Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Thế tử" Moon Sang Min và ác nữ Jeon Jong Seo kết...

“Thế tử” Moon Sang Min và ác nữ Jeon Jong Seo kết hợp trong phim mới

Moon Sang Min – nam diễn viên điển trai gây sốt với vai diễn thế tử trong “Dưới bóng trung điện” sẽ có màn kết hợp đầy ngoạn mục cùng nữ diễn viên cực ngầu Jeon Jong Seo trong phim mới “Wedding Impossible” 

Giới thiệu về phim mới Wedding Impossible

Wedding Impossible là bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim kể về người thừa kế của gia tộc chaebol Goo Chan Yeol đã cầu hôn giả với nữ diễn viên vô danh Oh Da Jung. Mặc dù biết Goo Chan Yeol là người đồng tính, Oh Da Jung vẫn bất chấp nắm lấy cơ hội này để phát triển sự nghiệm của mình. Rắc rối xảy ra khi Goo Jung Yeol, em trai của Goo Chan Yeol tìm cách ngăn chặn cuộc hôn nhân giả này.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Sự kết hợp ngoạn mục của hai diễn viên trẻ đình đám 

Trong phim mới này, Moon Sang Min sẽ vào vai Goo Jung Yeol, một người có gia thế quyền lực nhưng quyết định che giấu danh tính của mình và tham gia tuyển dụng như một nhân viên bình thường.

Xuất thân là một người mẫu, nhờ ngoại hình nổi bật, Moon Sang Min đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong web drama 4 Reasons Why I Hate Christmas vào năm 2019. Sau đó, anh tham gia nhiều dự án phim khác như Sắc màu thời đại, Hoàng tử nhân ngư, My name,……Nhờ ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất ổn định, Moon Sang Min đã bước đầu gây ấn tượng tốt với khán giả.

Cái tên Moon Sang Min làm mưa làm gió trên các diễn đàn khi anh tham gia bộ phim gây sốt “Dưới bóng trung điện” với vai diễn Seongnam đại quân – người con trai thứ hai của Trung điện. Với vai diễn này, Moon Sang Min gây ấn tượng sâu sắc nhờ tạo hình cực cuốn hút cùng diễn xuất tốt, nhập vai nhân vật rất trọn vẹn, toát lên khí chất của đại quân với vẻ ngoài trưởng thành.

Về phía Jeon Jong Seo, cô sẽ vào vai Oh Da Jung, một nữ diễn viên vô danh đồng ý hôn nhân giả để lợi dụng phát triển sự nghiệp của mình. Jeon Jong Seo nổi tiếng với vai diễn Hae-mi trong bộ phim kinh dị Burning của Hàn Quốc năm 2018. Chỉ với vai diễn đầu tay, cô đã giành được giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc” tại Asian Film Critics Association Awards.

Jeon Jong Seo còn gây sốt với vai diễn trong phim kinh dị The Call cùng Park Shin Hye. Cô đã hóa thân thành sát thủ điên cuồng, máu lạnh. Vai diễn này này đã giúp cô xuất sắc giành được giải “Nữ chính xuất sắc” tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57.

Tổng Kết 

Cùng chờ đón sự ra mắt của bộ phim mới lạ cùng sự kết hợp của hai gương mặt trẻ đình đám nhé!

- Advertisment -