Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Cloud Song VNG: Thỏa sức cày cấp, săn trang bị cùng hệ...

Cloud Song VNG: Thỏa sức cày cấp, săn trang bị cùng hệ thống phó bản khắc nghiệt (Phần 2)

>>>Cloud Song VNG: Thỏa sức cày cấp, săn trang bị cùng hệ thống phó bản khắc nghiệt (Phần 1)

Mỏ Nguyên Thạch

Đúng với tên gọi của mình thì phó bản Này sẽ cung cấp cho các cầu thủ những nguyên thạch và phù vân. Ở chế độ này sẽ yêu cầu các bạn tham gia cùng đồng đội và chỉ được phép tham gia tối đa hai lần trong một ngày. Với thời gian vượt phó bản tương đối ngắn và số lần có giới hạn vì vậy đừng bỏ lỡ phó bản này nhé!!!

Cuộc Chiến Cây Xanh

Đây là một chế độ khá giống với Săn Boss Dã Ngoại trong nhiều MMORPG khác được gọi là Phó Bản Thực Vật.  Khi chế độ này được bắt đầu thì cả Server sẽ cùng nhau tham chiến tiêu diệt hết một lượng Boss nhất định Để có được những phần thưởng quý giá và hấp dẫn như kinh nghiệm thú cưng, kinh nghiệm cho nhân vật và các ngón trang bị hiếm,…

Có thể thấy rằng số lượng Boss có hạn mà số lượng người tham gia thì quá đông vì vậy bạn phải nhanh tay không sẽ bị mất cơ hội. Đây được xem là một chế độ khá sôi động nhất trong Cloud Song game vì nó kích thích sự cạnh tranh của người chơi với nhau.

 Thêm vào đó sau khi kết liễu được Boss thì cái tên của người giết được nó sẽ được xướng tên lên thông báo giữa một biển người rộng lớn một niềm vinh dự khá lớn dành cho người xứng đáng.

Tầm Bảo kiểu AFK rảnh tay vô cùng tiện lợi!

Tầm Bảo được coi là một trợ thủ đắc lực cho người chơi trong quá trình Cường hóa nhân vật vì chế độ này vẫn hoạt động ngay cả khi bạn rời game. Tại đây sẽ có 30 cửa ải khác nhau khi bạn vượt qua mỗi cửa ải thì phần thưởng sẽ được tăng và cung cấp cho các game thủ rất nhiều kinh nghiệm và tài nguyên để sử dụng cho sau này.

Ở chế độ này bạn có thể sử dụng Thú Cưng để đi do thám và nhận quà mà không cần tham gia trực tiếp vào game. Đây là chế độ treo máy kiểu Idle/AFK mà Cloud Song game dành cho những người bận rộn nhưng vẫn yêu thích tựa game này. Tại đây bạn không cần phải chơi game liên tục cũng như quá lo sợ vì thua kém nhiều người khác vì có những chức năng đặc quyền mang lại cho game thủ nhiều tiện lợi hơn.

>>>Cloud Song VNG: Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục 

Tổng kết

Nhìn chung tựa game này không chỉ có những nhiệm vụ chính/phụ thì Cloud Song game còn có nhiều hoạt động PvE hấp dẫn khác nữa. Tại đây các bạn có thể trải nghiệm đi một cách liên tục mà không quá nhàm chán vì có rất nhiều hoạt động để bạn tham gia liên tục trong một ngày.

Còn có hoạt động PvP đây là một sân chơi lớn như  Chiến trường liên server xuyên quốc gia 60vs60 – Đấu Trường Tinh Nguyệt và còn có thêm hoạt động Guild Chiến đây là kiểu thi đấu MOBA công trụ phá nhà đầy kịch tính và nhiều người yêu thích hiện nay.

 Sẽ có rất nhiều hoạt động khác để có thể khẳng định đây là một sản phẩm đề cao sự cày cuốc và tự thân vận động của người chơi để cho nhân vật mạnh hơn đồng thời sẽ tạo cơ hội cho các bạn chơi game cùng bạn bè mỗi ngày.

Để có thể có những trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game này, game thủ chắc chắn không thể quên đi bước mua kim cương. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách mua kim cương với giá rẻ. Để tránh gặp tình trạng mất tiền mà không mua được kim cương, game thủ cần chọn những nơi uy tín để có tin tưởng và mua thẻ nạp. Một trong địa chỉ được coi là uy tín nhất hiện nay VTC Pay được các game thủ tín nhiệm là nơi được nhiều game thủ lựa chọn để mua thẻ Zing với chiết khấu cao.

 >>>Cloud Song VNG: Hướng dẫn nạp Kim Cương vào game nhanh chóng, tiết kiệm

- Advertisment -