Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Hẹn hò 2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ

2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ

Để có thể làm quen được với người con gái mà bạn thầm thích, thì trước hết bạn phải cho người đó thấy bạn có sức hút như thế nào. Dưới đây là 2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kết nối Voucher Tinder với người tình tương lai cùng VTC Pay ngay!

vtc pay

 1.Ngoại hình hấp dẫn luôn mang lại sự lôi cuốn

Giữ gìn cơ thể sạch sẽ

2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ

Luôn giữ cho cơ thể bạn được sạch sẽ là một trong những điều quan trọng. Bởi khi hai người lần đầu gặp gỡ họ luôn đánh giá người đó qua vẻ bề ngoài trước tiên. Hơn thế nữa con gái lại rất ưa sạch sẽ vì vậy những anh chàng bốc mùi cơ thể do lâu ngày không tắm gội có thể khiến cho người con gái ấy đánh giá bạn là người không biết cách chăm sóc bản thân và không đặt nhiều niềm tin vào bạn.

Phong cách ăn mặc gọn gàng, tươm tất

Phong cách ăn mặc của bạn có thể phần nào khiến cho đối phương hiểu được phần nào tính cách trong con người bạn. Tất nhiên điều này không có nghĩa rằng trong các buổi hẹn bạn đều phải mặc những phục đến từ những thương hiệu lớn. Mà đôi khi chỉ cần lựa chọn một bộ trang phục hợp với buổi hẹn, phụ hợp với hoàn cảnh gọn gàng tránh những trang phục khiến tuổi của bạn già đi, không lôi thôi, rách hay có những vết ố bẩn là bạn đã ghi được điểm trong lòng người ấy.

Khi một người con gái toàn tâm toàn ý thích bạn họ sẽ không quan tâm đến giá trị của những bộ trang phục mà bạn đang mặc. Tuy nhiên, bạn cũng phải đảm bảo cách ăn mặc sao cho hợp lý để cô gái đó không cảm thấy xấu hổ khi đi cạnh bạn.

>>> Xem thêm: Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

Mùi hương quyến rũ

2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ

 

Khi bước qua một người con gái, bạn có thể không nhìn rõ được ngoại hình cũng như khuân mặt họ nhưng mùi hương từ người đó sẽ có thể khiến bạn nhớ mãi. Ngược lại, đối với những người con gái cũng vậy họ thích những anh chàng có mùi hương quyến rũ .

Để làm được điều đó ngoài việc vệ sinh thân thể sạch sẽ bạn có thể sử dụng những sản phẩm khử mùi hoặc tạo điểm nhấn bằng cách xịt một chút nước hoa. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn một sản phẩm có mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng tránh những loại có mùi hương ngào ngạt, gây hắc có thể sẽ khiến các nàng tránh xa bạn.

Vóc dáng chuẩn, đẹp

Giống như bạn thường thích những cô gái có thân hình đẹp mảnh mai, các cô gái cũng thích những chàng trai có thân hình săn chắc, rắn rỏi. Bạn cũng không càn phải quá lo lắng vì thân hình mình chưa chuẩn, chưa có cơ bụng sáu múi,… Bởi khi bạn có một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn có thêm tự tin, hấp dẫn và cuốn hút hơn trong mắt phụ nữ.

2.Tính cách tuyệt vời sẽ khiến bạn trở nên lôi quấn

Tài năng tiềm ẩn trong bạn

Bên cạnh hấp dẫn người phụ nữa qua vẻ bề ngoài thì những tài lẻ bên trong bạn sẽ khiến cho người mà bạn thương nhớ luôn chú ý đến bạn. Vì vậy cố gắng tự tìm ra tài năng tiềm ẩn cũng là một điều rất quan trọng. Biết đâu chừng, người mà bạn yêu cũng có sở thích giống bạn.

Lối sống sôi nổi, tích cực

2 Phương pháp cơ bản giúp bạn lôi cuốn phụ nữ

Lối sống của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách nói chuyện của chuyện của bạn. Nếu bạn là người có lối sống tích cực thì khi gặp gỡ những người khác đặc biệt là trong những buổi hẹn hò thì sự tích cực trong bạn sẽ khiến người đó tin tưởng vào bạn và muốn làm quen với bạn. Không khí trong buổi hẹn đó sẽ rất thú vị nếu bạn thêm vào đó những trải nghiệm tuyệt vời bên ngoài xã hội.

Luôn tốt bụng và tôn trọng người khác

Nếu không có tấm lòng tốt bụng và sự tôn trọng với những người khác xung quanh mình bạn sẽ rất khó để khiến một người phụ nữ có thiện cảm với bạn. Bởi dù khi bên cạnh cô gái đó bạn luôn tỏ ra tốt bụng, chân thành nhưng đối với những người khác bạn lại cư xử cục cằn thô lỗ. Điều đó sẽ khiến bạn bị mất điểm trong lòng đối phương. Vì vậy hãy luôn cư xử tôn trọng, nhã nhăn, văn minh với những người xung quanh điều đó cũng khiến người bạn yêu tin tưởng bạn cũng sẽ được đối xử tử tế như vậy kể cả khi hai người có xảy ra xích mích.

Sự ổn định trong công việc

Khi bạn có duy trì được một công việc tốt điều đó chứng tỏ rằng bạn là một người có trách nghiệm. Đa số phụ nữ đều thích những người như vậy bởi một người đàn ông khi biết tự lo lắng cho sự nghiệp của chính mình sẽ có thể lo cho người thân và gia đình của anh ta trong tương lai. Nếu bạn có thể chức tỏ được điều này thì chúc mừng bạn đã thành công được một nửa trong hành trình chinh phục cô gái đó.

Kết luận

Mong rằng những tips nhỏ trên có thể giúp bạn có được tình yêu tuyệt vời. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để cập nhật thêm nhiều tips hay khi đi hẹn hò bạn nhé!

- Advertisment -