Game Online

Bên trong bệnh viện Play Together có gì?

Bệnh viện Play Together hiện đang là địa điểm thu hút nhiều người chơi Play Together nhất trong thời điểm hiện nay. Hãy cùng VTC Pay khám phá xem trong bệnh viện mới sẽ có gì nhé!

Những ngày đầu của bản cập nhật Play Together thực sự có rất đông người chơi đến tham quan và tìm hiểu xem trong bệnh viện mới của Play Together có gì đặc biệt. Trong số đó có cả VTC Pay vào tìm hiểu với mục đích tổng hợp lại những thứ có trong bệnh viện để các game thủ biết thêm về khu chức năng mới này. Để có thể khám phá khu vực này game thủ cần tích đủ đá quý thanh toán Google Play thông qua ví điện tử VTC Pay.

Sảnh tiếp đón

Như hình ảnh đã được tiết lộ từ khi mới ra mắt, sảnh tiếp tân trong bệnh viện của tựa game Play Together sẽ mang nhiều màu sắc chủ đạo đó là vàng nâu và được tô điểm thêm một chút màu xanh da trời. Cách phối màu này hứa hẹn sẽ giúp các bệnh nhân cảm nhận được sự ấm áp và êm dịu.

Bên trong căn phòng cũng được bố trí những dãy ghế để mọi người có thể ngồi đợi trong lúc tại làm thủ tục ở 2 quầy đăng ký và kế đó là một quầy thu ngân. Cũng giống như nhiều bệnh viện xuất hiện ở trong các bộ phim Hàn Quốc, ta đã thấy phòng cấp cứu sẽ được đặt liền kề với sảnh tiếp đón, nơi ấy có cửa lớn của bệnh viện. 

Để có thể vào được phòng cấp cứu, người chơi Play Together cần phải bước qua cánh cửa được để cùng biển ký hiệu cảnh báo không phận sự miễn vào ở sát quầy thu ngân. Căn phòng này được bố trí không gian rộng và khá trống trải, có lẽ một trong những bản cập nhật sau này của căn phòng sẽ được bố trí thêm các chi tiết để có thể phù hợp hơn với không gian rộng lớn của nó thay vì hiện giờ chỉ có cái máy bán nước tự động và 2 hàng ghế chờ. 

>Cách tải Play Together trên iOS khi game đang tạm ẩn trên App Store

>Tổng hợp mã Code Play Together mới nhất tháng 5

>Lễ Phục Sinh Play Together xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất 

>Tổng hợp update mới nhất trong bản cập nhật sinh nhật Play Together 

Khu vực cấp cứu

Kế tiếp đó là khu vực phòng mổ, đây là căn phòng được thiết kế khá chi tiết cùng với đầy đủ các trang thiết bị. Trước bất kỳ ca phẫu thuật nào, các đội ngũ bác sĩ, y tá đều phải đảm bảo với việc khử trùng tay do đó thứ ập vào mắt game thủ khi vừa bước vào thăm quan là chiếc bồn rửa tay chuyên dụng.

Ngay giữa căn phòng người chơi sẽ được nhìn thấy thứ không thể thiếu đó là bàn mổ cùng các thiết bị hỗ trợ gắn kèm như đèn, kệ, máy hút,… Xung quanh bàn mổ đó là những chiếc tủ cùng với rất nhiều những nhiệm vụ khác nhau, thoạt nhìn ta có thể thấy đó có lẽ là tủ đựng thuốc và các thiết bị y tế.

Phòng khám 1 và phòng khám 2

Ngay khi bạn bước vào phòng, bạn có thể có suy nghĩ rằng mình được khám trong phòng VIP vì nó quá đỗi rộng lớn so với các phòng khám trong bệnh viện tại nước ta. Trong không gian vô cùng rộng lớn đó, bạn sẽ sở hữu cho mình một khu vực làm việc của bác sĩ cùng với chiếc bàn làm việc chữ L và 2 chiếc ghế nhỏ đối diện vị bác sĩ cho bệnh nhân đến khám. Xung quanh đó là bàn làm việc cùng với những chiếc kệ và tủ để đựng dụng cụ và sách vở chuyên ngành. Ngoài ra, phía bên phải cửa ra vào đó là ta còn có thêm một buồng để bệnh nhân  có thể nằm khám cũng như sẽ được nghỉ ngơi. Gọi là 1 cái buồng vì nó đã được ngăn cách với căn phòng bằng một tấm rèm xanh nhằm đảm bảo đủ sự kín đáo và thông thoáng cho những bệnh nhân bên trong.

Sát bên đó là phòng khám 2, đây là căn phòng có vẻ gần gũi hơn so với game thủ Play Together tại Việt Nam vì nó nhỏ hơn đáng kể so với phòng khám 1. Lý do được giải thích đó là vì bên này hiện đang không có buồng cho bệnh nhân nằm khám do vậy diện tích cũng đã bị thu hẹp lại. Ngoài ra những chi tiết còn lại khá giống với phòng khám bên cạnh.

Phòng X-Ray và phòng MRI

Phòng chụp X-Ray và phòng chụp MRI là 2 trong số những căn phòng được coi là bận rộn nhất của bệnh viện, hiện nó giúp vị bác sĩ biết được điều gì hiện đang xảy ra sâu bên trong cơ thể của người bệnh nhân.

Cả hai căn phòng này đều được chia làm 2 khu vực là khu vực máy chụp và khu vực văn phòng. Khu vực văn phòng cả hai hiện đang đều giống nhau nhưng khu vực máy chụp lại đang có những sự khác biệt vì cơ chế hoạt động của máy chụp MRI và máy chụp X-Ray là khác nhau.

Khu vực phòng bệnh

Đây là khu vực đối diện với phòng chụp MRI khu phòng bệnh hiện được phân chia thành 3 loại phòng:

  • Căn phòng đầu tiên đó là dành cho trẻ sơ sinh cùng với những chiếc nôi kính để cha mẹ có thể nhìn thấy các em bé của mình rõ hơn. Căn phòng này được trang bị khá đầy đủ cùng với các thiết bị hiện đại và sở hữu cả tủ lạnh có thể để đựng sữa cho các em bé.
  • Tiếp theo đó là phòng dành cho bệnh nhân thường với 4 chiếc giường cùng với không gian phòng khá rộng rãi. Trong phòng này hiện được trang bị tivi và máy lọc nước cho bệnh nhân, đây là điều đặc biệt là mỗi giường bệnh đều có một chiếc rèm có thể kéo kín nhằm có thể tạo không gian riêng tư cho bệnh nhân.
  • Cuối cùng đó là phòng bệnh dành cho những vị khách VIP cùng với phong cách thiết kế khá sang trọng cùng với màu sắc chủ đạo đó là màu nâu gỗ. Trong phòng này có một chiếc giường bệnh khá lớn cùng với 2 bộ bàn ghế nhằm cho bệnh nhân tiếp khách đến thăm bệnh. Thế nhưng điều đặc biệt của căn phòng này đó là lại nằm trong phòng tắm. Có thể các game thủ hiện đang không tin nhưng trong bệnh viện có cả bồn tắm, chỉ với cái bồn tắm này thôi hiện đã đủ thấy căn phòng này VIP đến cỡ nào.
Phạm

Recent Posts

Những cầu thủ huyền thoại của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona

Có thể bạn đã biết về Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, đây là một…

7 giờ ago

Tìm hiểu phim độc đạo: Sự đổi mới về đề tài hình sự

Tiếp nối series phim 'Cảnh sát hình sự', sau 25 năm kể từ tập phát…

2 ngày ago

Cập nhật DTCL phiên bản 14.20 cập nhật ngày 9/10

Để cân bằng sức mạnh cho các tướng lần này, chủ đạo sẽ là tăng…

2 ngày ago

Hắn: Ác mộng quỷ dữ: Giấc mơ dự báo cái chết

Hắn: Ác mộng quỷ dữ là dự án điện ảnh kinh dị của Nhật được…

3 ngày ago

Quỷ Án: Nỗi sợ đến từ sâu bên trong tâm lý

Quỷ Án (Oddity) là tác phẩm nhận được 96% 'cà chua tươi' và trở thành…

4 ngày ago

Cám : Cổ tích kinh dị mới của màn ảnh Việt

Tấm Cám là câu chuyện cổ tích đã quá quen thuộc với các thế hệ…

1 tuần ago