Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Choi Woo Sik là ai? Nam tài tử khuấy đảo điện ảnh...

Choi Woo Sik là ai? Nam tài tử khuấy đảo điện ảnh xứ Hàn

Để nói đến dàn sao nam của Hàn Quốc ta không thể bỏ qua cái tên Choi Woo Sik. Một cái tên quen thuộc góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Kí sinh trùng, Mùa hè yêu dấu của chứng ta, Train To Busan,… Để biết nhiều hơn vè nam diễn viên hãy cùng chúng mình theo dõi trong Choi Woo Sik nam tài tử khuấy đảo điện ảnh xứ Hàn.

Choi Woo Sik là ai?

tiểu sử diễn viên Choi Woo Sik

  •         Tên đầy đủ: Choi Woo Sik
  •         Sinh năm: 26/03/1990
  •         Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  •         Quốc tịch: Canada

Choi Woo Sik là con út trong gia đình với hai anh em trai và gia đình di cư đến Canada sinh sống từ khi anh học tiểu học. Cấp 2 anh theo học trường Pinetree Secondary School. Khi trưởng thành với niềm đam mê diễn xuất Choi Woo Sik quyết định thôi học tại trường đại học thuộc Top đầu của Canada trường Đại học Tổng hợp Simon Fraser để trở vê quê nhà. Tại Hàn Quốc  anh theo học Đại học Chung-Ang đồng thời bắt đầu thử thách bản thân trong nhiều vai diễn và chính thức ra mắt trong bộ phim dài tập The Duo.

Sự nghiệp của Choi Woo Sik

Choi Woo Sik sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc, khi chỉ mới học lớp 5 gia đình anh di cư tới vùng ngoại ô Vancouver ở Canada. Khi mới dời quê hương Choi Woo Sik là cậu bé khá nhút nhát và thường bị bạn bè trêu chọc bởi không có khả năng giao tiếp tốt và kém tiếng Anh.

Khi trưởng thành dù bước chân vào ngành diễn viên khá muộn lại không được sự đồng ý từ ba mẹ. Nam tài từ khi ấy đã giấu gia đình tham gia cuộc thi tuyển chọn cho một bộ phim dù khi ấy anh mới chỉ là sinh viên năm nhất đại học.

Khi trở về Hàn Quốc Choi Woo Sik quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình đến cùng dù cho gia đình có phản đối quyết liệt. Trong thời gian học đại học tại Hàn Quốc dù vẫn phải theo học chuyên ngành Nghiên cứu văn hóa nhưng anh vẫn miệt mài thử thách bản thân tham gia vào các buổi thử vai. Đến năm 2011, với sự kiên trì của mình Choi Woo Sik gia nhập JYP Entertainment và ra mắt những bộ phim đầu tay như: Living In StyleThe Duo.

Sau đó đều đặn tham gia vào những bộ phim khác nhau như: Hoàng tử gác mái, Shut up family, Who are you?,… dù chỉ được nhận những vai diễn nhỏ.

tiểu sử diễn viên Choi Woo Sik

Đến năm 2014, nam diễn viên đã khẳng định tài năng diễn xuất cực đỉnh của mình trong vai chính của phim điện ảnh Set Me Free và được nhiều khán giả đón nhận yêu thích. Sau sự thành công của Set Me Free anh liên tiếp thu về nhiều giải thưởng danh giá tại LHP Quốc tế Busan; Actor of the Year, Best New Actor tại 35th Korean Association of Films Critics Awards. Đặc biệt, tại lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh Choi Woo Sik lại khẳng định tài năng của mình khi vượt qua những gương mặt đình đám như: Byun Yo Chan, Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Lee Min Ho để đạt được giải Best New Actor.

Kế đó, Choi Woo Sik tiếp tục được đảm nhiệm vai chính trong Hogu’s Love của đài tvN (2015). Đến 2016, anh vào vai phụ trong Train To Busan và vai chính trong The Witch: Part 1. The Subversion với sự hợp tác của Kim Da Mi.

Đặc biệt trong Kí Sinh Trùng bộ phim đình đám đoạt giải Cành Cọ Vàng tại liên hoan phim Cannes anh vào vai người con trai cả của gia đình nghèo tại Seoul. Từ đó anh bắt đầu nhận làm gia sư cho con gái của một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu tại Hàn Quốc. Bộ phim đã cho người xem thấy được sự bị kịch trong cuộc sống của người giàu và người nghèo tạo ra.

Nhờ sự thành công của bộ phim và tài năng diễn xuất của bản thân mà Choi Woo Sik dần khẳng định tên tuổi của mình trong màn ảnh nước nhà đồng thời nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Năm 2021 anh tiếp tục tái hợp với Kim Da Mi trong Mùa hè yêu dấu của chúng ta. Với tài năng diễn xuất tuyệt vời cùng ngoại hình điển trai đã góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim và được nhiều khán giả trong nước và quốc tế đón nhận.

Tin đồn tình ái với Park Seo Joon

Xem phim Hàn thả ga – Không lo về giá tại VieON ngay, đăng kí gói VieON VIP để tận hưởng giải trí không quảng cáo, đa dạng phim hơn, xem độc quyền!!!

Choi Woo Sik và Park Seo Joon gặp mặt quen biết nhau trong sitcom Gia đình rắc rối và thường xuyên khóa môi và liên tục bắt gặp sau khi phim kết thúc. Tình bạn giữa họ thân thiết đến nỗi nhiều fan không ngại “đẩy thuyền” cho họ thành một cặp.

Choi Woo Sik còn khá thân thiết với V(BTS), Peakboy, Park Hyun Sik. Họ thường xuyên được fan phát hiện đi chơi cùng nhau tại những dịp  nghỉ lễ.

Trên đây là Choi Woo Sik nam tài tử khuấy đảo điện ảnh xứ Hàn về tiểu sử cũng như sự nghiệp của nam diễn viên. HIện Choi Woo Sik cũng tham gia nhiều vào những dự án phim và chương trình khác nhau. Hãy theo dõi chúng mình để biết nhiều thông tin về nam tài tử cung như nhiều tin tức nóng hổi khác nhé.

- Advertisment -