Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Mix Lưu Ly Nat Form nội địa Pháp hộp 200 viên - Freeship
  • 265.000đ

thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Tinh dầu hoa anh thảo, hoa lưu ly Organic Nat&Form 120 viên
Xuất xứ: Pháp
Đóng gói: Hộp 120 viên
*Thông tin sản phẩm:
- Viên uống tinh dầu hoa anh thảo kết hợp với tinh dầu hoa lưu ly của Nat&Form được chiết xuất từ hoa anh thảo & hoa lưu ly trồng theo tiêu chuẩn Bio (hữu cơ) của Pháp và được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh để giữ được nguyên vẹn nhất tinh túy của thành phần.
- Sản phẩm đạt chứng nhận Ecocert - là Tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín và lớn được thành lập tại Pháp vào năm 1991.
- Thiết kế bao bì - hộp giấy thân thiện với môi trường.

*. Thành phần: Trong 1 viên na ng sản phẩm chứa:
- Dầu hoa anh thảo ép lạnh: 250mg
Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Mix Lưu Ly Nat&Form nội địa Pháp hộp 120 viên [Hàng Air - Date mới nhất]
- Dầu lưu ly ép lạnh: 250mg
- Gelatin: 200mg
- Vita min E: 3mg

* Công dụng:
- Cây hoa anh thảo - loại cây được mệnh danh là chất chống vi êm và kh áng khu ẩn tuyệt vời, vỏ cây có hoạt chất để điều chế thu ốc giả m đa u. Thành phần chính của nó là GLA (acid gam ma-linol enic), là một loại ax it béo thiết yếu được biết đến để giúp ng ăn ng ừa x ơ cứng độ ng mạ ch, điề u tr ị bệ nh ti m, ti ểu đườ ng, bệ nh ch àm, vẩy nến, móng tay, các vấn đề về tóc, viê m khớ p dạng thấp, mãn kinh, PMS, vú na ng x ơ, đa x ơ cứng, và huy ết á p cao. Và cũng có tác động tích cực đến việc giảm mức choles terol, rất quan trọng trong điề u tr ị bệ nh x ơ g an.
- Tinh dầu hoa anh thảo cũng hỗ trợ các hộ i chứ ng mã n tính mệ t mỏ i, tiể u đườ ng, hệ th ống th ần ki nh, nồ ng độ horm one mất cân bằng, và sự tra o đổ i chấ t.
- Cây lưu ly là một loại cây hàng năm có nguồn gốc từ Syria. Dầu hoa lưu ly được ép lạnh, đây là loại dầu giàu GLA (acide gam ma-lino lénique, gần 24%). GLA là một aci d béo thiết yếu, ít có trong ch ế đ ộ ăn uống. Nó có tác dụng câ n bằ ng và giữ độ ẩm cho da, làm sáng da.
- Sự kết hợp giữa dầu hoa lưu ly với dầu hoa anh thảo đặc biệt còn thêm vita min E giúp duy trì làn da đẹp, giảm mụ n, làm sá ng da và giả m vết thâm nám.

*. Liều dùng: sử dụng 3-4 viên/ngày, uống 1 cốc nước lớn giữa bữa ăn. Không dùng vượt quá liề u lượ ng khuyến cáo.
- Dùng cho trẻ em trên 12 tuổi và người lớn. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên hỏi ý kiến bá c s ĩ trước khi dùng.
LƯU Ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh