Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Nhận Skin Murad Byakuya Kuchiki Liên Quân chỉ từ 8QH

Nhận Skin Murad Byakuya Kuchiki Liên Quân chỉ từ 8QH

Tham gia sự kiện Liên Quân tháng 3 mới: Sự Kiện Byakuya Kuchiki có cơ hội nhận ngay Skin Murad Byakuya Kuchiki xịn. Trang phục hợp tác Liên Quân x BLEACH tiếp tục trở lại.

Nhận Skin Murad Byakuya Kuchiki Liên Quân chỉ từ 8QH

Sở hữu ngay skin Murad Byakuya Kuchiki khi hoàn thành sự kiện Byakuya Kuchiki mới.

Tin tức Liên Quân mới nhất:

Sự kiện Liên Quân x BLEACH nhận trang phục tướng: Toshiro Hitsugaya trở lại

VŨ HỘI NORMAN (3 sự kiện): Chuỗi sự kiện Liên Quân mới nhất tháng 3/2022

Liên Quân x BLEACH

Thời gian diễn ra sự kiện

Từ ngày 03/03 đến hết ngày 29/03, người chơi có thể tham gia ngay sự kiện để nhận Skin Murad Byakuya Kuchiki siêu hot.

Nội dung sự kiện

Người chơi thực hiện nhiêm vụ tìm và đánh bại Tử Thần lần lượt tại sáu khu trong Thi Hồn Giới, mỗi khu sẽ được trấn giữ bởi một vị Tử Thần. Sự kiện Liên Quân x BLEACH còn diễn ra trong thời gian tới.

Số phòng chứa để người chơi có thể tìm và thách đấu với vị Tử Thần sẽ khác nhau và có xu hướng tăng dần theo các khi, cụ thể là lần lượt: 2, 3, 4, 5, 6, 7. Tầng 1, 2 và 3 sẽ chỉ xuất hiện duy nhất một vị Tử Thần mà thôi tuy nhiên những tầng tiếp theo sẽ có thêm một Thái Hư. Điều này cho thấy mức độ khó khăn của thử thách sẽ liên tục gia tăng, người chơi cần thực sự tập trung và phát huy năng lực để có thể tìm và tiêu diệt Tử Thần.

Ngoài ra, một sự khích lệ chính là người chơi sẽ được nhận một phần thưởng chinh phục khi đánh bại được Thái Hư các mỗi khu.

Khi người chơi lựa chọn chính xác phòng chứa có Tử Thần/Thái Hư, ngay lập tức bạn sẽ đánh bại họ và nhận ngay phần thưởng chinh phục. Nếu chọn phòng không có Tử Thần/Thái Hư, người chơi sẽ nhận thêm phần quà khuyến khích và các vật phẩm có thời hạn. Ngoài ra, người chơi cần lưu ý rằng sau mỗi lần mở phòng thì tỉ lệ gặp Tử Thần sẽ tăng lên nhé!

Hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt thành công cả 6 Tử Thần ở các khu, người chơi nhanh chóng nhận được trang phục Murad Byakuya Kuchiki nhé!

Lưu ý sự kiện

  • Giá lần chinh phục Tử Thần đầu tiên tại tầng 1 sẽ là 8 quân huy, tăng dần ngẫu nhiên ở những lần chinh phục Tử Thần tiếp theo đó. Nạp Garena đổi quân huy bằng ví điện tử VTC Pay ngay để tham gia sự kiện.
  • Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng huy hiệu Anh Hoa (được quay ở các tầng từ 1 đến 5 trước đây) trong các trường hợp sau: Cả 2 lượt tầng 1, cả 3 lượt tầng 2, 3 lượt đầu tầng 3, 2 lượt đầu tầng 4, 1 lượt đầu tầng 5.
  • Quân huy hữu hạn sẽ không được sử dụng tại sự kiện Byakuya Kuchiki
  • Tỷ lệ gặp Tử Thần trung bình được chi đều cho số phòng còn lại ở tầng.

Tạm kết:

Bạn có hào hứng với sự kiện Byakuya Kuchiki . Đừng bỏ lỡ những tin Liên Quân mới được cập nhật tại blog VTC Pay. Nạp Garena đổi quân huy siêu ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay để tham gia sự kiện bạn nhé.

- Advertisment -