Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Chưa được phân loại 5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không...

5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Cộng đồng mạng Việt những ngày qua đang xao xuyến về mỹ nữ xứ Trung siêu xinh trong drama Soi Sáng Cho Em, đó chính là nữ diễn viên Chương Nhược Nam. Vậy mỹ nhân này còn sở hữu tác phẩm hấp dẫn nào nữa?  Cùng VTC Pay Blog điểm qua 5 bộ phim nổi bật nhất của Chương Nhược Nam

Profile về “Nữ thần thanh xuân” Chương Nhược Nam

Chương Nhược Nam sinh ngày 14 tháng 11 năm 1996 tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Gia đình cô đều là dân kinh doanh có tiếng, công việc của bố mẹ cô tập trung tại Thạch Gia Trang do vậy Nhược Nam có khoảng thời gian học tập và tuổi thơ gắn liền với nơi này. 

5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Năm 19 tuổi, Nhược Nam trúng tuyển và nhập học tại Đại học Hàng Châu. Vì có niềm đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh nên cô thường hay đăng tải những hình ảnh cá nhân lên Weibo. Nhờ sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt xinh xắn với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, thanh thuần, Chương Nhược Nam nhanh chóng tạo được sự chú ý và trở nên nổi tiếng ở trường với danh xưng “Hot girl Hàng Châu”. Cũng nhờ vậy mà cô có cơ duyên được hợp tác với vai trò là người mẫu độc quyền của một nhãn hàng và con đường dấn thân vào ngành giải trí của Nhược Nam chính thức được bắt đầu từ đây. 

Ngay sau khi xuất hiện với truyền thông trong vai trò là người mẫu, Nhược Nam đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn có tiếng và được chọn mặt gửi vàng trong tác phẩm tạo được tiếng vang lớn. Qua những lần thử sức trong nhiều thể loại nhân vật, Chương Nhược Nam chính thức thoát khỏi được được cái bóng “hot girl mạng” để trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất tại làng phim xứ Trung.

Những tác phẩm hay nhất của Chương Nhược Nam

1. Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông – Cry Me A Sad River (2018)

Movie Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông là dự án điện ảnh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quách Kính Minh – người đứng sau thành công của loạt series nổi tiếng Tước Tịch, Tiểu Thời Đại. Tưởng chừng tác phẩm sẽ lép vế hơn so với bản truyền hình do Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đóng chính, dự án đã có màn “lội ngược dòng” đầy thuyết phục khi nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ phía khán giả, thành công lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem chỉ với thời lượng gần 2 giờ ngắn ngủi. Vẻ đẹp của Chương Nhược Nam trong dự án này nhận được nhiều lời khen ngợi ngoài diễn xuất tài tình, nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần của cô cũng ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Kể từ ấy, danh xưng “Nữ Thần Thanh Xuân” đã được gắn liền với cái tên Chương Nhược Nam.

5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Lấy bối cảnh ở một ngôi trường trung học Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông đem đến câu chuyện về nữ sinh đáng thương tên Dịch Dao (Nhậm Mẫn). Cô là một cô bé thiếu may mắn, lớn lên trong sự che chở của người mẹ đơn thân. Vì gia cảnh khó khăn nên mẹ cô phải làm công việc nhạy cảm để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, tuy nhiên cũng chính vì điều này mà Dịch Dao đã mắc phải căn bệnh lạ. Mặc dù biết mình có nỗi khổ nhưng cô vẫn quyết tâm giấu kín chuyện này không cho ai biết. Vì tự ti về bản thân nên cô chỉ có người bạn duy nhất Tề Minh (Triệu Anh Bác), cậu bạn học chung lớp và thanh mai trúc mã với cô. Cậu luôn thông cảm với cô bạn thân cùng nhà nhưng lại không dành sự tin tưởng cho cô, khiến Dịch Dao trở nên cô quạnh vì bạn bè xa lánh, buông lời trêu chọc. Cuộc sống Dịch Dao tưởng chừng cứ mãi ảm đạm như thế, cho đến khi cậu bạn học bá hotboy Cố Sâm Tây xuất hiện, cậu là một chàng trai ấm áp lương thiện và cực kỳ hoà đồng. Cả hai người tuy rất thân thiết nhưng lại khác biệt về hoàn cảnh, trong khi Dịch Dao có cuộc sống khó khăn, vất vả thì Sâm Tây lại là cậu ấm sinh ra được ngậm thìa vàng. Tưởng chừng sau khi kết thân với Sâm Tây, Dịch Dao sẽ có một chút ánh sáng trong cuộc đời tăm tối. Thế nhưng bi kịch xảy ra, khi cô bị bạn học Đường Tiểu Mễ do ghen tức khi thấy Sâm Tây thân thiết với Dịch Dao mà đã thủ đoạn ra tay vu oan cho Dịch Dao là người đã gây ra cái c.hết của người chị song sinh của Cố Sâm Tây là Cố Sâm Tương (Chương Nhược Nam), đồng thời lan truyền thông tin cô mắc căn bệnh lạ khắp toàn trường.

2.Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ – The End of Endless Love (2021)

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ là dự án điện ảnh tâm lý, tình cảm giả tưởng kể về câu chuyện tình nên thơ nhưng khổ đau của cô gái bất hạnh và chàng trai dị biệt. Nội dung tác phẩm xoay quanh cô gái có cuộc đời bi thương Cát Trạch (Chương Nhược Nam) và anh chàng đến từ hành tinh khác sở hữu siêu năng lực đặc biệt Tân Đường (Tôn Thần Tuấn).

5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Cát Trạch là một cô sinh viên có vẻ ngoài năng động, hoạt bát và luôn vui tươi thế thế nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc mà cô cố tỏ vẻ ra ngoài, còn sâu thẳm bên trong cô lại là một người mắc căn bệnh trầm cảm, mang vẻ u uất bởi quá khứ bất hạnh đau thương. Còn Tân Đường, anh sở hữu năng lực đặc biệt dùng âm thanh để hoá thành niềm vui cho mọi người, nhưng nếu anh dùng khả năng của mình ba lần cho một người thì tính mạng của anh sẽ phải phụ thuộc vào người đó, chỉ khi họ vui vẻ thì anh mới có thể tiếp tục sống sót. Và Cát Trạch chính là người định mệnh ấy. Kể từ đó Tân Đường bắt đầu tiếp cận Cát Trạch để hoàn thành mục đích của mình. Tuy nhiên, khi càng tiếp xúc với cô anh lại càng nảy sinh một thứ tình cảm đặc biệt dành cho người con gái này, anh đã yêu cô. Thế nhưng tình cảm của họ chỉ vừa đâm chồi thì đã bị dập tắt khi Cát Trạch phát hiện ra bí mật của Tân Đường. Liệu sau cùng hai người họ có đến được với nhau hãy cùng xem nhé.

3.Hôn Lễ Của Em – My Love (2021)

Là tác phẩm điện ảnh được remake lại từ movie On Your Wedding Day (2018) của Hàn Quốc do Park Bo Young và Kim Young Kwang đóng chính, Hôn Lễ Của Em đã thu được doanh thu bội tỷ với con số 200 triệu NDT (tức 715 tỷ VNĐ) chỉ sau 2 ngày ra rạp. Đồng thời ngay sau khi tác phẩm được công chiếu, khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho cho màn hợp tác đầy ăn ý bùng nổ chemistry giữa Chương Nhược Nam và “nam thần xứ Đài” Hứa Quang Hán.

5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Hôn Lễ Của Em kể về mối tình dài 15 năm thanh xuân tươi đẹp nhưng cũng đầy tiếc nuối giữa Vưu Vịnh Từ (Chương Nhược Nam) và Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán). Cả hai đã cùng trải qua những năm tháng tuổi trẻ có hạnh phúc có khó khăn nhưng vui vẻ, êm ấm bên nhau. Tưởng chừng họ sẽ cùng nhau nắm tay đến cuối con đường hạnh phúc, thế nhưng định mệnh trớ trêu khiến cả hai đã bỏ lỡ nhau. Để rồi, người sánh bước trên lễ đường với Vưu Vịnh Từ lại chẳng là Châu Tiêu Tề. Gương mặt cố gắng gượng cười của Tiêu Tề khi đến chúc phúc người mình thương, đã lấy đi nước mắt nhiều khán giả. Đối với Tiêu Tề lúc này”hôn lễ của em” lại chính là “lễ trưởng thành” của anh.

4.Soi Sáng Cho Em – A Date With The Future (2023)

Dự án phim truyền hình Soi Sáng Cho Em Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình đóng chính đang là tác phẩm làm mưa làm gió trong tuần qua. Bộ phim thu hút đông đảo người xem bởi kịch bản hấp dẫn, thu hút cùng với đó là màn phản ứng hóa học đầy ngọt ngào của cặp đôi nam nữ chính.

5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Soi Sáng Cho Em xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô nàng phóng viên nhiệt huyết Từ Lai (Chương Nhược Nam) và anh chàng lính cứu hộ Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình). Mối duyên tình của họ trong vụ động đất kinh hoàng xảy ra 10 năm trước, Thời Xuyên đã thành công cứu sống cô bé Từ Lai khỏi đống đổ nát từ vụ thảm hoạ ấy. Kể từ đó Từ Lai đã thầm thương trộm nhớ người hùng đã cứu mình năm xưa Cận Thời Xuyên. Cô cố gắng học tập siêng năng và giờ đã thành công trở thành cô gái phóng viên trẻ đầy tâm huyết, bên cạnh đó Từ Lai còn là người huấn luyện chó quốc tế. Cũng từ đây cô có cơ duyên gặp lại Cận Thời Xuyên, và Từ Lai đã bắt đầu hành trình “cưa đổ” anh chàng “crush” này. 

Màn thể hiện của Nhược Nam trong tác phẩm lần này nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Đặc biệt chính khả năng diễn xuất tài tình của cô còn được khán giả đánh giá là người đã đem lại thành công cho Soi Sáng Cho Em. Netizens xứ Trung đánh giá cao thực lực diễn xuất của Nhược Nam, mặc dù chưa từng qua trường lớp đào tạo diễn xuất nhưng khả năng của cô nàng lại không hề kém cạnh mà lại rất nổi trội

5.Anh Cũng Có Ngày Này (2023)

Bộ tiểu thuyết ngôn tình cực hot ” Anh Cũng Có Ngày Này” của tác giả Diệp Phỉ Nhiên đã chính thức chuyển thể trong niềm hân hoan của khán giả. Được biết khi có thông tin tiểu thuyết ăn khách này được chuyển thể thành phim, nhiều người đã đồn đoán về thông tin của dàn cast chính cho bộ phim. Nhiều độc giả phỏng đoán Lâm Nhất và Triệu Lộ Tư sẽ đảm nhận dự án này, phía khác lại cho rằng Trần Tinh Húc và Triệu Lộ Tư sẽ thủ vai. Nhưng khi đoàn làm phim công bố dàn diễn viên chính thức là Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam, dân tình đều tấm tắc khen ngợi, bởi cả hai đều là diễn viên trẻ thực lực và visual cực phẩm. Hiện tại bộ phim đang trong quá trình ghi hình, nhưng qua những hình ảnh được leak ra ngoài, khán giả dường như phát cuồng bởi chemistry bùng nổ của cặp đôi.

5 bộ phim của Chương Nhược Nam hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Anh Cũng Có Ngày Này xoay quanh câu chuyện tình oan gia nhưng cũng không kém phần lãng mạn của luật sư nổi tiếng Tiền Hằng (Trần Tinh Húc) và cô nàng thực tập sinh khoa luật Thành Dao (Chương Nhược Nam). Mối quan hệ của cả hai ban đầu là sếp và nhân viên. Thành Dao thường xuyên bị vị sếp khó ưa Tiền Hằng gây khó dễ bởi tính cách kỳ lạ của anh chàng. Thế nhưng “ghét của nào trời trao của ấy” , sau khoảng thời gian làm việc cùng nhau, họ tìm thấy ở nhau nhiều điểm tương đồng về lý tưởng kể từ ấy mối tình mật ngọt của họ chính thức bắt đầu.

Lời kết

Trên đây là bài viết Top 5 bộ phim hay nhất của “Nữ Thần Thanh Xuân” Chương Nhược Nam. Hy vọng rằng bài viết của VTC Pay Blog đã cung cấp những thông tin mà bạn đang quan tâm về Chương Nhược Nam và những bộ phim hay của nữ diễn viên tài sắc này. Ngoài ra, để thưởng thức kho phim hay và mới nhất hãy đăng ký gói voucher VieON để được giảm giá 5% trên mỗi dịch vụ tại đây nhé!

>>> Xem thêm: Trần Tinh Húc hẹn hò với Chương Nhược Nam trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay

>>> Xem thêm: Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình yêu đương cực ngọt trong phim mới

- Advertisment -