Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi “Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vân sánh đôi cùng Tỉnh Bách...

“Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vân sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Quy Lộ

Mới đây Quy Lộ – bộ phim tình cảm mới ra mắt đã tung ra nhiều phân cảnh tình cảm giữa cặp đôi nam nữ chính do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên thủ vai. Bên cạnh đó phim còn có sự góp mặt của nam phụ khiến nhiều chị em thương nhớ. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ phim hãy cùng VTC Pay Blog khám phá trong bài viết dưới đây.

Vài nét về bộ phim Quy Lộ

  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạng, hiện đại, hành động
  • Đạo diễn: Dư Thúy Hoa

“Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vân sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Quy Lộ

Quy Lộ là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của tác giả Mạc Bảo Phi Bảo. Phim xoay quanh tình yêu đầy trắc trở của Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần. Trong phim Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần là bạn học, tuy nhiên hai người hai số phận khác nhau một người được sống trong một gia đình hạnh phúc với sự bao bọc, che chở của cha mẹ còn người kia thì phải chịu sự bạo hành của người cha tàn bạo. Hai con người hoàn cảnh trái ngược, tính cách trái ngược những tuổi trẻ đầy mộng mơ đầy ước vọng đã khiến họ phải lòng nhau. Quy Hiểu với trái tim ấm áp, sự thiện lương của mình đã dần làm tan chảy trái tim lạnh lùng với nhiều tổn thương của Viêm Thần.

Tưởng chừng như tình yêu của họ sẽ đẹp mãi những một biến cố xảy ra khiến cả hai buộc phải chia xa dù trong lòng vẫn thương nhớ đối phương. Sau 10 năm gặp lại cả hai vẫn còn gìn giữ tình cảm năm xưa nhưng hiện giờ mỗi người đã trưởng thành mỗi người một cách nghĩ, một công việc riêng liệu họ có lần nữa phải chia xa.

Cặp đôi vai chính khiến nhiều khán gia chú ý chiến trọn spotlight ngay từ những tập đầu tiên

Ngay trong những tập đầu của bộ phim đã xuất hiện khá nhiều phân ảnh ôm, hôn từ cặp đôi nhân vật chính. Dù vậy nhưng cả hai không hề khiến khán giả cảm thấy “gượng gạo” mà gần như mang nguyên nhân vật Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần ra ngoài đời thực giống như những cặp đôi yêu nhau thực thụ.

Cả Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đều những diễn viên có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật tốt trong diễn xuất. Đặc biệt là Đàm Tùng Vận khi cô có thể giữ nguyên được nét trong sáng của Quy Hiểu thời niên thiếu đồng thời thể hiện được sự trưởng thành, chững chạc của nhân vật này sau khi gia đình gặp biến cố.

>>> Top 8 bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mà bạn không nên bỏ lỡ

Sự hiện diện của nam phụ điển trai đáng thương trong Quy Lộ

“Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vân sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Quy Lộ

Ngoài sự nổi bật của hai nhân vật chính, nhiều người xem cũng dành nhiều sự chú ý, tình cảm dành cho anh chàng nam phụ Hải Kiếm Phong. Cũng giống như Lộ Viêm Thần, Hải Kiếm Phong là bạn học của Quy Hiểu cũng là người đã thầm thương trộm nhớ cô trong suốt thời gian đi học. Thậm chí 10 năm sau khi đã trưởng thành anh vẫn giữ tình cảm với cô tận sâu trong trái tim.

Trong Quy Lộ người được lựa chọn đóng vai Hải Kiếm Phong là Quách Tiếu Thiên. Nam diễn viên trẻ sinh năm 2000 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Anh từng góp mặt vào vai phụ trong nhiều bộ phim ngôn tình như: Chúc Khanh Hảo, Chạy Về Phía Em, Mộ Bạch, Bạn Trai Phản Diện Của Tôi.

>>> Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023

Lời kết

Trên đây là “Nữ thần thành xuân” Đàm Tùng Vân sánh đôi cùng Tỉnh Bách Nhiên trong Quy Lộ. Để xem những tập mới nhất của phim với chất lượng cao mà chỉ với giá siêu tiết kiệm hãy đăng ký ngay gói voucher VieOn tại ví điện tử VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

- Advertisment -