Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Lễ Hội Mùa Xuân - Nguyện Ước Trang Phục Liên Quân...

[Hot] Lễ Hội Mùa Xuân – Nguyện Ước Trang Phục Liên Quân Mobile

Mới đây, nhà phát hành của tựa game Liên Quân đã gửi tới các game thủ yêu quý của mình một sự kiện đặc biệt trong tháng 2 này. Sự kiện đó mang tên Lễ hội mùa xuân – Nguyện Ước Trang Phục . Cùng VTC Pay khám phá và tìm hiểu sự kiện hấp dẫn ngay nào!

NỘI DUNG

Thời gian diễn ra Lễ hội Mùa Xuân – Nguyện Ước Trang Phục sự kiện: 18/02 – 05/03

Khi bắt đầu sự kiện Nguyện Ước Trang Phục, người chơi sẽ được ban tổ chức cung cấp sẵn 2 lần chọn trang phục và phụ kiện làm quà đặc biệt. Bên cạnh đó, người chơi cần phải thực hiện nhiệm vụ để nhận huy hiệu game, mỗi 10 huy hiệu người chơi sẽ có thể dùng để nguyện ước 1 lần. Trong 10 lần nguyện ước chắn chắn game thủ sẽ nhận được quà đặc biệt là trang phục và phụ kiện đã chọn. 

Trong tháng 2 này, Liên Quân Mobile cũng có rất nhiều những mã giftcode cùng phần quà vô cùng hấp dẫn, biết đâu những phần quà đó có thể giúp bạn làm nhiệm vụ trong game. 

Ngoài ra, như các bạn đã biết nạp thẻ Garena cũng sẽ rất cần thiết đối với tựa game Liên Quân Mobile. Nạp thẻ game giúp người chơi có thể sưu tầm những huy hiệu cũng như mua được những tướng cũng như trang phục “xịn” nhất cho riêng mình. Vậy mua thẻ Garena ở đâu? Hiện nay, đa số game thủ Việt lựa chọn mua thẻ Garena trên hệ thống VTC Pay vì lý do đây là địa chỉ mua thẻ uy tín, giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp. Vật còn gì mà không nhanh tay mua thẻ Garena trên hệ thống VTC Pay để nhận ưu đãi nào.

>> Theo dõi Sự kiện Cờ Tỷ Phú Siêu Việt – Nhận skin Arthur Siêu Việt cực đơn giản

Nhiệm vụ mà game thủ cần thực hiện

Nhiệm vụ Huy hiệu
Đăng nhập 10 huy hiệu
Chơi 1 trận đấu hạng 5 huy hiệu
Trận thắng hạng đầu tiên trong ngày 2 huy hiệu

Danh sách quà trang phục:

Gildur Đại võ sư

Rouie Sứ giả vũ trụ

Violet Huy chương Vàng

Zuka Đầu bếp hoàng cung

Richter Bá tước

Danh sách quà phụ kiện:

Avatar

Điệu nhảy chọn 1

Emote chọn 1

Hiệu ứng biến về 30 ngày chọn 1

Hiệu ứng hạ gục 30 ngày chọn 1

Hiệu ứng tốc biến 30 ngày chọn 1

Mỗi lần nguyện ước game thủ sẽ nhận ngẫu nhiên 1 phần quà. Nếu bạn là người may mắn trúng phần quà đặc biệt thì game thủ sẽ nhận được trang phục hoặc phụ kiện đã chọn. 

Tổng kết

Còn chờ gì mà không nhanh tay tham gia ngay sự kiện. Chúc bạn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn và mong đợi. Theo dõi VTC Pay để cập nhật mọi thông tin về tựa game Liên Quân Mobile này nhé!

- Advertisment -