Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Cách nhận Skin Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên bậc SSS cực DỄ

Cách nhận Skin Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên bậc SSS cực DỄ

Tham gia ngay sự kiện Liên Quân mobile mới nhất tháng 9/2022: Sự kiện Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên, cơ hội nhận trang phục Tulen bậc SSS hữu hạn đắt giá với giá vô cùng RẺ chỉ từ 9 quân huy. Cách nạp thẻ Garena đổi quân huy để tham gia sự kiện Liên Quân mới này!

Đọc tin bạn quan tâm:

Cách chơi sự kiện Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên – Nhận trang phục bậc SSS hữu hạn trong tầm tay

trang phục Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 16/9/2022 đến hết ngày 30/09/2022, người chơi truy cập game và thưởng thức ngay những vòng quay thú vị, may mắn.

Cách thức tham gia:

  • Chọn Chơi ngay tại banner quảng cáo sự kiện khi đăng nhập game
  • Hoặc chọn mục Sự kiện (đang cập nhật thêm)

Nội dung sự kiện:

Người chơi cần nạp quân huy để có quyền quay các ô, quay trúng ô đặc biệt sẽ được tiếp tục quay các ô vòng tiếp theo. Sẽ có 3 vòng để người chơi thử thách, với số vật phẩm, số ô đặc biệt như sau:

  • Vòng 1 có 8 ô, bao gồm 4 vật phẩm và 4 ô đặc biệt
  • Vòng 2 có 8 ô, bao gồm 6 vật phẩm và 2 ô đặc biệt
  • Vòng 3 có 4 ô, trong đó có trang phục Tulen Chí tôn kiếm tiên

Tương ứng với các vòng sẽ có tỷ lệ quay trúng như sau: Tỉ lệ quay trúng Ô đặc biệt tại vòng 1 là 11%, tại vòng 2 là 2%; tỉ lệ quay trúng trang phục hữu hạn tại vòng 3 là 1%.

Giá tham gia sự kiện như sau: Người chơi có hai lựa chọn mua lượt để săn vật phẩm:

  • Người chơi có thể chọn quay 1 lượt với giá 19 QH hoặc quay 10 lượt với giá 189 QH.
  • Lượt đầu tiên được giảm giá còn 9 QH nếu quay 1 lượt hoặc 169 QH nếu quay 10 lượt.

Lưu ý sự kiện:

  • Tại mục Đổi quà, Huy hiệu sẽ có thể được dùng để đổi các vật phẩm, trong đó có cả trang phục Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên cực chất lượng (giá 369 quân huy).
  • Sự kiện Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên sẽ hiển thị số quân huy không phải số lượng quân huy giới hạn.
  • Các vật phẩm trong sự kiện sẽ được gửi về túi đồ tạm thời, các vật phẩm trong shop quy đổi thì sẽ được gửi ngay vào hòm thư. Do đó hãy kiểm tra túi đồ tạm thời và hòm thư trong thời gian sự kiện diễn ra để không mất vật phẩm bạn nhé. Sau thời gian sự kiện kết thúc mà bạn không nhận vật phẩm từ túi đồ tạm thời về hòm thư của bản thân thì vật phẩm sẽ tự động mất.

Nạp quân huy giá rẻ tham gia sự kiện Liên Quân

Nếu bạn muốn tham gia các sự kiện Liên Quân Mobile chắc chắn không thể bỏ qua Cách NẠP QUÂN HUY giá rẻ, ưu đãi, uy tín đến từ ví VTC Pay – đối tác của Garena. Với mức chiết khấu 3%/giao dịch, mua càng nhiều, giá giảm càng sâu.

Tham khảo Bảng giá nạp quân huy, nạp Garena đổi ra được bao nhiêu quân huy để biết thêm chi tiết.

Hai cách nạp quân huy từ ví VTC Pay:

CÁCH 1: NẠP TRỰC TIẾP TRONG GAME

Bước 1: Chọn dấu “+” tại mục quân huy, chọn Nạp trong game để tiến hành nạp quân huy trong game.

Bước 2: Chọn mức quân huy muốn nạp (tương ứng với giá)

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: Bạn có thể chọn Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, hoặc các ví điện tử khác trong đó có ví VTC Pay. Chọn ngay để thực hiện thanh toán.

Tại đây, bạn thực hiện liên kết tài khoản ví VTC Pay với những thông tin như số tài khoản (số ví chính là số điện thoại bạn sử dụng để đăng kí ví VTC Pay) và những thông tin yêu cầu khác.

CÁCH 2: MUA THẺ GARENA VÀ ĐỔI QUÂN HUY

Một cách phổ biến hơn và nhận được ưu đãi 3% chính là nạp thẻ Garena từ VTCPay.vn, sau đó sử dụng mã thẻ đó để đổi lượng quân huy tương ứng

Bước 1: Truy cập VTCPay.vn, chọn mục Thẻ game, chọn Thẻ Garena

Bước 2: Chọn số lượng và mức giá thẻ bạn mong muốn, sau đó chọn Thanh toán để tiến hành thanh toán.

Bước 3: Gần như cách 1, bạn sẽ chọn phương thức thanh toán phù hợp, ưu tiên dùng ví VTC Pay nhé. Nhập thông tin cá nhân được yêu cầu và tiến hành thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về cách nạp quân huy bằng ví VTC Pay, đừng chần chờ gọi ngay cho tổng đài chăm sóc khách hàng để nhận sự hỗ trợ nhé. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm tựa game thú vị, hấp dẫn.

Chào đón bản cập nhật Tháp Quang Minh mới nhất 27/9

Người chơi Liên Quân sẽ được trải nghiệm bản cập nhật mới nhất mang tên Tháp Quang Minh, sự xuất hiện của tướng mới Teeri với bộ kĩ năng và trang phục đầu tay Teeri Tiểu Kì Lân vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể tham gia loạt sự kiện chào mừng với phần thưởng là trang phục Capheny Tử Đinh Hương, trang phục Astrid Nữ Tổng Tài, trang phục Alice Phi Hành Gia.

Chi tiết các sự kiện bạn đọc tham khảo thêm tại đây:

Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ, đừng quên cập nhật thông tin game và thẻ Garena mới tại Blog VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -