Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ngô Thiến và Trương Bân Bân cực tình tứ sau hậu ly...

Ngô Thiến và Trương Bân Bân cực tình tứ sau hậu ly hôn “tra nam”

Những hình ảnh ngọt ngào của Ngô Thiến và Trương Bân Bân trong Tam Phân Dã đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trong tuần vừa qua. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu xem có gì hot ở Tam Phân Dã nhé!

Thông tin về bộ phim Tam Phân Dã (2023)

  • Tên phim: Tam Phân Dã – 三分野 – Here We Meet Again
  • Thể loại: Ngôn tình, Lãng Mạn, Hiện Đại
  • Đạo diễn: Tien Jen Huang
  • Diễn viên: Trương Bân Bân, Ngô Thiến, Hạ Nhược Nghiên, Hoàng Đức Dịch….
  • Thời lượng: 45 phút / tập
  • Số tập: 32 tập phim

Ngô Thiến comeback đầy mạnh mẽ sau hậu ly hôn

Màn trở lại sôi nổi của Ngô Thiến trong năm 2023 đã làm sống lại hình ảnh “Nữ Thần Thanh Xuân” Triệu Mặc Sênh năm ấy một lần nữa. Sau khoảng thời gian dài im ắng vì chia tay với Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến đã có những hoạt động tích cực trở lại trong năm nay. Bên cạnh sự chăm chỉ trong show truyền hình Đạp Gió 2023, Ngô Thiến còn gây ấn tượng với khán giả khi tái xuất trong bộ phim ngôn tình, ấm áp cùng Trương Bân Bân trong Tam Phân Dã.  

Ngô Thiến và Trương Bân Bân cực tình tứ sau hậu ly hôn "tra nam"

Lên sóng chính thức với khán giả vào ngày 22/05 , vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như: Hộ Tâm, Hoa Nhung,…. Tam Phân Dã  đã nhanh chóng chiếm lĩnh #1 BXH phim chiếu mạng sở hữu nhiệt độ cao nhất trong ngày tại nền tảng Vlinkage. Ngoài ra, theo thống kê trên nền tảng Weibo, Tam Phân Dã còn sở hữu lượng vote rất cao với số điểm 8.4, trong đó với hơn 45% lượt bình chọn số điểm 5 sao. Mặc dù không được PR rầm rộ, nhưng Tam Phân Dã vẫn thu hút được lượng lớn người xem nhờ vào kịch bản chắc tay cùng dàn diễn viên thực lực. Ngoài ra nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ của Ngô Thiến cũng nhận về nhiều lời khen ngợi, người hâm mộ cũng tỏ ra an tâm phần nào về tâm lý của cô nàng sau vụ ly hôn đầy sóng gió với tình cũ.

Tam Phân Dã – câu chuyện tình yêu của người trưởng thành

Tam Phân Dã là những thước phim kể về câu chuyện tình yêu “hoa nở muộn” của Hướng Viên (Ngô Thiến) và Từ Yến Thời (Trương Bân Bân). Mối lương duyên của họ bắt đầu từ những năm học trung học, năm ấy cô nữ sinh Hướng Viên âm thầm yêu đơn phương anh chàng học bá Từ Yến Thời, nhưng anh lại chẳng hề hay biết chuyện này. Tưởng chừng đoạn tình cảm đơn phương này cứ thế mà dở dang, thể nhưng câu chuyện tình của họ lại chính thức bắt đầu chớm nở khi Hướng Viên tiếp quản công ty của gia đình. Trong quá trình nỗ lực vực dậy chi nhánh của công ty đang trên bờ vực sụp đổ, cô vô tình trở thành đồng nghiệp với Từ Yến Thời, kể từ ấy họ bắt đầu dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngô Thiến và Trương Bân Bân cực tình tứ sau hậu ly hôn "tra nam"

Chemistry của Ngô Thiến và Trương Bân Bân được rất nhiều lời khen ngợi, bởi độ ngọt ngào mà không quá phô trương trong tình yêu. Đều là những nhân vật thủ vai trong vũ trụ ngôn tình của Cố Mạn, nên không có gì phải bàn cãi về màn tương tác “siêu cuốn” mà cặp đôi tạo nên.

Ngô Thiến và Trương Bân Bân cực tình tứ sau hậu ly hôn "tra nam"

Dù sở hữu mô típ không có gì mới mẻ, không sở hữu những tình tiết cẩu huyết drama như các tác phẩm khác, Tam Phân Dã chỉ đơn thuần ngọt ngào, lãng mạn nhưng vẫn thu hút được người xem. Bởi lẽ, tác phẩm đã khéo léo lồng ghép những chi tiết đời thường, những vấn đề mà nhiều người trẻ đang gặp phải. Theo dõi bộ phim, chúng ta như tìm thấy mình trong chính tác phẩm bởi những tình tiết chân thực như: những sai lầm của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết tận tâm theo đuổi lý tưởng của bản thân, mối quan hệ giữa đồng nghiệp chốn công sở, áp lực nơi làm việc,… Nhờ cách xây dựng hình tượng nhân vật chân thực, không bị lố như các tác phẩm ngôn tình khác, mà Tam Phân Dã  trở thành tác phẩm được lòng khán giả như vậy. 

Lời kết

Trên đây là bài viết về Màn kết hợp ngọt ngào của Ngô Thiến và Trương Bân Bân trong bộ phim Tam Phân Dã. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin mà bạn đang quan tâm về Ngô Thiến và drama ngôn tình Tam Phân Dã. Bên cạnh đó, để theo dõi những tác phẩm hay và mới nhất với chất lượng full HD và giá thành ưu đãi. Hãy nhanh tay đăng ký gói  voucher VieON tại ví điện tử VTC Pay để được giảm ngay 5% khi thanh toán dịch vụ tại VieON bạn nhé! 

>>> Cú Lừa Nên Duyên drama cực hot hè 2023

>>> Chemistry siêu ngọt của Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been trong “Into Your Time”

- Advertisment -