Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cloud Song VNG: Thỏa sức cày cấp, săn trang bị cùng hệ...

Cloud Song VNG: Thỏa sức cày cấp, săn trang bị cùng hệ thống phó bản khắc nghiệt (Phần 1)

Sau khi tựa game này cho ra mắt thì Cloud Song game được mọi người đánh giá cao khi sở hữu khá nhiều loại phó bản hấp dẫn, tại đó các bạn có thể săn tìm kiếm những tài nguyên cũng là nơi tạo ra cơ hội cho các bạn chiến đấu với Boss.

Tựa game Cloud Song VNG

Cloud Song game đây là một tựa game nhập vai vào thế giới mở mang đậm nét chất fantasy của NPH VNG Games đã cho ra mắt mắt ở nhiều thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và có cả ở Việt Nam vào ngày 8/9/2021 vừa qua.

Tựa game này sẽ đưa các bạn đến một hành trình bảo vệ Skywalker –  Đây là một hòn đảo rất xinh đẹp và rộng lớn nằm lơ lửng với những tầng mây thoát ra khỏi sự kiểm soát của thể lực hắc ám. Được phát hành dưới sự giám sát của Neocraft Limited là cha đẻ của rất nhiều MMORPG thu hút khá nhiều người chơi vì vậy sản phẩm này sẽ có được những điểm để có được những người chơi nhất định.

Tới game này có đồ họa 3D đầy sáng tạo và dễ thương cùng với đó là những nhân vật được tạo hình chibi khá thân thiện. Ở trò chơi này các bạn sẽ được vào vai thành nhiều lớp nhân vật và thu thập các loại thú Cưng cực ngầu cùng với đó các bạn có thể khám phá một thế giới rộng lớn cùng bạn bè và hòa nhập mình vào những hoạt động có game một cách vui nhộn.

Hệ thống phó bản đặc sắc

Cũng có thể dễ hiểu với một tựa game “chuẩn” MMORPG thế giới mở như Cloud Song game. Chắc chắn không thể thiếu đi những hệ thống phó bản đặc sắc. Tại các phó bản trong game sẽ có những kiểu hơi khác nhau và được mở theo những khung giờ nhất định. Khi bạn chiến thắng vượt qua các cửa ải thì sẽ được những các phần thưởng tùy thuộc vào từng phó bản.

Cũng có thể thấy rằng không chỉ có cơ hội để người chơi săn tìm và cày cuốc cái vật phẩm hiếm, mà nó còn đổi mới gameplay giúp cho các bạn trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn. Thêm vào đó là các bạn có thể thành lập tổ đội cùng sát cánh chiến đấu còn những bạn bè của mình trong mỗi phó bản.

>>>Cloud Song VNG: Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục 

Bí Cảnh Trang Bị

Có thể kể đến đầu tiên là Phó Bản Trang Bị sẽ được mở ra khi bạn được cấp độ 20. Trong Phó Bản Trang Bị, các bạn sẽ chơi cùng tổ đội vì ở đây sẽ phải đối mặt với những con Boss vô cùng mạnh mẽ. Sau khi giành được chiến thắng thì bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng có thể sở hữu được giáp trụ thuộc về set trang bị hay những món vũ khí chỉ có thể tìm được tại phó bản này.

Ở mỗi một cấp độ nhất định thì các game thủ sẽ được mở một Phó Bản Trang Bị mới. Có thể thấy việc phải đối mặt với những thử thách khó khăn hơn thì các bạn sẽ có được những món trang bị phù hợp với cấp độ của mình.

Phó Bản Trang Bị được chia làm 3 độ khó khác nhau đi từ dễ đến khó là Thường — Tinh Anh — Ác Mộng. Độ khó càng cao thì vật phẩm kiếm được sẽ càng nhiều và có chỉ số vô cùng mạnh.

Phó Bản Tài Nguyên

Nếu bạn là người cần những nguyên liệu để cường hóa vũ khí hoặc các món trang bị thì đây là nơi lý tưởng nhất dành cho bạn. Phó Bản Tài Nguyên có thể được xem là một khu mỏ dồi dào lượng tài nguyên để người chơi có thể thoải mái khai thác chúng.

Phó Bản Tài Nguyên không quá phụ thuộc vào cấp độ để tham gia vào được bạn chỉ cần tăng quân hàm và lực chiến của mình để giành chiến thắng trong các ải cao. Vì là nơi cung cấp tài nguyên dồi dào nên người chơi rất yêu thích phó bản này.

Nếu bạn là người không có quá nhiều thời gian thì bạn có thể uỷ thác cho kiểu Idle/AFK cho Thú cưng tham gia Phó Bản Tài Nguyên này và mang phần thưởng về cho bạn một cách nhanh nhất. Bạn không cần phải tham gia vào các trận chiến nhưng vẫn nhận được các nguyên liệu cần thiết cho mình. Đây được xem là một chức năng khá tiện lợi vì vậy khi vượt ải càng cao thì sản lượng tài nguyên có được càng nhiều và lúc đó đổi hình của bạn sẽ mạnh dần theo thời gian.

Sky Tower – Leo tháp vô tận

Đây được xem là một chế độ chơi vô cùng thử thách và khá phù hợp với những bạn thích chiến đầu cùng những người anh em. Thế nhưng chế độ này chỉ được mở vào các ngày thứ 2-4-6 hằng tuần. Tại đó bạn phải tập hợp một tổ đội mới bước vào chế độ đầy khó khăn và nguy hiểm này.

Ở chế độ Leo Tháp này Sẽ có rất nhiều tầng tháp chứa đầy quái vật và những con Boss luôn chờ đợi các bạn phía trước. Các tầng cao mới sẽ được mở ra khi góc độ của các bạn tăng lên. Vì vậy bạn cũng đừng quá lo ngại sẽ hết thử thách cho bản thân nhé!!!

Sau khi giành chiến thắng tại các tầng pháp Thì các bạn sẽ nhận được một lượng điểm kinh nghiệm khá dồi dào và thêm cả phù văn phẩm chất hiếm để gia tăng  thêm lực chiến cho nhân vật.

>>>Cloud Song VNG: Thỏa sức cày cấp, săn trang bị cùng hệ thống phó bản khắc nghiệt (Phần 2)

- Advertisment -