Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Bí kíp chinh phục phó bản siêu đơn giản tại Mật Mã...

Bí kíp chinh phục phó bản siêu đơn giản tại Mật Mã GAIA

Phó bản là một trong những nơi giúp bạn tăng cấp nhanh tại Mật Mã GAIA. Vậy có những loại phó bản nào, chúng có dễ chơi không? Hãy để VTC Pay Blog giải đáp cho bạn bằng bí kíp chinh phục phó bản siêu đơn giản nhé.

Phó bản EXP

Việc thăng cấp nhanh không chỉ giúp bạn mở thêm nhiều chế độ chơi mà còn giúp nâng cao lực chiến trong game. Ngoài việc đánh quái hay tham gia các hoạt động trong game thì một trong những cách tăng level nhanh nhất chính là chơi phó bản EXP. Nơi này sẽ giúp người chơi nhanh chóng có được rất nhiều kinh nghiệm.

phó bản mật mã gaia

Phó bản EXP trong Tinh giới viễn tưởng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần cố gắng đánh bại nhiều quái hết sức có thể trong thời gian giới hạn là có thể nhận được thật nhiều kinh nghiệm. Phó bản này sẽ cần dùng vé vào cửa và mỗi ngày đều có số lần giới hạn. Nếu muốn chơi thêm thì cần tiêu kim cương để mua thêm lượt nhé.

phó bản mật mã gaia

Ngoài ra, nếu muốn gia tăng sức mạnh công kích thì bạn có thể nhấn vào Cổ vũ trong phó bản. Còn muốn nhận được thêm % EXP thì có thể sử dụng thuốc kinh nghiệm trong mục Kinh nghiệm.

phó bản mật mã gaia

Trong quá trình chơi, quái vật xung quanh sẽ liên tục được làm mới, bạn có thể chọn một vị trí cố định ở góc bên để quái tiến về phía bạn. Như vậy người chơi sẽ có cơ hội dốc toàn lực ra đòn và giết được rất nhiều quái. Một trong những mẹo chơi phó bản chính là gây thật nhiều công kích mà không cần né tránh, vì những quái ở đây chỉ là quái nhỏ nên sẽ không gây ra nhiều sát thương lớn cho bạn.

Phó bản Trang bị

Trang bị là một trong những yếu tố quan trọng của Mật Mã GAIA, một trang bị tốt bao giờ cũng sẽ giúp cho người chơi rất nhiều. Bạn có thể khiêu chiến thủ lĩnh để nhận trang bị hoặc vào phó bản trang bị để có được những trang bị cao cấp nhé.

phó bản mật mã gaia

Khác với phó bản trên, phó bản này chơi theo cơ chế tổ đội cho nên bạn cần có những người đồng đội mạnh mẽ. Hệ thống sẽ căn cứ vào level của thành viên trong toàn đội rồi từ đó chọn chế độ phó bản phù hợp. Để có phần thưởng giá trị nhất, những người chơi cần vượt ải trong thời gian ngắn nhất có thể.

phó bản mật mã gaia

Để chơi phó bản trang bị, bạn chỉ cần vào sảnh tổ đội, chọn phó bản mà bạn muốn vào. Người chơi cũng có thể lập đội và làm một đội trưởng hoặc cũng có thể xin vào đội của người khác. Một đội chỉ có tối đa 3 người, bạn cần phải tương tác thật nhiều với đồng đội để có một lực chiến cộng dồn, như vậy mới có thể vượt ải một cách nhanh nhất được.

Tạm kết

Trên đây là bí kíp chinh phục phó bản siêu đơn giản tại Mật Mã GAIA. Nếu muốn nạp game này thì đừng quên mua thẻ Vcoin tại đây để có thể dễ dàng chinh phục những thứ thách khó khăn nhất trong game nhé.

- Advertisment -