Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Mua gì hôm nay Các loại máy chăm sóc da mặt cao cấp của HoMedics mà chị...

Các loại máy chăm sóc da mặt cao cấp của HoMedics mà chị em nên có

Phải làm sao để có thể sở hữu một làn da khoẻ đẹp, nếu chỉ làm sạch cơ bản thôi thì vẫn chưa đủ. Hiện nay với thời đại công nghệ ngày càng tiên tiến rất nhiều các loại máy chăm sóc da mặt cao cấp đã ra đời giúp các chị em có thể sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ. Hãy xem những loại máy nào đang được phái nữ săn đón nhiều nhất nhé.

Đôi nét về HoMedics

Thương hiệu chuyên về sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất của Mỹ lần này đã gọi tên Homedics. Với việc sở hữu 5 dòng sản phẩm lớn trong đó có 120 loại sản phẩm con, HoMedics hiện đang là công ty có số lượng sản phẩm – thiết bị chăm sóc sức khoẻ đa dạng nhất tại Mỹ.

Mỗi một sản phẩm được đính lên nhãn hiệu HoMedics phải được thiết kế và chế tạo với mục đích cao nhất là mang lại một sức khoẻ tốt nhất cho người sử dụng. HoMedics mang lại những cực phẩm mà chúng sẽ trở thành một người phục vụ trung thành và tận tuỵ cho bạn trong nhiều năm tới.

Máy rửa mặt HoMedics FAC-600-EU

  • Giá: 2.940.000đ (freeship)

Đầu tiên phải kể đến đó là hoạt động xung 3D đạt hiệu quả cao nhất với 3 cài đặt cường độ cơ bản của máy (Thấp, Cao & Xung). Nhờ sở hữu những chiếc lông bàn chải thông thường nhưng mềm mịn hơn mà chiếc máy này đã giúp làm sạch & tẩy tế bào chết một cách rất hiệu quả.

máy chăm sóc da mặt

Ngoài ra, máy được thiết kế khá nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Kết hợp với trang bị sạc không dây chuẩn Qi. Chiếc máy này có thời gian chạy tối đa lên đếm 70 phút từ 2,5 đến 3 giờ sạc và có khả năng kháng nước chuẩn IPX7.

Các công dụng của sản phẩm

Sản phẩm này rất dễ sử dụng mà lại phù hợp với hầu hết các làn da, giúp bạn chăm sóc da mặt với công nghệ vượt trội. Hầu hết mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều không hài lòng với tình trạng da trên khuôn mặt mình. Sự ô nhiễm, tạp chất, hóa chất trang điểm và mồ hôi đã góp phần làm tác nhân gây ra sụt giảm sự rạng rỡ và tươi trẻ cho khuôn mặt.

máy chăm sóc da mặt

Biết được những điều đó, Puretè đã mang tới một công nghệ siêu việt khi kết hợp 3 đầu để làm sạch, mát xa và tẩy da chết giúp người sử dụng chăm sóc da mặt hoàn hảo chỉ trong vòng có 2 phút.

Máy xông hơi da mặt HoMedics FCS-100-EU

  • Giá: 2.500.000đ (freeship)

Fresh Face Facial Steamer FCS-100 là một chiếc máy hoàn hảo để giải quyết các vấn đề về da như khô, dầu hay hôn hợp. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tự trị cho liệu da mặt của mình. Chiếc máy thần kì này còn giúp phục hồi làn da một cách hoàn hảo nhất để khắc phục các loại da khô, da dầu và da hỗn hợp. Cụm từ Fresh Face Facial Steamer từ HoMedics Beauty nó có nghĩa là bạn có thể tự chăm sóc và điều trị cho da mặt tại nhà.

máy chăm sóc da mặt

Thêm nữa máy còn được trang bị cả công nghệ IONIC: Hơi nước giàu ion nóng cung cấp hydrat hóa sâu cho da. Các hạt hơi nước mang ion siêu mịn tiếp cận sâu vào lỗ chân lông trong khi sức nóng kích thích chúng mở ra, bạn có thể nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất mà không làm khô da.

máy chăm sóc da mặt

Ngoài ra, máy cũng có thêm chức năng kiểm soát nhiệt độ để làm dịu tối ưu da mặt nhạy cảm. Kết hợp với đó là sự bắt góc hoàn hảo với vòi phun có thể điều chỉnh lên tới tận 45 độ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong các liệu pháp chăm sóc da như mặt nạ, toner và kem dưỡng ẩm.

Máy nâng cơ mặt 7LS FA7-1400J

  • Giá: 10.800.000đ (freeship)

FA7- 1400J là một chiếc máy nâng cơ mặt được sản xuất bởi thương hiệu 7LS Beauty. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn rất thuận tiện cho bạn đem theo trong các chuyến công tác, du lịch,… Phần đầu của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ đã được bộ Y tế cấp chứng nhận đảm bảo không gây kích ứng da khi sử dụng.

máy chăm sóc da mặt

Vỏ ngoài của chiếc máy được làm từ chất liệu cao cấp nên cứng cáp và sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lại cực kì bền bỉ. FA7- 1400J giúp trẻ hoá làn da và nâng cơ mặt bằng ánh sáng của công nghệ tên là Microcurrent (điều trị vi mô) và liệu pháp ánh sáng tia photon đỏ giúp trị liệu và thẩm thấu dưỡng chất cho da tốt hơn. Đây là liệu pháp có sử dụng ánh sáng tiên tiến bậc nhất hiện nay trong việc làm đẹp.

Các công dụng của sản phẩm

Sản phẩm này sẽ giúp định hình và tạo đường nét cho đường viền hàm của bạn. Ngoài ra nó còn có thể khiến da bạn săn chắc hơn và kích thích các tế bào sâu trong da sản xuất collagen để có vẻ ngoài đầy đặn, tự nhiên hơn.

máy chăm sóc da mặt

Đặc biệt, sử dụng máy còn giúp cải thiện cơ ở mặt và cổ của bạn, đồng thời kéo căng vùng da bị trùng và làm giảm đi sự xuất hiện của các rãnh nếp nhăn. Đặc biệt, FA7- 1400J còn có tính năng làm đều màu da trên gương mặt và vùng cổ. Không chỉ xoá mờ đi các dấu hiệu lão hoá, khiến bạn trở nên thật trẻ trung, tràn đầy sức sống mà còntăng tuần hoàn máu lên vùng mặt, giúp da có sắc hồng nhuận tự nhiên thêm tươi tắn mà không cần make up.

Lời kết

Trên đây là những loại máy chăm sóc da mặt được đông đảo nữ giới tin dùng. Bạn đã sở hữu chiếc nào trong những máy này chưa. Mua ngay các sản phẩm trên tại MUDI để được nhận nhiều ưu đãi nhé.

- Advertisment -