Những khác biệt giữa Vcoin game và Vcoin thanh toán bạn đã biết chưa?

VTC Pay 27/05/2015 09:19

Vcoin có 02 loại Vcoin game và Vcoin thanh toán – Chúng khác nhau thế nào? Làm sao để nạp Vcoin nhanh chóng và tiện hơn? Click ngay để biết nhé!


Bạn là game thủ và bạn thường xuyên nạp cũng như sử dụng Vcoin của VTC. Tuy nhiên, bạn có biết Vcoin có 02 loại là Vcoin game và Vcoin thanh toán. Thêm vào đó. tùy theo từng hình thức nạp Vcoin mà bạn sẽ nhận được số dư là Vcoin loại nào. Để hiểu rõ hơn về từng loại Vcoin, những khác biệt giữa chúng và có được hình thức nạp Vcoin phù hợp, nhanh chóng và tiện lợi hơn bạn không nên bỏ qua mà hãy đọc ngay bài viết này nha.

Với VCOIN GAME bạn có thể sử dụng trong các game của VTC và có đơn vị thanh toán là Vcoin như Đột kích, Audition, Bóng rổ,…Để nạp Vcoin game bạn có cách sau:

1    Tổng đài thoại: Khách hàng gọi điện tới tổng đài 19001184, 1900599984 để nạp Vcoin tương ứng với mỗi phút gọi. Tỷ lệ Vcoin khách hàng nhận được là 100% Vcoin game. 

Chi tiết quy định nạp Vcoin qua SMS và tổng đài thoại xem thêm tại đây.

2.   Tài khoản điện thoại di động: Đây là hình thức nạp Vcoin nhanh bằng số dư tài khoản di động thông qua app VTC id. Bạn có thể nạp Vcoin thuận tiện, trực tiếp ngay trên trình duyệt di động để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng đồng Vcoin của VTC mà không cần phải mua mã thẻ hay sử dụng trình duyệt trên máy tính.  Tỷ lệ Vcoin nhận được là 100% Vcoin game, 0% Vcoin thanh toán.

Hướng dẫn nạp Vcoin từ tài khoản di động xem thêm tại đây: http://bit.ly/napvcoinsms


 
VCOIN THANH TOÁN
không chỉ sử dụng được trong các sản phẩm – dịch vụ của VTC như game trực tuyến có đơn vị thanh toán là Vcoin mà còn có thể đổi Vcoin thành Sao, Vcoin sang Vàng,… nạp tiền Ví điện tử VTC Pay và còn có thể dùng trong dịch vụ của các đối tác có kết nối với VTC. Như vây, với Vcoin thanh toán bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc thanh toán hơn so với Vcoin game. Nạp Vcoin thanh toán bạn có đa dạng lựa chọn hình thức nạp hơn so với nạp Vcoin game.

1. Nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay: Là hình thức nạp Vcoin online và lựa chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay bạn sẽ nhận được 100% Vcoin thanh toán. Hơn nữa, nếu tài khoản VTC của bạn đã gắn kết với tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn còn nhận thêm ưu đãi chiết khấu rẻ hơn 7% giá trị thực. Giả dụ bạn nạp 100 Vcoin từ ví điện tử VTC Pay chỉ với giá 93.000 đồng, rẻ hơn khi bạn mua mã thẻ bên ngoài 7.000 đồng. Mệnh giá nạp càng lớn, số tiền tiết kiệm càng cao.
 


2. Nạp Vcoin qua đầu số 9029: Là hình thức nạp Vcoin qua SMS cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ nhận ngay 100%Vcoin thanh toán và 0% Vcoin game.
  
Nạp Vcoin qua đầu số 9029 chỉ dành cho thuê bao Viettel, Mobifone và Vinaphone

+ Cú pháp dành cho thuể bao Viettel: VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [Tentaikhoan] gửi 9029

+ Cú pháp dành cho thuê bao Mobifone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

+ Cú pháp dành cho thuê bao Vinaphone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

3. Nạp Vcoin qua Ngân hàng/Thẻ quốc tế: Hình thức nạp Vcoin online này giúp bạn nạp Vcoin mọi lúc, mọi nơi và nhận được 100% Vcoin thanh toán. Đặc biệt VTC có kết nối với 29 ngân hàng nội địa và hỗ trợ thanh toán qua 04 tổ chức thẻ quốc tế (Visa, Master, JCB, MoneyBooker) giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin.
Xem thêm nạp Vcoin qua Ngân hàng/Thẻ quốc tế tại đây.

4.  Nạp Vcoin qua thẻ cào trả trước:
Đây là hình thức nạp thẻ truyền thống được nhiều gamer sử dụng. Bạn sẽ nhận ngay 100% Vcoin thanh toán khi sử dụng thẻ Vcoin và 90% Vcoin thanh toán khi nạp Vcoin từ thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vinaphone.

Với những phân biệt rõ ràng về 02 loại Vcoin game và Vcoin thanh toán cùng đa dạng những hình thức nạp Vcoin cho bạn tha hồ lựa chọn, chắc hẳn bạn đã tìm thấy cho mình được hình thức nạp Vcoin ưa thích. Vậy còn ngần ngại gì mà không thử ngay bây giờ để trải nghiệm những ưu điểm của từng hình thức nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top