Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi 6 bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà...

6 bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua

Đàm Tùng Vận nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Trung Hoa nổi bật với nét đẹp trẻ trung năng động. Cũng chính vì vậy mà nữ diễn viên có thể “cân đẹp” từ những vai trưởng thành cho tới thiếu nữ trẻ trung, xinh đẹp. Hãy cùng VTC Pay Blog điểm qua 6 bộ phim của “Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vận nhé.

1. Thiếu Nữ Toàn Phong 

  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạng, thể thao
  • Đạo diễn: Thành Chí Siêu
  • Diễn viên: Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Trần Tường, Ngô Lỗi

Bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua

Thiếu nữ toàn phong là bộ phim đã từng rất Hot và trở thành một trong những siêu phẩm mùa hè 2015 mà bất kỳ người xem nào cũng phải trầm trồ trước nhan sắc đỉnh cao của từng diễn viên. Phim kể về cuộc hành trình chinh phục môn võ thuật Taekwondo của Bách Thảo (Hồ Băng Khanh) – một cô gái trẻ với vẻ ngoài mong manh những lại có một ý chí chí kiên cường hơn bất cứ ai. Trong quá chình chinh phục võ thuật nhờ sự giúp đỡ của các đàn anh như: Nhược Bạch (Dương Dương), Đình Hạo (Trần Tường) và Sơ Nguyên (Bạch Kính Đình) đã giúp cô gái trẻ dần đạt được nhiều thành công trong sự nghiêp.

Trong phim Đàm Tùng Vận trong vai Hiểu Huỳnh – người bạn thân của Bách Thảo đồng thời cũng là môn đồ của đạo quán Tùng Bách. Với cá tình ngốc nghếch, dễ thương luôn hết lòng giúp đỡ người khác kết hợp với những phân cảnh tương tác ngọt ngào với Diệc Phong (Ngô Lỗi) đã thu hút fan cp và mang tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả.

>>> “Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vân sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Quy Lộ

2. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

  • Thể loại: Tình cảm, học đường
  • Đạo diễn: Lưu Sướng
  • Diễn viên: Lưu Hạo Nhiên, Đàm Tùng Vận, Vương Lịch Hâm,…

Bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua

Để nói đến bộ phim giúp sự nghiệp diễn suất của Đàm Tùng Vận từ một nữ phụ mờ nhạt trở thành nữ thần thành xuân như ngày nay không khể không nói đến sự thành công của vai diễn Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Phim xoay quanh câu chuyện thành xuân của những bạn trẻ đầy năng động, nhiệt huyết những cũng rất bốc đồng, xốc nổi. Cảnh Cảnh là một học sinh không có quá nhiều thành tích nổi bật nhưng nhờ may mắn cô đã đậu được vào trường Chấn Hoa – một nơi nổi tiếng với nhiều thành tích xuất sắc. Tại đây cô gặp được nhiều bạn tốt đặc biệt là Dư Hoài – anh bạn cùng bàn. Tình yêu tuổi thành xuân dần nở rộ trong lòng hai bạn trẻ dù không quá ủy mị cũng không quá mãnh liệt nhưng lại vô cùng thuần khiết, trong sáng. Liệu sau khi trưởng thành tình yêu giữa họ sẽ còn được giữ mãi.

3. Mùa Hè Của Hồ Ly

  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạng
  • Đạo diễn: Vu Trung Trung
  • Diễn viên: Khương Triều, Đàm Tùng Vận, Trương Hâm,…

Bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua

 

Mùa hè của hồ ly là một bộ phim tình cảm khá thú vị khi phim nổi bật vai diễn anh chàng thỏ trăng đội lốt cáo cùng cô nàng cáo đột lốt thỏ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Bộ phim kể về Lê Yến Thư (Đàm Từng Vận) là một cô gái có một gia đình khá kỳ lạ với một người mẹ ham vinh hoa phú quý, một người chị không cùng chung máu mủ và người cha luôn khinh miệt, ghét bỏ cô. Dù sống trong một gia đình như vậy nhưng Yến Thư vẫn giữ được cá tình riêng và không bao giờ để mình phải chịu thiệt thòi. Đến khi đi làm cô đem lòng yêu Cố Thừa Trạch (Khương Triều) – giám đốc của công ty nhưng cũng đồng thời là một người vô cùng lạnh lùng và ưa sạch sẽ. Tuy nhiên tình yêu của họ bắt đầu có rạn nứt khi cô phát hiện Thừa Trạch tiếp cận cô ẩn giấu một mưu đồ.

>>> Tiểu sử Đàm Tùng Vận nữ chính ngọt ngào xinh đẹp trong “Quy Lộ”

4. Từng Đóa Bọt Sóng

  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạng, hài hước
  • Đạo diễn: Thường Hiểu Dương
  • Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Hùng Tử Kỳ, …

Bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua

Từng Đóa Bọt Sóng là bộ phim khiến cho tên tuổi của Đàm Tùng Vận dần nổi bật trong giới showbiz đặc biệt là với biệt danh “Nữ thần thành xuân”. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Tửu Tiểu Thất, nói về câu chuyện của những thanh niên trẻ tuổi luôn không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê. Đường Nhất Bạch (Hùng Tử Kỳ) là một vân động viên bơi lội tài năng vô tình gặp được nàng phóng viên trẻ Vân Đóa (Đàm Tùng Vận). Cả hai đều thu hút nhau từ ánh nhìn đầu tiên và bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương. Nhiều tình tiết đậm “vị ngọt” của cặp đôi nhân vật chính đã giúp cho cặp đôi Vân Đóa và Nhất Bạch trở thành cặp đôi được nhiều người xem yêu thích và thu về một lượng fan hâm mộ khá lớn.

5. Cẩm Y Chi Hạ

  • Thể loại: Kiếm hiệp, tình cảm
  • Đạo diễn: Doãn Đào
  • Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Nhậm Gia Luôn, Diệp Thanh,…

Bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua

Cẩm Y Chi Hạ là bộ phim được nhiều người mong chờ nhất trong khoản cuối năm 2019 cho đến đầu năm 2020 bởi phim có sự đầu tư chỉnh chu cả về bối cảnh, nội dung và tạo hình của các nhân vật. Trong lần tham gia lần này Đàm Tùng Vận vào vai Viêm Kim Hạ – một người thông minh, nhạy bén cùng tính khí khác thường. Cô là một trong những nhân tài hiến có của Lục Phiên Môn nhưng cũng vì vậy mà nhiều lúc cô khiến cho người máu lạnh nhất Cẩm Y Vệ – Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) phải đau đầu. Cả hai quen biết nhau từ khi tham gia vào một vụ án một số tiền mất tích một cách kỳ lạ. Sau nhiều lần tiếp xúc hai người dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên cũng từ đó mà thân phận thực sự của Kim Hạ dần được hé lộ và mối quan hệ bí ẩn với Lục gia.

6. Cẩm Tâm Tựa Ngọc

  • Thể loại: Ngôn Tình, cổ trang
  • Đạo diễn: Mao Đông Vũ
  • Diễn viên: Đàm Tùng Vận, Chung Hán Lương,…

Bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua

Cẩm Tâm Tựa Ngọc là bộ phim được nhiều fan của Đàm Tùng Vận mong chờ bởi đây là lần đầu tiên mà nữ diễn viên thử sức với thể loại xuyên không.

Nội dung của bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thứ Nữ Công Lược do tác giả Chi Chi sáng tác. Phim xoay quanh Mặc Ngôn một luật sư có tiếng tăm trong thời hiện đại vô tình xuyên không vào thứ nữ Thập Nhất Lang và biết được bản thân sắp phải có một cuộc hôn nhân chính trị với đại tướng quân Từ Lãnh Nghị. Liệu sau cùng cô có thể trở về hiện đại.

Lời kết

Trên đây là 6 bộ phim làm nên tên tuổi của Đàm Tùng Vận mà bạn không thể bỏ qua. Mới đây cô cùng Tình Bách Nhiên tham gia trong Quy Lộ. Để có thể xem những tập phim mới nhất của Đàm Tùng Vận với chất lượng cực tốt mà giá cả lại phải chăng hãy đăng ký ngay gói Voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

- Advertisment -