Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Kim Seon Ho: Nam thần má lúm của màn ảnh...

Tiểu sử Kim Seon Ho: Nam thần má lúm của màn ảnh xứ Hàn

Kim Seon Ho là nam thần màn ảnh nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng chiếm trọn cảm tình của bao khán giả. Cùng tìm hiểu về anh chàng diễn viên tài năng điển trai này trong bài viết hôm nay nhé!

Kim Seon Ho là ai? 

Chàng trai này sinh ngày 08/05/1986 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh từng theo học khoa Giải trí, Phát thanh, Truyền hình tại Học viện Nghệ Thuật Seoul. Năm 2009, sau khi tốt nghiệp, Kim Seon Ho ra mắt làng giải trí với tư cách là một diễn viên nhạc kịch và anh đã có gần 8 năm gắn bó với lĩnh vực này. Một số vở kịch điển hình mà anh đã tham gia có thể kể đến như: New Boeing Boeing, Rooftop House Cat, Goal of Love, True West, Kiss of the Spider Woman, Closer, Kiss of the Spider Woman……….

=>> Xem loạt phim hấp dẫn với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn!

Hành trình theo đuổi diễn xuất và trở thành nam chính vạn người mê 

Năm 2017 đánh dấu cho chàng Kim ra mắt khán giả truyền hình với vai phụ trong Good Manager hay có tên khác là Chief Kim. Sau đó, anh tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác như Strongest Deliveryman (Thiên hạ đệ nhất giao hàng) và Two Cops (Bộ Đôi Ngang Trái). Nhờ ngoại hình bắt mắt cùng diễn xuất thực lực, anh đã nhận về những giải thưởng đầu tay và gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ.

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong hành trình theo đuổi diễn xuất, thời gian tiếp đó, Kim Seon Ho đã có được vai chính đầu tiên trong You Drive Me Crazy (Tôi phát điên) và vai thứ chính trong 100 Days My Prince (Lang quân 100 ngày). Kim Seon Ho gây sốt màn ảnh với tạo hình cổ trang vô cùng cuốn hút.

Vai diễn nổi bật nhất

Năm 2019, anh chàng hóa thân thành chàng cảnh sát vạn người mê trong Catch The Ghost (Cảnh Sát Bắt Ma). Vai diễn này đã giúp anh được biết đến và yêu mến nhiều hơn. Đặc biệt, năm 2020 đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của Kim Seon Ho khi anh tham gia bộ phim “Start up – Khởi nghiệp”.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Kim Seon Ho gây ấn tượng cực mạnh với diễn xuất nhập tâm cùng tạo hình điển trai, thu hút, nụ cười duyên dáng lộ má lúm đồng tiền đốn tim bao khán giả xem phim.

Năm 2021, anh tiếp tục bứt phá với vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Điệu cha-cha-cha làng biển, kết hợp cùng mỹ nhân Shin Min Ah. Kim Seon Ho không khiến khán giả thất vọng khi hóa thân xuất sắc vào nhân vật và gây ấn tượng với tạo hình đơn giản nhưng vẫn toát lên sự đẹp trai ngời ngợi.

Tổng Kết 

Kim Seon Ho là ngôi sao sáng cho màn ảnh xứ kim chi. Cùng đón chờ sự trở lại màn ảnh của anh chàng tài năng này trong tương lai nhé!

- Advertisment -