Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Hẹn hò App Tinder tiếp tục tung ra 3 tính năng mới cực hot

App Tinder tiếp tục tung ra 3 tính năng mới cực hot

Sau khi ra mắt tính năng chặn liên hệ hoàn toàn mới toanh, thì app Tinder vẫn không ngừng cải tiến khi tiếp tục cho ra mắt một loạt tính năng mới. Chắc chắn với lần cập nhật này, Tinder sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tính năng giới thiệu bản thân bằng Video trên app Tinder

Với mục tiêu hướng đến những người trẻ, hay chính xác hơn là thế hệ Gen Z trên toàn thế giới, Tinder cho biết rằng: Thế hệ Gen Z chiếm đến hơn 50% lượng người dùng Tinder, họ ưa tính chân thực và hiện đại hơn là theo đuổi sự hoàn hảo. Mỗi ngày trôi qua, có rất nhiều Gen Z bàn luận về những vấn đề sức khỏe, vấn đề tinh thần, giá trị của họ và giới hạn bản thân trong hồ sơ của mình. Gen Z cũng rất thẳng thắn trong việc thể hiện những gì mình mong đợi ở người bạn đời, và chỉ bio thôi sẽ không đủ cho Gen Z kể lên câu chuyện của họ.

tính năng giới thiệu bằng video

Vậy nên, Tinder đã cho ra mắt tính năng Video giới thiệu trong hồ sơ, thay vì chỉ có hình ảnh và bio đơn giản như trước đây. Tính năng này sẽ giúp các bạn trẻ có thể kể câu chuyện của họ theo một cách chân thực nhất. Tính năng này không chỉ nâng cao trải nghiệm của người dùng, hỗ trợ các thành viên của Tinder thể hiện bản thân tốt hơn, dễ dàng thu hút nhiều lượt quẹt phải hơn mà nó còn giúp các thành viên hiểu rõ hơn về đối tượng phù hợp với mình.

>>>Xem thêm: Nhập môn “Tinder học” cho Newbie và những thuật ngữ cần biết

Tính năng Explore (Khám phá)

tính năng khám phá trên Tinder

Tính năng thứ hai mà Tinder tung ra chính là tính năng Explore, đây là một không gian hoàn toàn mới trong ứng dụng, giúp mở rộng cách mà bạn gặp gỡ những người mới. Bạn có thể khám phá những người khác dựa trên các sở thích, hoạt động, tìm những người có chung sở thích với mình để dễ dàng nói chuyện hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng đối tượng của mình khám phá nhiều hoạt động khác nhau như Ẩm thực hay Festival. Với tính năng này, bạn sẽ không phải lo ngại việc mình gặp một người chả hợp mình tẹo nào và cũng đỡ mất thời gian cho những cuộc chuyện trò không cần thiết, trái lại còn gia tăng khả năng gặp được người mình thích nhanh hơn.

Tính năng Hot Takes trên app Tinder

tính năng hot takes trên app Tinder Cuối cùng trong đợt cập nhật lần này là tính năng Hot Takes, tính năng này mang lại cho người dùng cơ hội được trò chuyện với người khác trước khi match được nhau. Nói cách khác, trải nghiệm này giúp bạn và người khác trò chuyện với nhau trước khi “quẹt”.

Tất nhiên, hai bạn chỉ có thể trò chuyện trong một khoảng thời gian nhất định, khi thời gian đếm ngược, hai người cần lựa chọn xem mình có muốn “match” đối phương không. Nếu không, chỉ cần chờ hết thời gian là bạn sẽ được giao tiếp với một người mới khác.

>>>Xem ngay: Tiết lộ 14 sự thật về ứng dụng hẹn hò Tinder

Tạm kết

Bạn cảm thấy 3 tính năng mới của app Tinder thế nào? Để nhận được nhiều quyền lợi hơn từ ứng dụng hẹn hò số 1 Việt Nam, hãy mua ngay Tinder Gold và Tinder Plus TẠI ĐÂY nhé.

- Advertisment -