Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Dù giãn cách nhưng không xa cách

Dù giãn cách nhưng không xa cách

Giãn cách ở nhà đồng nghĩa là các cuộc vui bạn bè, đồng nghiệp, chuyến đi thăm gia đình, họ hàng tạm thời dừng lại. Thế nhưng, sẽ chẳng có khó khăn nào ngăn được chúng ta xích lại gần nhau hơn. Vậy hãy cùng VTC Pay tiết lộ bí kíp tụ tập online: dù giãn cách nhưng không xa cách nhé!

Zoom Cloud Meetings

du-gian-cach-nhung-khong-xa-cach

Đây là ứng dụng khá phổ biến dành cho việc học, họp trực tuyến. Vì vậy, đã có rất nhiều người lựa chọn Zoom Cloud Meetings làm nơi để tám chuyện, quẩy tưng bừng cùng nhau.

Đặc biệt vừa có thể chia sẻ hình ảnh, tệp tin, tin nhắn âm thanh mà còn vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn sử dụng điện thoại, máy tính đều ổn hết miễn là có kết nối internet.

Microsoft Teams

du-gian-cach-nhung-khong-xa-cach

Microsoft Teams là phương án thay thế tạm thời cho các cuộc gặp gỡ trước dịch. Thế nhưng, khi đến Microsoft Teams bạn sẽ vô cùng hào hứng về những tính năng đặc biệt mang lại. Cũng giống như Zoom Cloud Meetings,  Microsoft Teams có thể chat, video call, chia sẻ tài nguyên. Đặc biệt là tính bảo mật vô cùng cao nên bạn có thể họp trên ứng dụng. Ngoài ra, dữ liệu đều được chuyển lên nền tảng đám mây của Microsoft.

Google Meet

du-gian-cach-nhung-khong-xa-cach

Khả năng đặc biệt của google meet đó chính là đồng bộ tài khoản trên các thiết bị khác nhau. Miễn là bạn có tài khoản gmail và kết nối internet đều có thể tham gia google meet. Đặc biệt chất lượng âm thanh và hình ảnh có độ phân giải cao. Vì vậy, rất phù hợp cho việc trò chuyện, trao đổi thông tin với nhau.

Tip tương tác trực tuyến nhưng vẫn vui

du-gian-cach-nhung-khong-xa-cach

Tình hình dịch diễn ra căng thẳng, mọi người ở nhà nhiều rất dễ tinh thần đi xuống. Chính vì vậy, nhân dịp gặp mặt hãy tổ chức các trò chơi nho nhỏ để xốc lại tinh thần. Đừng coi thường sức mạnh của các trò chơi online. Bởi vì, nó sẽ khiến bạn cười bò lăn vì tính hài hước. Ví dụ như đuổi hình bắt chữ, tam sao thất bản, nhảy theo trend tiktok hay chỉ là chơi nối từ. Ngoài ra, để buổi gặp mặt trở lên suôn sẻ và không bị gián đoạn. Hãy đảm bảo chắc chắn là mua gói data hoặc kết nối wifi. Đặc biệt, khi mua gói data trên Ví VTC Pay được chiết khấu cao, vừa rẻ và nhanh chóng.

Kết luận

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, các cuộc gặp gỡ sẽ giúp chúng ta phần nào bớt buồn chán. Tụ tập online: dù giãn cách nhưng không xa cách. Nhân cơ hội này chúng ta có thể giải tỏa được áp lực, gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ hữu tiếp theo từ VTC Pay. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

- Advertisment -