Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Bí kíp đi rừng Onmyoji Arena dành cho người chơi mới

Bí kíp đi rừng Onmyoji Arena dành cho người chơi mới

So với các trò chơi MOBA di động khác, Onmyoji Arena có một hệ thống quái rừng và bùa lợi độc đáo và khác biệt. Dưới đây là những điều quan trọng mà người chơi mới cần biết về hệ thống này! Các vị trí quái rừng Onmyoji Arena không cố định như các trò chơi MOBA di động khác, mà sẽ thay đổi ngẫu nhiên từ phút thứ 4 trở đi. Còn về Quái Khủng, tương tự như Tà Thần trong Liên Quân Mobile, sẽ xuất hiện theo thời gian thực trong trận đấu ở hai bên cánh của bản đồ. Không nói nhiều, dưới đây là danh sách quái rừng và bùa lợi mà bạn cần nhớ để nhanh chóng làm quen với hệ thống này trong Onmyoji Arena!rừng Onmyoji Arena

Tứ Trấn Kỳ Lân

Đây là những bùa lợi quái rừng cơ bản trong Onmyoji Arena. Có tổng cộng 4 loại khác nhau với một hiệu ứng chung là tăng 10% sát thương lên quái rừng và hồi 10% Năng Lượng mỗi giây. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại Kỳ Lân được sử dụng, sẽ cung cấp thêm hiệu ứng riêng tương ứng, bao gồm Tăng Tốc, Làm Choáng, Phá Giáp và Giảm Hồi. Cụ thể như sau:

  1. Thủy Linh Phong Luân – Chép Thủy Linh (Lân Xanh Dương): Tăng 10% giảm thời gian hồi kỹ năng bản thân.
  2. Thủy Linh Phong Luân – Bùa Phong Chuyển (Lân Xanh Lá): Tăng 25 điểm Tốc Chạy cho bản thân.
  3. Nghiệp Hỏa Thiên Lôi – Trống Thiên Lôi (Lân Tím): Liên tục tấn công 4 lần cùng một mục tiêu có thể làm choáng mục tiêu, đồng thời gây thêm 10 điểm sát thương phép, hiệu ứng có thời gian hồi 6 giây.
  4. Nghiệp Hỏa Thiên Lôi – Nghiệp Hỏa Luân (Lân Đỏ): Sát thương kỹ năng sẽ kèm theo hiệu ứng thiêu đốt cho mục tiêu, trong 2 giây sẽ giảm Giáp và Kháng Phép của mục tiêu, gây thêm 12% sát thương theo thời gian.rừng Onmyoji Arena

Nghiệp Hỏa Luân – Sougenbi

Đây là Quái khủng đầu tiên xuất hiện vào phút thứ 3 và 30 giây ở cánh rừng trên. Điểm đặc biệt của Sougenbi là khi nó bị tiêu diệt, nó sẽ cho bạn một loại bùa tương ứng với mặt nạ mà nó đang mang. Nghĩa là trong quá trình đánh quái, Sougenbi sẽ thay đổi mặt nạ liên tục để tấn công người chơi và bạn có thể tận dụng điều này để nhận được bùa mà bạn muốn. Để mua thì game thủ có thể tích lũy đủ đá quý thông qua việc mua thẻ Garena trên hệ thống VTC Pay.

Về hiệu ứng của bùa lợi, Sougenbi sẽ cung cấp một số tiền được chia đều cho tất cả các đồng đội tham gia vào việc tiêu diệt nó. Người nhặt buff Sougenbi sẽ được tăng sát thương tối đa thêm 5 đòn đánh lên công trình và cùng với hiệu ứng bùa lợi đặc biệt. Cụ thể như sau:

  1. Mặt Xanh Lá: Nhận thêm phần trăm Tốc Chạy cho Thức Thần, nhưng giảm dần khi vào trạng thái chiến đấu.
  2. Mặt Đỏ: Nhận một lớp khiên có thể chặn một phần sát thương dựa trên phần trăm Máu tối đa, nếu không nhận sát thương trong 10 giây thì khiên sẽ được hồi lại.
  3. Mặt Trắng: Nhận buff Tận Diệt. Khi gây sát thương đủ để địch Thức Thần xuống ngưỡng Máu nhất định, sẽ gây thêm một lượng sát thương thực để kết liễu.rừng Onmyoji Arena

Tứ Đại Thần Thú

Bên cạnh Nghiệp Luân Hỏa – Sougenbi, chúng ta còn có bốn bùa lợi quái Rừng khác ở khu vực cánh dưới bản đồ. Tổng cộng có 3 loại Thần Thú trước phút 15 và mỗi trận đấu sẽ xuất hiện một loại ngẫu nhiên. Hiệu ứng chung của cả ba loại bùa Thần Thú là khi ăn lần đầu, bạn sẽ nhận được hiệu ứng bùa và từ lần thứ hai trở đi, bạn sẽ nhận được đạo cụ triệu hồi Thần Thú tương ứng. Cụ thể như sau:

  1. Ốc Mượn Hồn Shinkiro: Khi gây sát thương lên Thức Thần địch, bạn sẽ nhận được một lớp Lá Chắn, hiệu ứng này có thể tích lũy.
  2. Bạch Tuộc Kraken: Sau một khoảng thời gian, đánh thường sẽ gây thêm sát thương Phép lên Thức Thần địch, hiệu ứng này có thể tích lũy.
  3. Cá Trê Jishin Namazu: Khi gây sát thương lên kẻ địch, Thức Thần sẽ nhận thêm buff Tốc Chạy.
  4. Niên Thú Nen: Xuất hiện sau phút 15. Nen sẽ cung cấp thêm một phần trăm sát thương Phép và Vật lý cho đội hình của bạn. Ngoài ra, Nen cũng sẽ rơi xuống một lọ thuốc giúp hồi sinh 50% Máu mỗi khi bạn tiêu diệt được nó. rừng Onmyoji Arena

Bát Kỳ Đại Xà – Orochi

Là một quái rừng quan trọng trong trò chơi, Orochi tương đương với Baron trong Liên Minh Huyền Thoại. Khi Orochi bị tiêu diệt, trò chơi sẽ chuyển sang chế độ công thành. Điều này có nghĩa là Orochi sẽ phóng ra 3 đợt quái lớn trên mỗi lane, và khi đội địch tiêu diệt hết các đợt quái lớn này, họ sẽ nhận được ít kinh nghiệm. Ngoài ra, Orochi cũng rơi xuống đạo cụ triệu hồi đội quân đặc biệt mà người chơi có thể lựa chọn vị trí triệu hồi. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tấn công nhà đối phương nhanh chóng hơn. 

>Onymoji Arena chắc chắn không thể bỏ qua

Tổng kết về Rừng Onmyoji Arena

Dưới đây là danh sách đầy đủ các bùa lợi quái Rừng trong Onmyoji Arena mà bạn cần nhớ khi tham gia trận đấu. Dựa vào hiệu ứng của từng bùa, bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách chơi của mình. Ví dụ, nếu bạn đang chơi vai trò Ninja hoặc Xạ Thủ, hãy ăn bùa Lân Đỏ để có khả năng xuyên giáp mục tiêu. Nếu bạn là Pháp Sư, hãy ăn bùa Lân Xanh Dương để liên tục sử dụng kỹ năng. Còn đối với Samurai, bạn có thể cân nhắc ăn bùa Lân Tím hoặc Lân Xanh Lá để giữ chân mục tiêu. Chúc mừng bạn trở thành một Danh Sĩ danh tiếng và hãy theo dõi top game sắp ra mắt tháng 5, hy vọng gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!

- Advertisment -