Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Bật mí bộ trang bị cho Zata Liên Quân mang là thắng

Bật mí bộ trang bị cho Zata Liên Quân mang là thắng

Sau khi tìm hiểu Series Kỹ Năng Liên Quân bất bại với các chiêu thức của Zata, bài viết này sẽ giúp ta làm rõ về bộ trang bị cho Zata Liên Quân cũng như bảng ngọc của nhân vật này.

Trang bị đi mid cho Zata Liên Quân

Đây là một vị tướng pháp sư nên vị đi mid với rất nhiều vị tướng khác chính vì vậy mà việc lên các món trang bị cũng khá quan trọng. Cũng có thể thấy được rằng Zata bị chỉnh sửa khá nhiều về nhiều trang bị dành cho Pháp Sư lại bị giảm sức mạnh cũng chính vì lý do đó mà những món trang bị khá phù hợp với meta hiện tại không phải dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những món trang bị phù hợp dành cho Zata chuẩn bị cho một mùa giải mới – mùa 21 nhé:

Giày Kiên Cường – Quả Cầu Băng Sương – Sách Thánh – Xuyên Tâm Lệnh – Sách Truy Hồn – Vương Miện Hecate –

Với bộ trang bị này sẽ giúp cho Zata phát huy được khả năng tấn công của mình với chiêu thức nó có thể tấn công bằng % máu thì việc lên Xuyên Tâm Lệnh ở món trang bị thứ 2 sẽ tăng thêm khả năng gây thêm sức sát thương dành cho Zata khá bá đạo ở giai đoạn đầu game. Sách Truy Hồn và Vương Miện Hecate là những món trang bị dành cho Pháp Sư. 

Món trang bị Quả Cầu Băng Sương cũng có thể thấy được rằng ngoài chiêu cuối ra thì Zata không quá cơ động. Vì cậy mà Zata hạ cánh xuống cũng có thể sẽ bị một sát thủ bắt lấy. 

Còn món trang bị thứ 6 thì các bạn có thể linh hoạt thay đổi theo từng trận đấu mà thay đổi như là Trượng Hỗn Mang nếu team địch có quá nhiều tướng trâu bò hoặc các bạn cũng có thể món trang bị như Quyền Trượng Rhea để tăng khả năng hút máu khỏi biến về mỗi lần sống sót giao tranh. Bên cạnh đó để sử hữu được những bộ trang bị của Zata thì game thủ cần phải nạp thẻ Garena.

Bảng Ngọc cho Zata Liên Quân

  • 10 Ngọc Đỏ III Công/Xuyên Giáp Phép
  • 10 Ngọc Tím III Tốc Đánh/Chạy
  • 10 Ngọc Lục III Tốc Đánh/Xuyên Giáp Phép

Ngay vào giai đoạn đầu trận đấu thì anh chàng Zata này có một lượng sát thương khá khủng thì nó sẽ được cộng thêm bảng ngọc với chỉ số Công Phép +42, Xuyên Giáp Phép +88 thì đây chắc chắn là có được một lượng sát thương lớn hơn hết. Nếu như đối thủ ăn toàn bộ chiêu 1 và chiêu 2 của Zata cũng có thể làm mất đi nửa cây máu. Thêm vào đó là sẽ cộng thêm chỉ số +16% Tốc Đánh sẽ giúp cho Zata tận dụng dễ dàng đòn đánh thường cường hóa hơn bao giờ hết.

Phép Phụ Trợ cho Zata

Tốc Hành, Tốc Biến, Bộc Phá.

Đây được xem là 3 Phụ Trợ khá phổ biến cho vị tướng Zata này nó sẽ phụ trợ đều có một mục đích riêng đều có tác dụng cho Zata. Hãy lựa chọn Phụ Trợ sao cho phù hợp và đúng sở thích của mình nhé.

Phù Hiệu cho Zata

Nhánh Chính: Vực Hỗn Mang. Cấp 1: Ma Hỏa – Cấp 2: Cường Công – Cấp 3: Ma Chú 

Nhánh Phụ: Thành Khởi Nguyên. Cấp 1: Siêu Hồi Máu – Cấp 2: Thợ Săn 

Để được cộng sát thương thêm từ bảng ngọc lại có được từ phù hiệu này thì giúp được khá nhiều cho vị tướng này. Cùng với đó sẽ giúp cho Zata gây lượng sát thương luôn mạnh ở mọi giai đoạn của trận đấu.

- Advertisment -