Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Đàm Tùng Vận nữ chính ngọt ngào xinh đẹp trong...

Tiểu sử Đàm Tùng Vận nữ chính ngọt ngào xinh đẹp trong “Quy Lộ”

Đàm Tùng Vận được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sỹ nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô còn được nhiều fan hâm mộ yêu thích gọi với biệt danh “Nữ thần thành xuân” góp mặt trong nhiều bộ phim hot MXH như: Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Cẩm Y Chi Hạ, Rất nhớ rất nhớ anh,…

Đàm Tùng Vận là ai?

  • Tên thật: Đàm Tinh Tinh
  • Nghệ danh: Đàm Tùng Vận
  • Sinh ngày: 31/05/1990
  • Hoạt động từ: 2005 – nay

Tiểu sử Đàm Tùng Vận nữ chính ngọt ngào xinh đẹp trong “Quy Lộ”

Đàm Tùng Vận là diễn viên có xuất thân từ sao nhí. Khi còn trong thời gian được cắp sách tới trường cô đã có niềm yêu thích đối với nhảy múa. Năm 2001 cô theo học múa cổ điển và múa dân gian tại trường vũ đạp của tỉnh Tứ Xuyên. Nhờ sự luyện tập chăm chỉ và sự cố gắng của bản thân năm 2003 Đàm Tùng Vận được nhận giải thưởng Vũ công có vũ đạo xuất sắc nhất và từng được tham gia biểu diễn tại Thế vận hội mùa hè năm 2004.

>>> “Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vân sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Quy Lộ

Con đường sự nghiệp đầy khó khăn của Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận là nữ diễn viên hoạt động trong làng giải trí từ rất sớm. Tuy nhiên trong suốt 6 năm đầu khi mới bước chân vào nghệ thuật nhiều vai diễn của cô bị đánh giá là khá mờ nhạt và không để lại nhiều ấn tượng đến với khán giả.

Tiểu sử Đàm Tùng Vận nữ chính ngọt ngào xinh đẹp trong “Quy Lộ”

Tuy nhiên với một lòng muốn cống hiến cho nghệ thuật cùng trau dồi kinh nghiệm diễn xuất qua mỗi bộ phim. Đến năm 2011 Đàm Tùng Vận nhận xuất hiện trong vai Thuần Quý Nhân trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Dù đây chỉ là một vai diễn nhỏ những nó lại giúp tên tuổi của cô được nhiều người xem biết đến. Ngoài con đường diễn bắt đầu có sự tiến triển Đàm Tùng Vận còn bắt đầu ra mắt với vai trò là ca sĩ thuộc Đoàn xướng ca xướng Tinh Tinh và cho ra nhiều bài hát nổi tiếng.

Trong năm 2012 nữ diễn viên có ý định muốn gia nhập bộ phim Bộ bộ kinh tâm 2 nhưng không thành. Không nản chí trước sự từ chối của bộ phim trước cô liên tục thử sức với nhiều vai diễn khác nhau từ vai cô gái nhỏ hiền lành cho tới những vai phi tần độc ác. Đặc biệt năm 2013, những sự cô gắng trước đây đac được đền đáp xứng đáng khi cô giành được giải thưởng “Tài năng mới nhảy vọt xuất sắc nhất” trong lễ trao giải phim ngắn Quang Huy qua vai nữ chính trong Chuyện Cô Gái Nhỏ.

Kế tiếp sự thành công đó Đàm Tùng Vận tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Thiếu Nữ Toàn Phong, Mùa Hè Của Hồ Ly, Cẩm Y Chi Hạ, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta,…

Bộ phim Quy Lộ do “Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vận sẽ ra mắt vào tháng 3/2023

Được biết Quy Lộ do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên tham gia diễn xuất là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng những đầy sâu lắng giữ hai nhân vật có hoàn cảnh, tính cách trái ngược nhau những chính điều đó lại khiến cho hai người thêm gần gũi và hiểu rõ đối phương. Để xem những tập mới nhất của Quy Lộ với hình ảnh chất lượng cao mà chỉ với giá siêu “hạt dẻ” hãy đăng ký ngay gói voucher VieOn tại VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

>>> Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023

Lời kết

Trên đây là Tiểu sử Đàm Tùng Vận nữ chính ngọt ngào xinh đẹp trong “Quy Lộ”. Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú cùng với ngoại hình cân được nhiều vai diễn, Đàm Tung Vận hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong những tập sắp tới của bộ phim. Hãy theo dõi VTC Pay Blog để khám phá thiêm nhiều thông tin phim ảnh mới nhất nhé.

- Advertisment -