Viên uống trắng da, giảm thâm nám Omexxel Skin- Freeship
  • 290.000đ

thông tin sản phẩm

Nám da trở thành nỗi ám ảnh đối với phụ nữ Việt Nam.

Theo thống kê của ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ Việt bị nám da và tàn nhang chiếm tới 60%, trong số đó, lứa tuổi từ 30 đến 60 chiếm 70%.

Chúng thường có biểu hiện dạng những vết đột biến sắc tố da sậm màu trên mặt. Có nhiều nguyên nhân gây nám da, nhưng đa phần là do yếu tố di truyền, ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố….
Cơ chế tác dụng của các thành phần:

Chiết xuất Bamboo (Silica): Chiết xuất Bamboo (Silica) với 70% là silica có khả năng làm tăng tính đàn hồi của collagen trong cơ thể nên có tác dụng: chống kích ứng, chống oxýt hóa và ngăn ngừa sự hình thành chất ROS – tất cả nhằm giúp giữ cho da và tóc luôn mịn màng, khỏe đẹp.

Chiết xuất Pine Bark Extract (Chiết xuất thông đỏ): Có tác dụng chống Oxy hoá mạnh hơn vitamin E 50 lần. Chiết xuất thông đỏ bảo vệ da trước tia cực tím . Làm giảm các vết thâm nám đậm đặc trên da, cải thiện chức năng bảo vệ da của lớp bề mặt và giúp cân bằng nội mô. Có tác dụng làm đẹp da, giảm vết thâm nám, cải thiện đường huyết, giảm cholesterol máu, chống kết dính tiểu cầu, cải thiện vận động của các khớp xương.

Hyaluronic acid:

- Hyaluronic Acid là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào

- Hyaluronic Acid sẽ cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh. Kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.

L – Cystine:

- Là một amino acid có tác dụng làm sáng da, chống nám: L-cystine phản ứng với Dopaquinon tạo ra Cystinyldop có tác dụng điều hòa sự tạo Melanin – một sắc tố làm sậm màu da.

- Có tác dụng kích thích sự chuyển hóa ở da, di chuyển melanin từ lớp sừng. L-cystine còn đóng vai trò trong sự tạo ra Collagen làm cho da mềm mại và mịn màng hơn.

- L-cystine giảm tiết bã nhờn (sebum), có tác dụng chống sự tăng tiết chất nhờn, mụn trứng cá.

- L-cystine chiếm hơn 5% trong thành phần của tóc, nên có tác dụng làm tóc khỏe và chắc, chống rụng và khô giòn.

- L-cystine có tác dụng ức chế men – men phân hủy collagen nên có tác dụng bảo vệ và phục hồi các tổn thương ở giác mạc.

- L-cystine còn có tác dụng chống lão hóa, ức chế sự oxy hóa của các gốc tự do (là nguyên nhân của các bệnh cao huyết áp, viêm khớp, đục thủy tinh thể, ung thư…)

Omega-3: Tốt cho thị lực, tăng cường chức năng gan, giúp bảo vệ trí não, làm đẹp da, tóc, móng, giúp phòng ngừa và cải thiện các bệnh như đái tháo đường, stress, suy nhược, béo phì. EPA và DHA có trong dầu cá giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, cải thiện các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, giảm nguy cơ tử vong, cơn đau tim, đột quỵ và nhịp tim bất thường.

Giấy chứng nhận:

Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại Mỹ.

Tại Việt Nam, Viên uống làm đẹp da Omexxel Skin cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc.