Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Genshin Impact nhân vật Yae Miko tất cả những thông tin

Genshin Impact nhân vật Yae Miko tất cả những thông tin

Hãy cùng bài viết tham khảo qua bộ kĩ năng, Cung mệnh và cách build trang bị lẫn Di Vật mạnh nhất cho nhân vật Yae Miko Sát thương và hỗ trợ buff Băng trong Genshin Impact nhé.

Tổng quan lượng sát thương cùng với đó là sức mạnh của Yae Miko (chỉ dựa trên dự kiến):

  • ATK khá thấp chỉ ở ở mức độ 264 (lv90)
  • Scale Trọng kích ở Lv10 được cho là 257% vô cùng thấp được đánh giá khá yếu (gần chót bảng)
  • Đòn đánh thứ 3 ở lv10 scale sẽ là 102% vô cùng thấp (Yanfei và Klee cũng đánh 3 đòn nhưng đòn 3 của Klee là 161% còn Yanfei là 139%)
  • Scale Nộ ở Lv10 lên đến 468% + 529% X 3 =2055% tuy nhiên lại tiêu thụ hết các cột điện tạo ra từ E => Cần C2 để khắc phục

Theo những thông tin đã có trước đó thì ở bản beta thì Yae Miko có thể sẽ không đi theo lối chơi gây sát thương đứng sân như mọi người dự kiến mà nó sẽ thiên về việc xoay ra để có thể dồn sát thương nộ liên tục chung với các dps khác – đặc biệt hơn thế là việc tinh thông tăng sát thương E thì các nhanh vật buff tinh thông lại càng đẩy mạnh lối chơi switch nhanh vào của Yae. 

Chi tiết về bộ kĩ năng của nhân vật Yae Miko Genshin Impact

Tấn Công Thường và Hồ Linh Thực Tội Thức

Tấn Công Thường

  • Triệu hồi một linh hồn hồ ly và thực hiện tối đa 3 lần tấn công cùng với đó sẽ gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi.

Trọng Kích

  • Sẽ tiêu hao thể lực một cách nhất định, sau tiếng ngân ngắn ngủi đó nó sẽ gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Lôi.

Tấn Công Khi Đáp

  • Tại đây nó sẽ ngưng tụ lại lượng sức mạnh lôi đình của mình và sau đó từ trên không lao xuống mặt đất sẽ tấn công những kẻ địch trên đường nó lao xuống và gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Lôi khi chạm xuống mặt đất.

Thần Chú Yakan – Sesshou Sakura

Di chuyển nhanh và sau đó nó sẽ để lại một “Sesshou Sakura”:

      Sesshou Sakura sẽ có được những đặc tính sau đây: 

  • Định kỳ thì nó sẽ tạo ra sấm sét và tấn công một kẻ địch xung quanh nó cùng với đó sẽ gây Sát Thương Nguyên Tố Lôi.
  • Cũng có thể biết được khi gần đó có Sesshou Sakura khác thì nó sẽ tự động tăng bậc cho chúng để nâng cao một lượng sát thương gây ra vô cùng lớn những đã biết ở trên. 
  • Thế nhưng chỉ có tối đa tồn tại cùng một lúc chỉ có 3 Sesshou Sakura, cấp bậc của Sesshou Sakura ban đầu cũng được tăng tối đa 3 bậc mà thôi.

Đại Bí Pháp – Tenko Kenshin

Trong dân gian Inazuma đã có một khái niệm “kitsunetsuki” đây có thể hiểu được đó là chứng nhận của hồ ly. Trong đó của “Thiên Hồ” được đánh giá khá đặc biệt, có thể dùng lôi đình để giáng xuống người kẻ địch của Đền Narukami. Giáng sấm sét xuống, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Lôi.

Khi thi triển thì Yae Miko sẽ giải phóng Sesshou Sakura ở xung quanh đó nó sẽ phá hủy hình thái của chúng và sau đó nó sẽ hóa thành Thiên Hồ Lôi Đình giáng xuống và sau đó nó sẽ gây ra một lượng Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Lôi. Mỗi lần phá hủy 1 Sesshou Sakura bằng cách này sẽ giáng xuống 1 tia Thiên Hồ Lôi Đình.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết về nhân vật Yae Miko, để biết thêm về cách build nhân vật này thì theo dõi VTC Pay ở bài viết tiếp theo nhé. Đừng quên nạp thẻ Zing để có thể tích lũy nhiều nguyên thạch để tham gia các sự kiện vô cùng hấp dẫn.

- Advertisment -