Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Phấn khích với những tính năng nổi bật...

Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Phấn khích với những tính năng nổi bật trong game

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là một trong những tựa game sẽ được ra mắt cộng đồng game thủ vào tháng 7 này. Tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm mang tới cho người chơi cốt truyện hấp dẫn và lối chơi thu hút ngoài ra còn hệ thống nhân vật độc đáo. Tuy nhiên không thể không nhắc tới những tính năng nổi bật trong tựa game này. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp những tính năng nổi bật trong tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm này nhé!

tinh-nang-co-kiem-ky-dam

Câu cá

Đây là chế độ thú vị và vui nhộn nhất, giúp bạn giải trí và giảm bớt đi căng thẳng một cách hiệu quả. Ở chế độ này các nhân vật sẽ mặc  những bộ trang phục tắm mát mẻ, thoải mái để thư giãn. Người chơi có thể cho nhân vật nghĩ ngơi hay ngồi thiền để câu cá. Chế độ này có thể giúp các bạn treo máy và nhận kinh nghiệm lên cấp khi không có thời gian cày game. Đây là tính năng rất có ích cho game thủ ưa chế độ rảnh tay.

Yển Giáp

Yển Giáp là những người máy siêu to khổng lồ, chúng hết mực trung thành với chủ nhân và sẵn sàng vào sinh ra tử với chủ nhận trong bất kỳ cuộc chiến nào xảy ra. Yển Giáp có những kỹ năng đặc biệt và có sức công phá cũng như kỹ năng riêng biệt và cũng có thể lúc cần thiết sẽ có thể kết hợp với chủ nhân tạo thành những combo đẹp mắt và mãn nhãn nhất có thể. Bên cạnh đó Yển Giáp còn giúp chủ nhân tăng rất nhiều chỉ số sức mạnh trong những pha giao tranh với chiến đấu.

Đánh Trùm:

Cổ Kiếm Kỳ Đàm có rất nhiều con Trùm đang chờ bạn chiến đầu và tiêu diệt với độ khó tăng dần: dễ nhất là những con trùm trong phó bản (một mình bạn có thể tiêu diệt) còn con Trùm khó nhất là những con Trùm thế giới (cần nhiều người chơi hợp sức lại). Mỗi con trùm khi bị tiêu diệt sẽ rơi ra những vật phẩm đặc trưng cho từng con Trùm.

Trang phục:

Ngoài tính năng tăng sức mạnh cho người chơi khi tham gia vào tựa game thì trang phục còn có thể dùng như một món thời trang,tranh sức và có rất nhiều trang phục độc đáo mới lạ dành cho người chơi tha hồ lựa chọn.

Khám phá hệ thống âm thanh và đồ họa của Cổ Kiếm Kỳ Đàm

tinh-nang-co-kiem-ky-dam

Âm Thanh sinh động

Nhạc nền trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm rất nhẹ nhàng giúp người chơi thư giãn nhưng khi vào trận đấu sẽ âm thanh sẽ trở nên dồn dập và gây cấn khiến người chơi hiểu được tầm quan trọng của trận chiến mà đề cao cảnh giác. Âm thanh được miêu tả vô cùng chân thực. Từ tiếng suối, tiếng vó ngựa, tiếng chim kêu… đều được nhà phát hành lấy từ âm thanh ngoài đời thực lồng vào game một cách đời thường nhất.

Mỗi kỹ năng được tung ra sẽ có hiệu ứng âm thanh riêng không trùng lặp. Hiệu ứng âm thanh vô cùng sinh động tạo cảm giác chân thật cho người chơi khi trải nghiệm game, ví dụ khi nhân vật tung một cú đấm, bạn sẽ nghe tiếng âm thanh bị xé toạc ra tạo cảm giác đòn đánh rất ưu lực khiến game thủ gợn tóc gáy và kinh ngạc và cho người chơi cảm giác thích thú. Phần âm thanh cũng chính là những ưu điểm lớn trong trò chơi. Trò chơi không chỉ làm cho người chơi mãn nhãn mà còn cho họ cảm giác mãn cả đôi nhĩ.

tinh-nang-co-kiem-ky-dam

Đồ họa đẹp mắt

Đồ họa theo phong cách 3D hiện đại vô cùng chân thật sẽ giúp người chơi và khiến họ có cảm giác như chính mình mới là người đang tham gia trong thế giới của Cổ Kiếm Kỳ Đàm chứ không phải nhân vật mà họ đang điều khiển nữa. Nhà phát hành còn tối ưu đồ họa game và giúp được các đối tượng có máy cấu hình thấp tối ưu để có thể chơi mượt nhất có thể. Đấy là một điều mà nhà phát hành đã cố đem trò chơi đến với tất cả mọi người.

Nền đồ họa rất sắc nét và sống động nhất nhất trong các game: Từ phong cảnh thiên nhiên thật hùng vĩ, các công trình nguy nga đồ sộ đến các động tác chiến đấu và các hành động đi cũng rất là mượt đem đến cho người chơi cảm giác như người thật. Không những thế mà các nhân vật trong game toàn cực phẩm trai xinh gái đẹp diện những bộ trang phục rất thời trang và phong cách tạo cảm giác thích thú cho người chơi ngay từ khi bắt đầu trò chơi. 

Đặc biệt là hình ảnh của các nhân vật khi thi triển chiêu thức rất đẹp mắt và có điều là các kỹ năng,động tác hay đồ họa không trùng lặp lẫn nhau. Ví dụ khi Ngự Kiếm sử dụng kỹ năng sẽ có rất nhiều kiếm xuất hiện và lao thẳng vào kẻ thù,… Đảm bảo sẽ khiến game thủ vỡ òa thích thú và cuốn theo trò chơi.

Vậy là trên đây chúng ta đã được điểm qua những tính năng nổi bật cũng như được khám phá hệ thống âm thanh và đồ họa của tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Đây chắc chắn sẽ hứa hẹn là tựa game mà các game thủ không thể bỏ qua trong mùa hè này. Còn chờ gì mà không gia nhập vào game để khám phá những tính năng hấp dẫn của tựa game này.

- Advertisment -