Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Anime Belle và Swort Art Online đổ bộ rạp chiếu tháng 2

Anime Belle và Swort Art Online đổ bộ rạp chiếu tháng 2

Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang và Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night chính thức đổ bộ rạp chiếu tại Việt Nam trong tháng 2 này. Người hâm mộ vô cùng hào hứng khi được thưởng thức những siêu phẩm anime.

Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang

Thời gian công chiếu tại Việt Nam: Ngày 25/02/2022

anime

Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang – anime thuộc thể loại kì ảo, viễn tưởng do đạo diễn tài năng Hosoda Mamoru (người làm nên Mirai: Em gái đến từ tương lai) chỉ đạo thực hiện. Phim được công chiếu sớm tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74 và công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7/2021. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, thời điểm công chiếu tại Việt Nam được dự kiến vào 25/02/2022 hứa hẹn những giây phút tuyệt vời dành cho người hâm mộ.

Ghi nhận thành tích tại thị trường Nhật Bản chỉ sau ba ngày đầu khởi chiếu, Belle: Rồng và Công Chúa Tàn Nhang thu về 890 triệu yên – top 1 doanh thu phòng vé. Và chỉ cần 10 ngày công chúa để anime này đạt mốc 2.4 tỷ khổng lồ. Ngoài ra, Belle còn nhận được 14 phút vỗ tay liên tục từ những người đánh giá tại Liên hoan phim Cannes, không chỉ vì những hình ảnh vô cùng tỉ mỉ, công phu của đội ngũ làm phim mà trên tất cả chính là ý nghĩa sâu sắc mà Belle gửi gắm.

Tổng quan nội dung:

Phim kể về cô bé Suzu – một cô bé 17 tuổi sống cùng cha tại ngoại ô tỉnh Kochi. Sau cái chết của mẹ, cuộc sống Suzu có nhiều thay đổi: cô tạm từ bỏ đam mê ca hát, mối quan hệ với người cha cũng không mấy tốt đẹp. Bỗng một ngày, Suzu được mời đến thế giới ảo U với 5 tỷ người dùng với thân phận Belle. Tại đây, tiếng hát của Suzu mang niềm cảm hứng cho rất nhiều người, cho đến khi  một sinh vật huyền bí xuất hiện và làm đảo lộn cuộc sống của cô…

Đừng bỏ lỡ những siêu phẩm anime Nhật Bản tại VieON – Đăng kí các gói dịch vụ VieON giá ưu đãi tại Ví điện tử VTC Pay, tha hồ trải nghiệm tiện tích giải trí không quảng cáo, phim hot hàng tuần!

>> [HOT] Kimetsu no Yaiba Mùa 3: Arc Làng Rèn sắp lên sóng

>> Án Mạng Trên Sông Nile thống trị phòng vé cuối tuần Mỹ

Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night

Thời gian công chiếu tại Việt Nam: Ngày 25/02/2022

anime

Sword Art Online Progressive: Aria of a Starless Night – anime viễn tưởng, phiêu lưu hành động dựa trên bản light novel cùng tên do Reki Kawahara viết nên. Đây là phim thứ hai, sau Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale đình đám, được công chiếu tại Nhật Bản vào cuối tháng 10/2021 vừa qua. Tại thị trường Việt Nam, phim dự kiến khởi chiếu vào 25/02/2022 và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Phim ghi nhận thành tích với phiên đặt vé trước phiên bản giới hạn nhanh nhất thế giới. Tại thị trường Nhật Bản, ghi nhận doanh thu hơn 1.3 tỷ yên (tính đến ngày 13/12/2021) và 1.05 triệu USD trong tuần đầu công chiếu tại thị trường Hoa Kỳ và Canada.

Khái quát nội dung:

Sword art online lấy bối cảnh năm 2022 khi trò chơi nhập vai thực tế ảo Virtual Reality Massively Multiplayer Online Role-Playing Game – Sword art online – ra mắt. Người chơi có thể trải nghiệm và điều khiển nhân vật ảo trong game (sử dụng mũ thực tại tác động trực tiếp vào giác quan thông qua não bộ). Tuy nhiên, những người chơi sau khi đăng nhập không thể thoát ra, cách duy nhất là phải đến tầng 100 của tòa tháp Aincrad và đánh bại trùm cuối. Hành trình của Kirito và những người chơi sẽ tiếp diễn ra sao?

Tổng kết:

Cùng chờ đợi và thưởng thức những siêu phẩm anime đổ bộ vào Việt Nam. Đừng quên theo dõi VieON với những tựa anime kinh điển luôn sẵn sàng cho bạn!

- Advertisment -