Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Hẹn hò Người yêu dỗi thì làm gì? Lưu lại tips hay cho chàng

Người yêu dỗi thì làm gì? Lưu lại tips hay cho chàng

Trong tình yêu đặc biệt thuở chớm đầu, không ít lần các chàng “chẳng làm sai” mà vẫn bị người yêu dỗi? Quan điểm đúng – sai của các cô nàng và các chàng có sự khác biệt? Người yêu giận dỗi thì nên làm gì, nói gì để xua tan sự căng thẳng? Cùng tìm hiểu tính cách các nàng với VTC Pay nhé!

Kết nối Voucher Tinder với VTC Pay ngay!

vtc pay

Đừng sợ người yêu dỗi – Tuân thủ những nguyên tắc sau!

“Phụ nữ là để yêu thương” đúng không các chàng? Nếu thực sự yêu thương, trân trọng nàng, các chàng hãy ghi nhớ ngay những nguyên tắc sau. Đảm bảo không bao giờ thiệt thòi mà thậm chí hai bạn còn tình thương mến thương gấp bội.

#1. Em là “Châu Báu”

Không biết bạn là người chủ động hay nàng là người chủ động tỏ tình, chỉ cần bắt đầu đồng ý yêu nhau trao tình cảm cho nhau là cuộc tình bắt đầu. Vậy thì bạn hãy nhớ một điều: Người con gái của bạn luôn là “Châu Báu”.

voucher tinder

Phát hiện ra một viên châu báu, bạn sẽ làm gì? Châu báu là thứ có giá trị, tất nhiên bạn sẽ cố gắng bao bọc, giữ gìn và chẳng thể sơ suất đánh mất phải không nào? Người ấy cũng thế, hãy nâng niu, yêu thương, chiều chuộng nàng như một viên châu báu. Đừng buông lời quát mắng mà hãy từ tốn, đặc biệt không “động tay động chân” với nàng vì điều này khiến hình ảnh của bạn sụp đổ hoàn toàn.

>>>XEM THÊM: Ghen tuông khi yêu? Bạn cần nắm vững nguyên tắc bất bại khi người ấy ghen này!

#2. Chủ động tấn công

Bạn “chẳng làm gì sai” nhưng nàng lại giận dỗi bạn hoặc trường hợp bạn làm điều gì có lỗi và khiến đối phương phật lòng? Đánh nhanh thắng nhanh, tấn công hơn phòng thủ, hãy xin lỗi nàng một cách chân thành. Bạn biết vì sao không?

Người yêu dỗi thì làm gì

Khi bạn thực sự làm sai, gây ra lỗi lầm thì việc xin lỗi là tất nhiên để thể hiện sự hối lỗi, ăn năn, mong tha thứ của bạn. Nếu bạn yêu nàng và hiểu được sai lầm của bản thân, chắc chắn điều này sẽ khiến nàng nguôi lòng.

Điều cần để ý

Khi bạn vu vơ làm điều gì đấy khiến nàng dỗi mà chính bạn cũng không biết sai ở đâu, trường hợp này thường xuyên gặp phải đối với các cặp đôi đang yêu và bạn không nên quá lo lắng. Giận dỗi vu vơ có gì đó đáng yêu, đối phương như “bé lại” như đứa trẻ vậy, hãy xin lỗi một cách ngọt ngào và thật kiên trì nhé. Đừng vì người ấy vu vơ mà to tiếng :”Anh có làm gì đâu? Em sao vậy?” – nếu bạn đáp lại nàng như trên, thật tội nghiệp, bạn đã chuyển chuyện nhỏ thành to, chuyện to thành khổng lồ. Cách hữu hiệu lúc này là nhẹ nhàng, đáng yêu, ngọt ngào và em là số một, em đúng.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với tôn người yêu là nhất thiên hạ và phải làm theo ý cô ấy. Người yêu cũng có lỗi sai, phận làm bạn trai cũng cần khuyên nhủ, tâm sự để cô ấy hiểu ra mọi chuyện (hoặc bản thân bạn hiểu suy nghĩ trong lòng cô ấy rồi từ từ khuyên nhủ). Lưu ý: Sự khuyên nhủ, tâm sự chỉ nên thực hiện sau khi cô ấy hoàn toàn vui vẻ trở lại (nên là để sang ngày hôm sau hoặc một khoảnh khắc hai bạn cùng tâm sự thích hợp), tránh nói luôn lúc đang xin lỗi hoặc vừa dứt lời xin lỗi.

#3. “Để thành công, thái độ cũng quan trọng ngang bằng khả năng” – Walter Scott

Câu quote của Walter Scott hoàn toàn đúng trong trường hợp này. Lời xin lỗi được chấp nhận là lời xin lỗi chân thành, ấm áp, thể hiện được mong muốn giảng hòa, hai người yên vui, hạnh phúc bạn nhé.

#4. Trăm nghe không bằng một thấy

Một trong những lưu ý bạn có thể tham khảo chính là: Gặp mặt nàng để nói xin lỗi thay vì nhắn tin hay gọi điện và Tặng quà xin lỗi.

tinder

Lí do chính là việc nhắn tin có thể gây hiểu nhầm cảm xúc, câu văn có thể ngắt nghỉ không đúng như ý bạn khiến nàng hiểu nhầm và giận dỗi hơn. Ngoài ra tiếp xúc với đối phương lòng nàng sẽ rung rinh, thành công trong việc xin lỗi cao hơn gấp bội.

Một vòng tay, một nụ hôn hay một món quà nhỏ coi như chuộc lỗi với nàng – thử nghĩ xem, ngọt ngào biết mấy!

Tổng kết:

Bạn đã ghi nhớ 4 nguyên tắc trên chưa? Chúc bạn và người ấy luôn luôn đong đầy tình cảm nhé! Và đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật những “điệu dỗi” của các nàng nha!

- Advertisment -