Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cách lên đồ Tốc Chiến Kha'zix

Cách lên đồ Tốc Chiến Kha’zix

Bên cạnh cách hướng dẫn chơi Kha’zix Tốc Chiến “1 nhảy 1 mạng” người chơi cần phải tìm hiểu xem cách lên đồ Tốc Chiến Kha’zix. Cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé.

Cách combo tướng Tốc Chiến Kha’zix

Nâng cấp kỹ năng theo thứ tự chiêu 1 -> chiêu 2 -> Chiêu 3, kết hợp chiêu 4 vào các cấp 5, 9, 13.

Bảng Kỹ Năng

Nội tại – Hiểm Họa Tiềm Tàng

Kha’zix Tốc Chiến đang được cường hóa chiêu kế tiếp lên tướng địch, gây sát thương phép và hồi nội tại nhanh chóng khi đội địch mất tầm nhìn. Vậy nên anh em game thủ hãy tận dụng, bụi cây, khoảng trống để gia tăng sức mạnh.

Chiêu 4 – Đội Kích Hư Không

Khi kích hoạt, mỗi cấp chiêu cuối cho phép Kha’zix sẽ tiến hóa 1 trong 4 kỹ năng. Ngoài ra sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển 1.25 giây, trở nên tàng hình và tái sử dụng sau 10 giây.

Thời gian anh chàng tàng hình lên đến 2 giây và được dùng tối thiểu 3 lần sau khi Tiến Hóa Ẩn Thân.

Chiêu thứ nhất – Nếm Mùi Sợ Hãi

Táp móng vuốt ở mục tiêu gây sát thương vật lý, nếu đối phương bị cô lập thì sát thương tăng thêm đến 100%.

Sau khi Tiến Hóa Vuốt Kiếm sẽ tăng chiêu đồng nghĩa sát thương và hoàn lại 45% thời gian hồi chiêu nếu sử dụng chiêu lên kẻ địch bị cô lập.

Chiêu thứ  2 – Gai Hư Không

Kha’zix phóng gai nổ tấn công đối thủ, nếu đứng trong phạm vi gai nổ thì được hồi một lượng máu. Vì vậy, dù solo căng thẳng thì cũng không cần lo lắng vì Kha’zix đã có sẵn một bình máu nhỏ bên cạnh.

Số lượng gai nổ được tăng lên 3, làm chậm kẻ địch 60% trong 2 giây khi Tiến Hóa Chùm Gai.

Chiêu thứ  3 – Nhảy

Khả năng cơ động chính của Kha’zix nằm ở chiêu thức này, khi nhảy đến vị trí chỉ định sẽ tạo ra sát thương vật lý lên tướng địch. Hắn được tăng 250 tầm Nhảy và sẽ hồi chiêu ngay lập tức khi kết liễu tướng. Khả năng đặc biệt này chỉ có khi Tiến Hóa Tung Cánh.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Combo Kha’zix Tốc Chiến

  • Combo 1: Chiêu thứ  4 -> Chiêu thứ  2 -> Chiêu 1 -> Đánh thường -> Chiêu 3 -> Chiêu 1.
  • Combo 2: Chiêu 3 -> Đánh thường -> Chiêu 1 -> Chiêu thứ  2 -> Chiêu 4 lần 1 -> Đánh thường -> Chiêu thứ  4 lần 2 -> Đánh thường -> Chiêu thứ 1.

Nếu không có tướng khắc chế nào tung kill làm hiện hình thì tướng địch sẽ rất bối rối khi chúng ta combo Kha’zix Tốc Chiến xong sẽ biến mất bặt vô âm tín. Khi sử dụng combo dồn damage, tướng địch sẽ không sống nổi để tìm.

Cách lên đồ Kha’zix Tốc Chiến

Các trang bị như Kiếm Dạ Kiếm Draktharr, và Vũ Điệu Tử Thần, Ma Youmuu, Thương Phục Hận Serylda sẽ cho vị tướng một lượng sát thương cũng như điểm hồi năng lượng rất lớn. Ngưng Đọng Lonia và Rìu Đen là 2 trang bị phòng thủ, tăng máu và khả năng không bị tướng địch chỉ định và gây sát thương. Game thủ có thể nạp thẻ Garena tại VTC Pay để có thể chơi Kha’zix Tốc Chiến.

Tướng hỗ trợ

Rengar sẽ trốn trong bụi, cùng săn mồi với tướng Tốc Chiến Kha’zix. Xin Zhao có đến 2 kỹ năng để làm chậm tướng địch. Còn Nasus sẽ giảm tốc tung chiêu  và cả tốc chạy của đối phương, với kẻ địch là Xạ Thủ thì không nên thả diều nếu Kha’zix và Nasus đi cùng nhau.

Tướng khắc chế

Vi, Jarvan IV và Rammus đều có bộ chiêu thức khống chế cao, vừa hất tung cao vừa làm chậm. Vì vậg mà Kha’zix sẽ khó di chuyển, lùi về phía về đằng sau khi đang giao tranh tổng, hoặc chỉ đánh lén từ sau đội hình địch để bắt tướng chủ lực một cách nhanh nhất rồi nhảy đi khi gặp những đối thủ này.

- Advertisment -