Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
Home Game Online Chi tiết nhân vật Baizhu - Sinh tử giao hòa

Chi tiết nhân vật Baizhu – Sinh tử giao hòa

Nhà Lữ Hành thân mến! Nhà phát hành tựa game Genhsin Impact đã chính thức cho ra mắt nhân vật Baizhu. Anh ấy chính là Chủ Nhà Thuốc Bubu, trên người đang quấn theo bạch xà có tên chính thức là “Changsheng”. Tinh thông y dược và hơn nữa cũng là một người rất kín tiếng. Khám phá chi tiết nhân vật Baizhu dưới đây nhé!

Thông Tin Cá Nhân

Vision: Thảo

Cung Mệnh Cung Huyền Hồ: Vũ Khí

Pháp Khi: Thuộc (Nhà Thuốc Bubu)

Sinh Nhật: 25/04

EN CV: Sean Durrie & Xanthe Huynh

JP CV: YUSA Koji & SHOJI Yui

Baizhu là một nhân vật hỗ trợ nguyên tố Thảo có thể trị liệu và bảo vệ cho đồng đội.

Kỹ năng nguyên tố của anh ấy sẽ bắn ra “Linh Hồn Tơ” truy đuổi kẻ địch gần đó, sau khi gây sát thương nguyên tố Thảo vài lần sẽ quay về và hồi phục HP cho tất cả thành viên trong đội ở gần. Sau khi Baizhu thi triển kỹ năng nộ, sẽ định kỳ tạo ra “Vô Khích Khi Thuẫn”, mỗi khi hiệu quả của lá chắn kết thúc hoặc bị sát thương phá vỡ, sẽ hồi phục HP cho nhân vật của bản thân trong trận, đồng thời thi triển Mạch Linh Khi tấn công kẻ địch ở gần đó.Baizhu

Thiên phú

Tấn Công Thường – Châm Cứu Mạ Vàng

  • Tấn Công Thường *

Thực hiện tối đa 4 lần tấn công về phía trước, gây sát thương nguyên tố Thảo.

  • Trọng Kích

Tiêu hao thể lực nhất định, sau tiếng ngân, gây sát thương phạm vi nguyên tố Thảo cho khu vực phía trước.

Chẩn Đoán Phổ Quát

Sai khiến Linh Hồn Tơ, khiến nó lang thang và tấn công kẻ địch gần đó, gây sát thương nguyên tố Thảo.

Sau khi tiến hành tối đa 3 lần tấn công hoặc xung quanh không có kẻ địch thì Linh Hồn Tơ sẽ quay về, hồi phục HP cho tất cả nhân vật trong đội gần đó, lượng hồi phục căn cứ vào giới hạn HP của Baizhu.

Trị Liệu Toàn Thư

Vào trạng thái Mạch Nhiếp Tuyên Minh, sản sinh Vô Khích Khí Thuẫn có khả năng hấp thụ 250% sát thương nguyên tố Thảo. Trong trạng thái Mạch Nhiếp Tuyên Minh, mỗi 2.5s sẽ sản sinh Vô Khích Khí Thuẫn mới.

Vô Khích Khí Thuẫn trong những tình huống sau sẽ hồi phục HP cho nhân vật của bản thân trong trận, lượng hồi phục căn cứ vào giới hạn HP của Baizhu, đồng thời thi triển Mạch Linh Khí tấn công kẻ địch, gây sát thương nguyên tố Thảo:

Khi nhân vật được Vô Khích Khí Thuẫn bảo vệ và sản sinh Vô Khích Khí Thuẫn mới;

Hiệu quả Vô Khích Khí Thuẫn kết thúc hoặc bị phá vỡ do sát thương.

Để có thể chơi nhân vật này, người chơi cần phải tích lũy đủ lượng nguyên thạch thông qua nạp thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay.

mua ngay

Câu chuyện

Chủ nhân của Nhà Thuốc Bubu, Baizhu, tinh thông y thuật, nhân từ tế thế, nhưng cũng là một người đầy bí ẩn.

Rõ ràng là có rất nhiều người đến xin bái sư, nhưng lại quyết định thu nhận một cương thi đến cả việc phân loại thuốc cũng rất khó khăn để làm học trò.

Chỉ là một người phàm, nhưng lại quấn trên người một con bạch xà có tiên khi và biết nói tiếng người.

Bệnh lớn bệnh nhỏ gì cũng chỉ cần uống thuốc là khỏe, thế mà lại không thể chữa được cho chính bản thân mình.

Đương nhiên, khắp nơi ở Liyue sẽ không thể bỏ qua chuyện này. Dù sao thì người càng có năng lực, một khi trong lòng nảy sinh ý đồ xấu, thì tai họa gây ra sẽ càng lón.

Nhưng bất luận họ dùng mọi cách để tìm hiểu, thì cũng không thể tìm ra được bất cứ dấu hiệu nào là Baizhu có ý đồ xấu, mà ngược lại càng làm danh tiếng y đức nhân từ của anh thêm vang dội.

Còn về những bí mật không ai được biết, thì Baizhu cũng từng cười đáp: “Thuốc đắng dã tật, vậy thì trong lòng người thầy thuốc ẩn chứa một chút bí mật, chắc cũng không thành vấn đề đau nhi?”Baizhu

>Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 2 – Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

Lồng Tiếng

Lần đầu gặp mặt…

Ừm. Tôi là Baizhu, thầy thuốc của Nhà Thuốc Bubu. Nếu cơ thể bạn có chỗ nào không khỏe hay không khỏe đã mấy ngày rồi thì hãy nói với tôi nhé… Hửm? Không phải đến khám bệnh, mà là đến tìm tôi sao? Xin lỗi, e là bạn phải đợi rồi, tôi khám cho các bệnh nhân đang chờ xong sẽ trò chuyện với bạn sau nhé.

“Về bản thân Baizhu – Chữa Bệnh

Những người đến Nhà Thuốc Bubu chữa bệnh, bất luận giàu nghèo, tôi đều sẽ tận tâm cứu chữa, bạn cũng không ngoại lệ.

– Nói chuyện phiếm – Tiết Tấu Chậm

Trên đường có vô vàn cảnh đẹp, đi chầm chậm để thưởng thức mới có ý nghĩa.

Ánh nắng thật chan hòa…

Thời tiết đang tốt, thảo dược mới của Nhà Thuốc Bubu…

Yên tâm đi, cho dù Qiqi có quên phơi thảo dược thì Gui cũng sẽ không quên đâu. Cứ từ từ mà tắm nắng đi.

Cũng phải.

>Thẻ bài mới trong Thất Thánh Triệu Hồi Genshin Impact 3.6

Bí Mật

Về bản thân Baizhu – Cổ Xưa Và Hiện Đại

“Sư phụ đúng là đã để lại không ít phương thuốc cổ xưa. Tuy phương thuốc cổ đã được thời gian chứng thực, nhưng chúng ta cũng không nên dựa vào cái cũ quá. Cổ xưa và hiện đại, hoàn cảnh khác nhau, phong tục cũng khác biệt, phương thuốc thời đó không chắc sẽ dùng được cho bây giờ. Nếu cứ cứng nhắc như thế thì sẽ không phục vụ lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân ngày nay.

Sở thích của Baizhu…

Baizhu rất quen thuộc với quy trình phân loại dược liệu và điều chế thành thuốc viên hoặc thuốc bôi theo đặc tính tương ứng của từng loại.

“Mọi người đều cho rằng quy trình điều chế thuốc rất phức tạp, nhưng theo tôi thì nó thú vị vô cùng. Thử nghĩ xem, có thể

cô đọng tạo hóa của đất trời thành một liều thuốc nhỏ để cứu rỗi tính mạng chúng sinh, chẳng phải rất kỳ diệu sao?”

– Món ăn yêu thích…

>Hướng dẫn sử dụng La Bàn Tìm Vật

“Kén chọn thức ăn không phải là chuyện tốt. Thịt cá trứng sữa hay rau củ đều chứa chất dinh dưỡng cần phải ăn. Tuy nhiên cũng không nên ăn quá nhiều, không thôi sẽ gây hại cho cơ thể. Bạn đừng chê tôi càm ràm, cũng chính do tôi là thầy thuốc nên mới hiểu rõ đạo lý bệnh từ miệng vào là như thế nào đấy.”

“Thử xem, khổ tận cam lai.”

- Advertisment -