Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Genshin Impact 2.4 leaker: 2 trang phục "kém hấp hẫn" cho Diluc...

Genshin Impact 2.4 leaker: 2 trang phục “kém hấp hẫn” cho Diluc và Fischl

Theo sau những trang phục mới trong bản 2.4 tại Liyue thì những game thủ Genshin Impact không phải chờ đợi quá lâu. Theo như những thông tin từ Genshin Impact 2.4 leaker, game thủ sẽ sớm nhận được trang phục mới cho hai nhân vật vùng Monstadt bao gồm Diluc và Fishcl với chủ đề khá quen thuộc và đã xuất hiện từ trước đây.

Genshin Impact 2.4 leaker: 2 trang phục “kém hấp hẫn” cho Diluc và Fischl

Trong thời gian qua nếu các bạn đã bở lỡ leaker Ubatcha vài ngày trước thì vào thời điểm hiện tại cũng  đã tung ra hàng loạt thông tin leak về bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact. Trong những thông tin của leaker đã dự đoán rằng sau hai bộ trang phục Liyue dành cho Ningguang và Keqing, thì 2 trang phục tiếp theo sẽ trở lại khu vực Monstadt trong một sự kiện nào đó trong tương lai. Có một điều khá đáng tiếc đó chính là chúng ta vẫn không biết được ai sẽ có trang phục mới.

>>>Sự kiện web “Bóng Hạc Trong Mây” đã chính thức cho ra mắt !!!

>>>Genshin Impact: Chi tiết thiên phú của nhân vật Shenhe

>>>Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Ma Dược Genshin Impact

>>>Genshin Impact 2.6: Xuất hiện của Shikanoin Heizou và Kamisato Ayato

Thế nhưng theo những thông tin từ leaker Uncle DD vô cùng quen thuộc forum NGA của Trung Quốc thì hai trang phục này có tỷ lệ khá cao sẽ dành cô công chúa Fischl và cho cậu ấm Diluc. Theo những thông tin trực tiếp thì có thể Diluc sẽ có một trang phục mới khá tương tự với trang phục đã quảng cáo KFC trước đó của anh chàng này. Cũng có thể thấy được rằng cùng đáng tiếc trang phục của cô đồng nghiệp Noelle cạnh bên lại không được sử dụng quá nhiều – hoặc theo lời leaker là “chưa có kế hoạch phát triển skin cho Noelle ở thời điểm hiện tại nào trong khoảng thời gian tới”.

Đối với Fischl ngoài việc cô nàng có thêm trang phục ra thì những thông tin về trang phục này có đặc điểm như thế nào cũng chưa có thông tin. Thế nhưng cũng có khá nhiều lùm xùm về drama về VA Trung Quốc của Oz thì việc ra mắt những thông tin và  nội dung xoay quanh Fischl (cốt truyện, sự kiện, trang phục, ngay cả banner) đều đã bị tạm hoãn cho đến khi VA cho Oz mới được thay thế và hoàn tất toàn bộ quá trình lồng tiếng của nhân vật này.

Tổng kết

Với những thông tin về những skin mới cho ra mắt trong phiên bản 2.4 ngay sắp tới đây, chúng ta sẽ có thể chờ thời gian khá lâu để có thể biết thêm Genshin Impact 2.4 leaker  mới về hai bộ trang phục mới này của Diluc và Fishcl trong thời gian tới. Đừng quên nạp thẻ Zing để có thể cập nhật những bộ trang phục mới nhất của nhân vật.

Những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact sẽ được VTC Pay cập nhật liên tục cùng với đó là những tựa game khác cũng sẽ được VTC Pay cập nhật mới nhất tại đây.

- Advertisment -