Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top 7 Boss khó nhằn mà người chơi Genshin Impact nào cũng...

Top 7 Boss khó nhằn mà người chơi Genshin Impact nào cũng e dè khi gặp chúng (phần 2)

>>>Top 7 Boss khó nhằn mà người chơi Genshin Impact nào cũng e dè khi gặp chúng (phần 1) 

Sứ Đồ Vực Sâu

Sứ Đồ Vực Sâu là hai boss hiếm được cho khá hiếm gặp trong Genshin Impact. Game thủ sẽ chỉ khiêu chiến với Sứ Đồ Vực Sâu (Thủy) trong chương cốt truyện “Chúng Ta Ắt Sẽ Trùng Phùng”, và sau đó chỉ có thể tìm kiếm 2 con boss này ở La Hoàn Thâm Cảnh mà thôi.

Sứ Đồ Vực Sâu dù nó ở dạng Lôi hay Thủy đều có những chiêu thức gây sát thương cao, rất khó để né tránh được. Thêm vào đó khi lượng máu của nó xuống thấp thì chúng sẽ tạo ra những tấm khiên tố khi đó bạn khá mất thời gian để phá chúng. Chính vì điều đó nó luôn là một trở ngại khá lớn ở tầng của La Hoàn Thâm Cảnh mà người chơi nào cũng e dè trước sức mạnh của nó.

Thực Thể Sấm Sét

Thực Thể Sấm Sét là một boss mới trong Genshin Impact phiên bản 2.1 được đánh giá có một hình dạng tương tự như Tinh Linh Nước Trong. Cả hai đều là nỗi sợ của nhiều người chơi ở level thấp và mới chơi.

Cùng với các chiêu thức của Thực Thể Sấm Sét nó sẽ tạo ra một xét thưởng cực lớn ở trên diện rộng. Trong lúc khiêu chiến với chúng thì thực thể này sẽ cắm những “sợi lông” đo độ rung động trên mặt đất và chúng sẽ cho dính vào người bạn khi đó bạn sẽ bị đánh dấu cho đến khi bị hạ gục hoàn toàn. Khi bạn bị chúng đánh dấu thì các đòn đánh của Thực Thể Sấm Sét sẽ nhắm đến bạn chính xác hơn và gây ra một sát thương vô cùng mạnh.

Hỏa Nguyên Bản

Hỏa Nguyên Bản là con Boss khá mới trong “gia đình Nguyên Bản” và nó mới được thêm vào ở phiên bản 2.0.  Và nó được mọi người đánh giá là một con Boss có chiêu thức câu giờ khá khó chịu từ trước đến nay mới xuất hiện và gây ra nhiều trở ngại lớn đối với nhiều người chơi.

Khi nó được so sánh Boss Nguyên Bản khác thì bạn có thể gây sát thương cho lõi của Hỏa Nguyên Bản khá ngắn chỉ có vài giây. Thế nhưng con Boss này có 2 trạng thái khác nhau là “rực cháy” và “dập tắt”. Sau khi nó chuyển sang trạng thái “dập tắt” thì nó sẽ tạo ra mồi lửa để quay về trạng thái “rực cháy” một lần nữa một cách bất ngờ.

Băng Nguyên Bản

Đây là một con Boss rất nổi tiếng với chiêu thức câu giờ hiệu quả cùng với một sát thương vô cùng mạnh đó là Băng Nguyên Bản. Dù Bằng Nguyên Bản có một lượng máu khá giấy thế nhưng để khiêu khích được con Boss này thì cũng sẽ gặp khá nhiều khó khăn và có thể sẽ chết một cách đơn giản trong quá trình đó.

Khi bạn khiêu chiến Băng Nguyên Bản, thì người chơi cũng phải chịu hiệu ứng giá rét khá bất lợi khi đó nó sẽ khiến lượng HP tụt xuống không phanh nếu không lại gần những cột hỏa xung quanh. Cùng với đó là chiêu thức câu giờ của Băng Nguyên Bản là tạo ra những khối băng lớn, người chơi phải dùng trọng kích để đánh bật lại và phá khiên của nó.

Tổng kết

Vậy là VTC Pay vừa điểm qua top 7 Boss khó nhằn trong tựa game Genshin Impact game thủ cần đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó để sở hữu những vị tướng đừng quên nạp thẻ game tại đây để có cơ hội quay được nhiều nhân vật 5 sao hệ S+ nhé.

 Chúc các bạn có thời gian tuyệt vời nhất trên tựa game Genshin Impact này. Hi vọng Genshin Impact có thể làm bạn của người chơi trong những ngày giãn cách buồn tẻ.

- Advertisment -