Viên Uống Trắng Sáng Da DHC Nhật Bản (30 ngày) - Imochi Official
  • 199.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN VIÊN UỐNG TRẮNG SÁNG DA DHC
Thương hiệu: DHC, Nhật Bản
Quy cách đóng gói: 15 ngày, 30 ngày.

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG TRẮNG SÁNG DA DHC NHẬT BẢN
Viên uống DHC trắng sáng da Nhật Bản là sản phẩm đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em và cũng lọt Top những sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản.

Điều làm nên hiệu quả trắng sáng da của sản phẩm là bởi thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất hạt ý dĩ cô đặc 13 lần - một loại thảo dược giàu dưỡng chất mà tinh chất của nó nổi tiếng với tính nắng làm trắng, dưỡng mịn & dưỡng ẩm cực tốt, ngăn ngừa khô da hiệu quả.

- Làm trắng sáng da, bổ sung và dưỡng ẩm cho da giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da và da nứt nẻ.
- Bổ sung các dưỡng chất cho da như: Vitamin E, Vitamin B1, B12, axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-oc-tadecenoic … giúp làm mềm và dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, loại bỏ các vết thâm đen.
- Giúp ngăn ngừa nám da, làm mờ thâm sẹo, phục hồi tổn thương do tia UV gây ra, khôi phục lại sức sống cho làn da, tránh được tối đa sự hình thành những đốm nâu, tàn nhang.
- Ngăn ngừa sự tích lũy của mỡ thừa, giúp duy trì vóc dáng thon gọn.
- Giúp lợi tiểu, làm giảm thiểu sưng phù và giúp làm da tươi sáng, giảm vết thâm nám da hiệu quả.

Duy trì sử dụng đều đặn viên uống DHC trắng sáng da trong 2-3 tháng là chị em có thể cảm nhận được sự khác biệt của làn da rồi đó. Da mịn màng hơn, nâng tông trắng hơn, đều màu và trông có sức sống hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIÊN TRẮNG SÁNG DA DHC
- Uống 1 viên/ ngày.
- Tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Sử dụng viên uống trắng sáng da DHC đều đặn để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Viên uống DHC Trắng Sáng Da Nhật Bản tại Imochi là sản phẩm phân phối chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch, có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định, đầy đủ giấy tờ, phiếu công bố, hoá đơn chứng từ... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm tại Imochi luôn là mẫu mới nhất, vậy nên trong trường hợp ảnh sản phẩm là mẫu cũ thì khách hàng cũng đừng lo lắng nhé. Imochi sẽ gửi sản phẩm date dài mẫu mới nhất ạ!