Game Online

Diễn biến Chung kết Liên Quân Mobile SEA Games 31

Diễn biến chung kết SEA Games 31 Liên Quân Mobile: Việt Nam – Thái Lan ngày 22/5/2022. Thái Lan thắng Việt Nam 4 – 1 đầy chóng vánh. Đội tuyển Thái Lan nhận huy chương Vàng, Việt Nam nhận huy chương Bạc SEA Games 31 Liên Quân Mobile.

Chung kết Liên Quân Mobile SEA Games 31

Cuộc đụng độ của những đối thủ đáng gờm nhất SEA Games 31 Liên Quân Mobile chính thức diễn ra vào buổi chiều ngày 22/5/2022. Thật nhiều sự kì vọng cho một kịch bản có lợi cho đội tuyển Việt Nam thế nhưng người Thái quá mạnh, họ có chiến thuật thi đấu và tâm lý vững vàng. Việt Nam một lần nữa chưa thể đặt tay vào tấm huy chương vàng thế nhưng trong lòng người hâm mộ, Saigon Phantom – đội tuyển quốc gia Liên Quân Mobile Việt Nam đã thực sự cống hiến hết mình cho giải đấu.

Nạp thẻ Garena giá cực sốc tháng 5 bằng ví điện tủ VTC Pay – Tham gia sự kiện cực thú vị và nhận ngay loạt vật phẩm mong muốn.

Việt Nam 1 – 1 Thái Lan (Vòng bảng 20/5/2022)

>>SEA Games 31: Bảng tổng sắp huy chương bộ môn eSports mới nhất

Game 1:

Ngay đầu game, hai bên tập trung đi lên đường giữa rồi tản sang hai bên rừng nhằm lăm le phần rừng đối phương. Thái ăn bùa đỏ, ăn quái nhỏ. Cả hai đội đều tiếp cận trận đấu một các thật sự thận trọng. Việt Nam tiếp cận rồng ánh sáng tuy nhiên không thể có thành công. Bâng cướp con Caesar đầu tiên của người thái ngay phút thứ 2 một cách ngoạn mục tiếp đó là chiến công đầu tạo ra tính huống đột biến và sự vững vàng đầu tiên, sự tự tin mang lại của Bâng dành cho cả đội ngay trong game thi đấu đầu.

Phút thứ 3:45, Việt Nam có con rồng ánh sáng đầu tiên. Tình huống nguy hiểm phút thứ 4 Yiwei Fish Bâng tràn lên kẹp đối thủ tuy nhiên không thành công. Họ chuyển sang đẩy trụ và có được trụ đầu phút thứ 5 sau pha Bâng băng vào phối hợp cùng các thành viên. Con Caesar thứ 2 lúc 5:45 dành cho Việt Nam. Fish Bâng Yiwei băng vào giao tranh tuy nhiên thành viên đội bạn đã có sự linh hoạt né tránh kịp thời.

Rồng thứ hai phút thứ 7:15 thuộc về Việt Nam. Con Caesar thứ 3 phút thứ 9 và Việt Nam có trụ thứ 2 sau có ít giây, trụ tiếp theo đường giữa. Tiếp theo con rồng ánh sáng thứ 3 phút 10:15, Việt Nam tiếp tục hạ mạng thứ 2 của đối thủ. Khoảng cách chênh lệch là quá rõ ràng: phút thứ 13 Việt Nam có 3 rồng ánh sáng, 4 Caesar, 5 trụ và chênh khoảng 4k tiền, 2 mạng bị hạ gục trước đó.

Con Cae bạo chúa phút thứ 15 mặc cho thái IpodPro nhăm nhe tuy nhiên không thể làm đội ta nao núng. Con rồng băng đường giữa, 5 thành bảo vệ áp lực đánh chặn trụ giữa cuối cùng tiến vào nhà chính. Trụ trái tiếp tục bị phá, cả đội lao vào nhà chính đối thủ chiến thắng sau 17 phút thi đấu.

Game 2:

Đầu game Việt Nam khởi động khá chậm. Chiến công đầu thuộc về Việt Nam trong những phút đầu tiên với sự hỗ trợ của Bâng lao vào. Việt Nam nhắm con rồng ánh sáng đầu tiên, trong khi đó Thái có caesar cho riêng mình. Bâng ăn con bùa đỏ rồi tiến đến ăn rừng đối phương, cướp đầu đối phương  và có được chiến công tiếp theo. Việt Nam có được trụ đầu phút thứ 4:35 và thế trận đánh kiểm soát cực khó chịu thay vì những pha lao vào gay gắt, bất chấp. Khoảng thời gian này đội tuyển của chúng ta thi đấu thực sự tốt hơn, làm chủ hơn rất nhiều.

Thái nhăm nhe con caesar và có caesae thứ 2. Fish hạ thành viên đội bạn, tự tin khác biệt, thế trận thuận lợi hơn rất nhiều. Đường caesar Red Khoa Fish Bâng tập trung nhăm nhe trụ tiếp theo phút thứ 7:30 và có được luôn trụ đầu. Việt Nam làm chủ hoàn toàn khu vực đường trên bản đồ. Phút thứ 10 Việt Nam đã có 5 trụ, 1 caesar, 2 rồng ánh sáng trong khi thái có 1 rồng ánh sáng 2 caesar mà thôi. Việt Nam vẫn thận trọng dù có lợi thế.

Phút giữa trận, Thái đang làm chậm tiến đội, đẩy dần lên phía trên của bản đồ. Phút thứ 12 thái ăn mạng Yiwei. Con rồng thứ hai thuộc về người Thái. Pha giao tranh cực gắt, Tony lao vào, cú phục kích của Thái cực khôn ngoan khiến 2 thành viên Việt Nam lên bảng ngay khi phút 15, họ tiếp tục có con caesar bạo chúa. Thái ăn trụ giữa đầu tiên và tiếp đó là trụ trên, họ bắt đầu hơn tiền so với Việt Nam. Không thể cản phá, người Thái liên tục oanh tạc các trụ ngoài liền. Việt Nam phản công tuy nhiên không thể thành công. Thái có hết trụ, Thái có con caesar bạo chúa, hạ được Fish, Yiwei và chính thức san bằng tỉ số.

Game 3:

Việt Nam áp bùa đối phương và tiến tới ăn rừng. Con rồng ánh sáng đầu của Thái phút thứ 2. Diễn biến ổn định, cân bằng đầu game. Thái tiếp tục thuận lợi ăn được con caesar đầu phút thứ 3 trong khi Việt Nam vẫn đang khó khăn chạy đều quanh rừng nhà. Trụ đầu tiên thuộc về người Thái phút thứ 5 sau tiếp đó là con rồng ánh sáng thứ 2. Trụ thứ 2 phút thứ 6:40 thuộc về Thái. Có vẻ như Việt Nam đang mất lời thế hơn. Cho đến pha giao tranh mạnh phút thứ 9 bùng nổ, 2 đổi 3, người Thái nắm được lợi thế.

Thái ăn tiếp con caesar phút thứ 10. Tính đến phút thứ 10, Thái có 4 trụ, 3 caesar, 3 rồng ánh sáng trong khi Việt Nam chưa tích lũy được gì. Khoảng chênh lệch 4k tiền thực sự tạo ra khó khăn cho Việt Nam. Không thể lật kèo, Việt Nam ngậm ngùi để đối thủ phá tan nhà chính là cách biệt 1 game thắng thuộc về Thái Lan.

Ví điện tử VTC Pay luôn đồng hành cùng các game thủ Liên Quâ Mobile, cung cấp các dịch vụ mã thẻ Garena, nạp Garena, nạp quân huy ưu đãi uy tín!

TIẾP TỤC CẬP NHẬT CÁC GAME 4 / GAME 5: TẠI ĐÂY

Chung kết SEA Games 31 Liên Quân Mobile: Thái Lan 4 – 1 Việt Nam

Phạm

Recent Posts

Những cầu thủ huyền thoại của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona

Có thể bạn đã biết về Câu lạc bộ bóng đá Barcelona, đây là một…

9 giờ ago

Tìm hiểu phim độc đạo: Sự đổi mới về đề tài hình sự

Tiếp nối series phim 'Cảnh sát hình sự', sau 25 năm kể từ tập phát…

2 ngày ago

Cập nhật DTCL phiên bản 14.20 cập nhật ngày 9/10

Để cân bằng sức mạnh cho các tướng lần này, chủ đạo sẽ là tăng…

2 ngày ago

Hắn: Ác mộng quỷ dữ: Giấc mơ dự báo cái chết

Hắn: Ác mộng quỷ dữ là dự án điện ảnh kinh dị của Nhật được…

3 ngày ago

Quỷ Án: Nỗi sợ đến từ sâu bên trong tâm lý

Quỷ Án (Oddity) là tác phẩm nhận được 96% 'cà chua tươi' và trở thành…

4 ngày ago

Cám : Cổ tích kinh dị mới của màn ảnh Việt

Tấm Cám là câu chuyện cổ tích đã quá quen thuộc với các thế hệ…

1 tuần ago