Viên uống tinh chất tỏi đen Dry Aged Black Garlic túi 20 ngày Nhật Bản giúp tăng cường hệ miễn dịch Freeship
  • 45.000đ

thông tin sản phẩm

> CÔNG DỤNG:
- Tăng cường hệ miễn dịch
Tỏi tươi được biết đến là loại thực vật với khả năng kháng khuẩn, nấm và virus vô cùng hiệu quả. Khi trải qua quá trình lên men, thành phần allicin trong tỏi tươi được enzyme thủy phân thành allicin. Một loại axit amin trong tỏi đen có công dụng tiêu diệt nhiều loại virus, vi khuẩn khác nhau một cách mạnh mẽ ngay cả khi đã được pha loãng. Nhờ vậy mà hệ thống miễn dịch được tăng cường và giúp người bệnh hồi sức nhanh chóng. Đặc biệt với trường hợp suy giảm miễn dịch do sử dụng hóa chất để chiếu xạ.

- Hỗ trợ, ức chế và ngăn ngừa ung thư
Thành phần chính của tỏi đen chứa là S-allyl-L-cysteine (SAC) - Một hợp chất có khả năng ức chế sự hình thành của một số tế bào ung thư như: ung thư gan, dạ dày, đại tràng, ung thư vú,... Do đó nếu ăn tỏi đen hằng ngày giúp giảm tối đa nguy cơ mắc các bệnh ung thư trên. Đồng thời, tỏi đen cũng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

- Chống gốc tự do và làm chậm quá trình oxy hóa
Các gốc tự do chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau ở con người. Và để ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lý này thì việc thu dọn gốc tự do là rất cần thiết. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng thông qua việc ăn tỏi đen hằng ngày. Bởi hợp chất Sulfur hữu cơ trong tỏi đen, giúp thu dọn triệt để gốc tự do bên trong cơ thể. Cũng chính vì thế mà tỏi đen được xem là loại dược liệu tuyệt vời trong phòng và chữa bệnh.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tỏi đen với khả năng làm chậm quá trình oxy hóa. Chúng giúp cải thiện tình trạng lão hóa da như da nhăn nheo... Chính vì vậy mà loại thực phẩm này được xem là thần dược duy trì thanh xuân của làn da.

- Bảo vệ tế bào gan tối ưu
Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng ăn tỏi đen thường xuyên giúp bảo vệ tối ưu tế bào gan. Và ngăn chặn hiệu quả các trường hợp xơ gan hoặc các bệnh lý liên quan đến tế bào này.

- Giảm sưng đau và các bệnh lý liên quan tới khớp hiệu quả.
Đồng thời, tỏi đen cũng giúp cải thiện và thúc đẩy quá trình hồi phục chức năng sau tổn các khối cơ sau tổn thương. Giúp cho các khối cơ thêm phần dẻo dai và trở nên khỏe mạnh hơn.

> HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Mỗi ngày uống 1 viên.

> THÀNH PHẦN
Thành phần chính của tỏi đen là S-allyl-L-cysteine (SAC), allicin, mầm lúa mạch

Tổ chức, cá nhân sản xuất: Orihiro Plantdew Co., Ltd
Địa chỉ: 613 Shimooshima, Takasaki, Gunma 370-0886, Japan
Tổ chức, cá nhân nhập khẩu: Công ty THNHH một thành viên Khỏe Đẹp Bền Vững
Địa chỉ: Thông Dậu 2, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Lưu ý : Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.