quanh mắt. Xiaomi WéllSkins MY-300 sở hữu 3 loại ánh sáng là ánh sáng xanh khi massage buổi sáng, ánh sáng đỏ vào ban ngày và ánh sáng vàng vào buổi tối. Nhờ 3 chế độ linh hoạt mà bạn có thể lựa chọn sử dụng bất kỳ thời điểm nào bạn muốn.

Lời kết

Trên đây là những công dụng hữu ích của những chiếc máy massage mắt nhà Xiaomi. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm này tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé, chúc bạn sớm có một đôi mắt khoẻ mạnh.

- Advertisment -