Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Liên Quân mở bán Raz Mãnh Lôi Thần Quyền giá siêu ưu...

Liên Quân mở bán Raz Mãnh Lôi Thần Quyền giá siêu ưu đãi

Từ ngày 22/2/2022 đến hết ngày 28/2/2022, Liên Quân Mobile mở bán Skin Raz Mãnh Lôi Thần Quyền với giá cực sốt dẻo chỉ từ 1XX quân huy. Hết thời gian trên, giá skin quay về giá gốc. Chần chờ chi nạp quân huy và tậu ngay skin xịn Raz nào anh em!

Sở hữu Raz Mãnh Lôi Thần Quyền giá cực tốt!

Mới đây trên trang fanpage chính thức của Liên Quân Mobile cập nhật thông tin CHÍNH THỨC MỞ BÁN skin Raz Mã Lôi Thần Quyển với giá cực ưu đãi. Theo đó thời gian diễn ra từ ngày 22/02/2022 đến hết ngày 28/02/2022, người chơi chỉ cần bỏ ra 199 quân huy để tậu được skin xịn về tủ đồ. Sau thời gian trên, giá skin trở về giá gốc.

liên quân skin

Nếu là người chơi Raz chính hiệu thì chần chờ không sở hữu ngay Raz Mãnh Lôi Thần Quyền phải không các bạn. Diện mạo hầm hố với kiểu tóc trắng buộc cao đầu, hai tay được trang bị những mảnh giáp hình mặt rồng cực chất. Nhiều anh em cho rằng skin Raz Muay Thái vẫn là “chân ái”, tuy nhiên vẫn chớp thời cơ mua skin giá rẻ để thêm long lanh cho tủ đồ Raz.

Hiệu ứng chiêu thức

Nhìn qua một vòng về hiệu ứng chiêu thuật, là skin thuộc bậc S+, không quá kì vọng nhiều về hiệu ứng Raz trong skin này. Tuy nhiên Mãnh Lôi Thần Quyền cũng rất đẹp mắt và anh em không quá thất vọng đâu nha.

Đòn đánh thường, Raz tung đòn đánh trực diện vào mục tiêu, xuất hiện cú đấm màu xanh dương và hoạt ảnh sấm sét.

Chiêu 1, Raz nhảy lên, tung cú đấm vào mục tiêu. Ở chiêu 1, dải ánh sáng và hoạt ảnh sấm sét nhiều hơn, xuôi theo cánh tay đưa lên của Raz.

Chiêu 2, Raz tung chiêu chiêu 2 xuất hiện ánh sáng hình đầu rồng, ẩn chứa sấm sét lao trực diện vào mục tiêu. Hiệu ứng chiêu 2 khá gọn gàng.

Chiêu 3, Raz trượt, lao nhanh vào mục tiêu, xuất hiện lượng ánh sáng xanh như láp giáp chắn (hình đầu rồng).

>> XEM TIN LIÊN QUÂN MOBILE HOT:

[MỚI NHẤT] Liên Quân Mobile tháng 3/2022 mới nhất nhận Airi Quái Xế Công Nghệ

Hé lộ diện mạo cực đẹp Skin Veera Vũ Điệu Samba cực đẹp mới nhất 2022

Cách mua thẻ Garena online bằng ví điện tử VTC Pay – Luôn rẻ hơn

Bước 1: Người chơi truy cập ngay website ví điện tử VTC Pay tại đây

(Lưu ý: Người chơi hãy đăng kí tài khoản ví điện tử VTC Pay trước nhé hoặc vẫn có thể mua thẻ Garena onlien mà không cần đăng nhập)

Bước 2: Chọn mục “Thẻ game” -> Chọn “Mệnh giá thẻ” và chọn tiếp “Thanh toán”

nạp garena đổi quân huy

Bước 3: Tiến hành thanh toán.

Chi tiết các bước thực hiện bạn có thể tham khảo tại đây. Chúc bạn nạp thẻ Garena bằng ví điện tử VTC Pay thành công – đổi quân huy ưu đãi thật dễ dàng phải không nào!

ví điện tử vtc pay

Tổng kết:

Đừng quên nạp Garena đổi quân huy từ ví điện tử VTC Pay để nhận được giá ưu đãi bậc nhất thị trường nhé. Ngoài ra, hãy tiếp tục theo dõi những thông tin Liên Quân Mobile có liên quan, được cập nhật liên tục và đều đặn hàng ngày. Chúc bạn có giây phút trải nghiệm và đọc tin game vui vẻ.

- Advertisment -