Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi "Sở Kiều Truyện phần 2" tiếp tục có sự thay đổi về...

“Sở Kiều Truyện phần 2” tiếp tục có sự thay đổi về diễn viên

Dàn diễn viên của Sở Kiều Truyện phần 2 phần lớn sẽ giữ nguyên, Triệu Lệ Dĩnh vẫn sẽ giữ vai chính Sở Kiều. Tuy nhiên, phim có sự thay đổi về vai phụ: Yến Tuân (Đậu Kiêu) sẽ do Vương Ngạn Lâm đóng, Nguyên Thuần công chúa (Lý Thấm) sẽ do Trần Dao thủ vai và vai diễn Tiêu Sách sẽ do Tống Kế Dương đảm nhận.

Sự thay đổi về 3 vai diễn phụ

Sở Kiều Truyện phần 2 vẫn đang loay hoay tìm kiếm dàn cast cho bộ phim, bởi vì việc tập hợp được những cái tên đình đám cũ là chuyện không thể nào. Đặc biệt, diễn viên Đặng Luân lại vướng scandal trốn thuế làm tan nát sự nghiệp, việc tái hợp dàn diễn viên cũ giờ đây lại càng không thể.

Được biết, phần 2 sẽ xuất hiện những cái tên mới. Đầu tiên, vai diễn Yết Tuân sẽ do Vương Ngạn Lâm đảm nhiệm.

Vương Ngạn Lâm bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011 với vai diễn trong bộ phim: Nhân Sinh Rực Rỡ Của Tôi. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt vào nhiều dự án phim khác như: Kia là khoảng sao trời, kia là khoảng biển; Vượt qua đại dương để yêu anh; Em là niềm kiêu hãnh của anh;…….

Vai diễn Nguyên Thuần công chúa sẽ do Trần Dao thủ vai. Trần Dao từng tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như: Immortality, Wu Xin: The Monster Killer,  Age of Legends, Go! Goal! Fighting!,…..

Cuối cùng, trong Sở Kiều Truyện phần 2, Tống Kế Dương sẽ đảm nhiệm vai diễn Tiêu Sách. Anh từng góp mặt trong các bộ phim như: 2017- Đánh cắp trái tim; 2019- Trần Tình Lệnh: Hiểu Tinh Trần; 2019- Thiếu Niên Giang Hồ Vật Ngữ: Diêm đại phu. 

=>> Xem hàng loạt phim hay trên VieOn với chất lượng cao mà chi phí lại cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Sự trở lại của một bom tấn

Sở Kiều Truyện là bom tấn gây sốt màn ảnh nhỏ hàng đầu vào năm 2017 của xứ Hoa Ngữ. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Sở Kiều, con gái một cao thủ võ lâm đứng đầu tổ chức điệp giả giang hồ nhưng không may gặp phải biến cố lớn mà mất trí nhớ. Cô bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, sau đó may mắn được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu.

Sở Kiều dù ở trong hoàn cảnh nguy khốn và chịu nhiều tra tấn về thể xác nhưng vẫn luôn giữ được trái tim lương thiện. Cô luôn mong muốn bảo vệ những người yếu thế và trả thù những kẻ giẫm đạp, ác độc.

Có thể nói, Sở Kiều Truyện là một trong những bom tấn cổ trang thành công Trung Quốc thành công nhất từ trước đến nay. Phim đã từng là chủ đề bàn tán sôi nổi không chỉ ở màn ảnh xứ Trung mà còn lan sang Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam. Người hâm mộ liên tục dành những lời khen có cánh cho diễn xuất của các diễn viên, những màn cận chiến đẹp mắt hay tình tiết hấp dẫn của phim.

Tổng Kết 

Sở Kiều Truyện phần 2 dự kiến sẽ được bấm máy trong tháng 10 này, phim sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng chờ đón sự trở lại của một tuyệt phẩm nhé!

- Advertisment -